Sau khi đánh bại được quỷ kiếm, Denji trong một tình trạng tồi tệ được đưa về nhà. Cậu được hỗ trợ thêm ít máu để cho mau lại sức, thành thực mà nói cậu chả biết đó là máu con gì, Denji chỉ vội uống qua loa, vị của nó dở tệ khiếp. Uống xong cậu nằm xuống thở dài và Aki cầm lấy chiếc bát trống rỗng đó bước ra ngoài cửa.- Nghỉ ngơi đi nhé. Tôi tắt điện đây.
- Ờ ờ sao cũng được.
Tuy có một phần là quỷ rồi nhưng những cuộc chiến lớn như này vẫn không khỏi khiến cậu thấy mệt mỏi. Không, không chỉ là mệt về thể xác, cậu thấy tinh thần mình cũng có gì đó như là trống rỗng. Cậu không thể lí giải nó và càng suy nghĩ lại càng khiến cậu đau đầu. Dẹp đi vậy, cứ ngoan ngoãn làm theo lời chị Makima là được. Rồi mọi chuyện sẽ ổn thôi...
------------------------------------------------------
Denji chìm vào giấc ngủ. Cậu mơ thấy một cái bóng trong khung cảnh đen ngòm. Ai vậy nhỉ ? Nhìn quen lắm, có lẽ cậu nên tiến tới gần hơn xem sao... Khi bước tới gần cậu dần dần sững lại, đây không phải là chị Makima yêu dấu sao ?! Ah thật tuyệt vời quá, lại được ở gần chị ấy nữa, lúc này chị ấy cũng thật đẹp. Hơn..hơn nữa, bây giờ chị Makima còn đang mặc một bộ đồ hết sức sexy, Denji nuốt nước bọt cái ực. Lại còn chỉ có duy nhất hai người ở đây. Cậu chạy tới thật nhanh, nhưng Makima chỉ mỉm cười nhìn cậu, rồi cậu càng chạy cô ấy lại càng trở nên xa hơn. Denji thấy khó chịu, Mẹ kiếp !!! CHỊ MAKIMAAAA... !!!!
Cậu giật mình mở mắt, thì ra chỉ là một giấc mơ. Denji thở dài đầy ngao ngán, phải rồi, làm gì có chuyện chị Makima cao quý sẽ mặc bộ đồ đó chứ.. Nhưng mà cứ nhắm mắt lại hình ảnh đó lại hiện lên trong đầu cậu. Và tự nhiên thằng em ở dưới của Denji trồi dậy theo bản năng.
-.... Thật hả trời ?! ...
Khi đang suy nghĩ không biết nên xử ở đây không thì bỗng trong phòng vang lên một giọng nói lạ lùng.
- GYA GYA GYA !!! NGÀI CƯA !!!
Denji trợn tròn mắt, cái mẹ gì vậy ??
Khi đang chưa hiểu được chuyện gì đang xảy ra thì bỗng từ dưới sàn nhà trồi lên một cơ thể, là một tên quỷ với cái đầu có vây kì lạ. Hắn cởi trần phía trên và mặc độc mỗi một cái quần lửng kì cục.
- Mày là thằng đéo nào ??
Chưa đầy 2 giây tên quỷ nhân đó đã lao vào ôm chầm lấy cậu một cách mãnh liệt, vì đang mệt nên phản xạ của Denji chậm tới nỗi cậu không thể tránh nó hay giãy ra khỏi vòng tay ấy, khốn kiếp thật !!
- GYAAAA NGÀI CƯA !! TÔI ĐÃ RẤT MUỐN ĐƯỢC GẶP NGÀI !! TÔI ĐÃ TỚI ĐÂY !! VÀO NỬA ĐÊM !! TÔI KHÔNG THỂ CHỜ ĐƯỢC !!!
Hắn hét rống lên không ngừng và siết lấy cậu, Denji khó chịu nhăn mặt quát :
- Đjt mẹ thả tao ra !! Tao không có hứng thú với đàn ông !! Khốn kiếppp !!!
Kẻ lạ mặt đó nghe vậy liền nới lỏng tay ra, trên mặt hắn chảy ra vài giọt mồ hôi, hắn ấp úng :
- Ah...ah... Ngài cưa.. Tôi xin lỗi !!
- Hừ, mà mày là thằng quái nào nữa ?
- Tôi là...
BẠN ĐANG ĐỌC
Đêm bí mật ( BEAM X DENJI )
Fanficchỉ là những chiếc fic ngu si giải tỏa cơn nắng trong quần t thôi 👖 Beam x Denji from Chainsaw man R 18 không đi sâu vào mạch truyện đâu, fic đuj nhau của otp thôi á :')