9

998 5 0
                                    



Diệp Hàn ngủ không an ổn, mặt cậu hướng ra ngoài đưa lưng về phía Chu Nghị, cảm giác động tĩnh sột soạt phía sau. Đột nhiên một cánh tay đặt trên eo, sau đó thân hình lửa nóng dán lên, gắt gao ôm lấy Diệp Hàn, trong miệng phát ra rên rỉ thoải mái.

Diệp Hàn sợ tới mức buồn ngủ biến mất, muốn dùng sức tránh thoát phía sau, nghĩ thầm tiểu tử ngốc thế nào cậy mạnh như vậy, hơn nữa đây là đột nhiên điên cái gì. Làm cậu càng kinh hãi chính là giữa đùi một cây côn sắt chợt cắm vào, ở hoa huy*t cùng kẽ mông qua lại cọ động, chốc lát sau miệng huyệt thế nhưng chảy ra d*m thủy, làm Diệp Hàn đối thân mình mẫn cảm cực điểm không còn từ ngữ.

Ý thức được tình huống nghiêm trọng, rốt cuộc tránh thoát xốc chăn xuống giường, trừng mắt ngồi trên giường Chu Nghị, đối phương lại dùng ánh mắt vô tội nhìn Diệp Hàn.

"Anh... Anh làm cái gì, làm sao cởi hết quần áo, không sợ cảm lạnh a."

Diệp Hàn còn chưa hết kinh hãi, nói chuyện đều lắp bắp. Chỉ thấy tiểu tử ngốc Chu Nghị đột nhiên ủy khuất ba ba khóc.

"Em lại kêu tôi, tôi không biết a, chính là cảm thấy đặc biệt nóng đặc biệt khó chịu, liền, liền cởi."

Nói xong chỉ chỉ dương v*t giữa hai chân cao cao dựng thẳng.

"Còn có nơi này sưng đau quá, em hung(dữ~) như vậy, tôi muốn nói cho ba mẹ."


Khóc lóc xuống giường. Diệp Hàn nhìn động tác hắn ngây ngốc vài giây, đặc biệt nhìn đến dương v*t đối phương trướng lớn, nuốt một ngụm nước bọt. Chờ phục hồi tinh thần vội vàng che lại miệng Chu Nghị:

"Hư, anh đừng khóc, em giúp anh là được rồi đi."

Nói xong liền hối hận không thôi, này không phải đào hố nhảy vào sao! Tiểu tử ngốc này thế nào lại đột nhiên động dục, lại còn làm chuyện với mình như vậy, thật hao tổn tâm trí. Chu Nghị nghe Diệp Hàn muốn giúp hắn, tức khắc ngừng tiếng khóc:

"Em thật sự giúp tôi sao? Chính là nơi này đau lợi hại, tôi muốn... Tôi muốn... Như vừa, vừa rồi"

"Chờ một chút, anh, anh muốn......"

Diệp Hàn trong lòng run lên đánh gãy lời nói Chu Nghị, suy nghĩ đối sách liền dụ Chu Nghị:

"Cái kia em dùng tay giúp anh, như vậy càng thoải mái, rất nhanh liền không đau, ngoan, nghe lời."

Tiểu tổ tông này lại không thuận theo: "Không cần, tôi không cần, em gạt tôi. Tôi còn muốn như vừa rồi cắm vào như vậy, như vậy thoải mái".

Vừa nói hai chân vừa giẫm trên giường lăn lộn, làm ra động tĩnh rất lớn. Diệp Hàn bó tay không biện pháp, lại đặc biệt bội phục chính mình có kiên nhẫn, còn không vì Chu Dương, cậu xem như tài.

Đại não chuyển nhanh không còn biện pháp, mắt thấy tiểu tử này lại muốn đi cáo trạng, nghĩ thầm chỉ cần không cho tên ngốc này phát hiện thân thể liền hảo, cách áo ngủ hẳn là không thành vấn đề đi.

Tay giữ chặt Chu Nghị ngã xuống trên giường, chỉ vào gương mặt tương tự Chu Dương nói:

"Chỉ này một lần, anh đừng lại được một tấc lại muốn tiến một thước."

[ĐM/CAOH] NTR DIỆP HÀNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ