oneshot

1.6K 125 30
                                    


Beam là quỷ nhân cá mập. Không biết từ bao giờ, trong lòng nó đã có sự ngưỡng mộ sâu sắc với quỷ cưa, con quỷ mà gần như mọi chúng quỷ đều sợ hãi. Tuy nhiên một con quỷ nhỏ bé như quỷ cá mập như nó thì làm sao mà có thể tiến tới và sát cánh bên ngài quỷ cưa cơ chứ ? Đó là Beam nghĩ vậy. Ai mà ngờ được, sau một thời gian dài đằng đẵng chỉ biết dõi theo từ xa, nó đã thật sự có cơ hội ở bên ngài ấy.

Ngài quỷ cưa... Bây giờ trông có hơi khác so với lúc trước. Không còn là thân xác vạm vỡ và lúc nào cũng toát ra mùi nguy hiểm, không còn những cái gai nhọn, không còn  những chiếc cưa luôn luôn đẫm máu, chỉ là một thiếu niên 16 tuổi bất cần đời.

Tuy vậy, đó vẫn là ngài cưa. Beam chỉ cần biết thế. Nó thích ngài cưa, siêu thích. Thích đến nỗi khi biết được mình sẽ có cơ hội lập nhóm với Denji cả đêm hôm đó nó đã không ngủ được. Ngay sáng hôm sau nó đã tới nơi gặp mặt, văn phòng của quý cô Makima rất sớm. Có lẽ vì hồi hộp chăng ? Lồng ngực nó rộn rạo không ngừng, Beam chỉ biết bơi lượn lờ dưới đất vòng quanh, cuối cùng thì cũng đã có thể gặp ngài cưa rồi, thật tuyệt.

Khi được ôm ngài cưa vào lòng, lần đầu tiên, tim của nó đập mạnh đến vậy. Mái tóc xù màu vàng, hàm răng nhọn dễ thương, cùng vẻ ghét bỏ trên khuôn mặt đó, tất cả đều đã kích thích lên trong người nó một cảm giác lạ lẫm. Hồi hộp, yêu thích, buồn tủi, phấn khích,...tất cả những cảm giác đó hòa lẫn với nhau, chạy dọc khắp người. Beam không chắc cảm giác ấy gọi là gì, nhưng nó biết rằng, nó sẽ làm mọi thứ vì ngài cưa. Kể cả hy sinh tính mạng mình.

Nhiệm vụ đầu tiên của cả hai là đi tuần. Hay nói đúng hơn là cùng nhau dạo phố, vì cảm giác của nó chính là như vậy. Quỷ nhân cá mập chưa bao giờ vui vẻ như thế, nó tận hưởng từng bước đi cùng với Denji, từng câu càu nhàu, từng tiếng thở dài của Denji đều khiến nó thấy vui vẻ. Nó chỉ muốn được nghe nhiều hơn, biết nhiều hơn, lại gần Denji hơn. Beam vẫn lặng lẽ bơi sau chân của ngài cưa như vậy cho đến khi một con quỷ kì lạ xuất hiện trước cả hai.

Cuộc chiến diễn ra chóng váng tới nỗi nó không nhớ được gì nhiều. Chắc chắn là do ngài cưa của nó quá mạnh, chỉ trong 2 giây con quỷ đó đã bị xẻ làm từng mảnh dưới những lưỡi cưa của Denji. Ah, cái dáng vẻ đẫm máu của ngài cưa đó, tuy có hơi khác so với khi trước, nhưng cũng đã đủ khiến tim nó lệch ngay đi một nhịp.

Nhưng ngay khi vừa chiến thắng, Denji bị trúng một đòn đánh lén từ bao giờ. Cậu ngã ra đất, và ngay lập tức Beam lao đến. Nó đỡ lấy cậu và nhanh chóng phát hiện ra kẻ đánh lén, là một con quỷ trông có vẻ nguy hiểm đang núp ở phía một tòa nhà đằng xa. Nó tính trả thù cho ngài cưa, nhưng Denji đột nhiên khẽ run lên trong người nó, và có vẻ như đòn đánh đó không phải một đòn vật lí bình thường. Không muốn bỏ mặc Denji lại thế này, nó đành ôm Denji rút lui.

Ngài cưa trong lòng nó khẽ run lẩy bẩy, và có vẻ như nhiệt độ của Denji ngày càng tăng, Beam sợ hãi, nó đành dừng lại ở một tòa nhà bỏ hoang nọ để xem lại tình hình. Nhưng ngay khi vừa đặt Denji xuống một tấm thảm, nó đột ngột bị một vòng tay quấn quanh cổ, ôm chặt lại. Ng..ngài cưa ... Đang ôm nó sao?!! Tại..tại sao lại đột ngột như vậy chứ ??!

Đêm bí mật ( BEAM X DENJI ) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ