Warning: ABO, Denji là Omega, Beam là Alpha, thiết lập bối cảnh là 2 đứa yêu nhau + sống chung nhé, ngoài ra đừng hỏi cốt truyện vì t quan tâm đếch đâu nắng lắm ròi 🔥👖
------------------------------------------------------------------
Hôm nay trời Tokyo rơi tuyết đậm, phải rồi, dù gì thì cũng đã bắt đầu vào đông được một thời gian. Tuy nghiên mùa đông năm nay của Denji thì khác hẳn những lần trước.
Năm nay, không còn là những ngày tháng lạnh lẽo co ro trong góc ôm Pochita ngủ nữa, cậu đã trở thành Chainsaw man cùng với trái tim là Pochita thay thế. Nhiều chuyện đã xảy ra sau đó. Cậu có được một công việc, một vài người bạn, một căn hộ nhỏ để ở,một chiếc giường ấm để rúc vào, những bữa sáng là bánh mỳ và mứt, và một người yêu cậu...
Denji là Omega, trước giờ vẫn vậy. Nhưng thú thật cậu vốn không quan tâm đến mấy cái Omega hay Alpha gì đó cho lắm, việc kiếm ăn đủ để tồn tại qua ngày đã là gánh nặng lớn khiến cậu phải đau đầu rồi, hơi đâu còn lo mấy chuyện đó nữa ? Trước giờ mỗi khi đến kỳ phát tình cậu chỉ toàn nhốt mình trong vài nơi xập xệ, tự xử và chờ cho đến khi nó qua đi. Cũng thật may không biết vì lí do gì mà cơ thể của cậu cũng rất biết điều, kỳ phát tình luôn tới đều đặn và đi rất nhanh khiến cho Denji chưa gặp phải rắc rối nào cả.
Nhưng rồi ngay khi vừa xử xong quỷ kiếm và ả rắn kia, cậu đã bắt đầu nhận ra có gì đó không ổn lắm. Và rồi ngày hôm sau , trong khi đang hợp tác đi tuần với Beam, chuyện mà cậu không bao giờ nghĩ mình sẽ phải trải qua đã xảy ra. Là kỳ phát tình bất ngờ, đã vậy còn mãnh liệt hơn bao giờ hết. Chó chết thật chứ ???!! Và cậu còn không ngờ là tên quỷ nhân cá mập lúc nào cũng lẽo đẽo theo cậu lại là một tên alpha. Khi vừa bước vào một cái ngõ nhỏ, như có một dòng điện xẹt qua người Denji giật thót một cái, và rồi chân tay cậu mất hết sức lực, cậu khuỵu xuống, mặt đỏ bừng và bắt đầu thở gấp đầy dâm đãng. Beam chưa kịp hiểu tình hình đã vội lao tới đỡ lấy cậu, và ngay lúc đó mùi thơm đặc trưng của omega tràn đầy vào phổi hắn, kích thích lên bản năng săn mồi đầy hoang dã.
Cậu cũng không nhớ rõ chính xác mọi chuyện đã xảy ra như thế nào, chỉ biết rằng là con cá mập ngu ấy lúc đó đã tự gặm cánh tay mình chứ nhất quyết không đánh dấu cậu. Tuy vậy chính Denji lại là người không tự chủ được mà vô thức quyến rũ hắn. Cuối cùng cả hai đã làm cùng nhau trong con ngõ nhỏ hẹp đó, cùng với vết răng ở gáy mà cậu cho phép Beam cắn, Denji trở thành bạn đời của hắn kể từ đó.
Sau khi tỉnh táo lại thì chuyện cũng đã rồi, sao cũng được, trở thành bạn đời với ai mà chả như nhau, hơn nữa sau này cũng sẽ đỡ phiền phức mỗi khi đến kỳ phát tình. Cậu đã tặc lưỡi nghĩ vậy và chuyển tới nơi ở của Beam. Đó là một căn hộ nhỏ, cách không xa chỗ của Aki lắm. Mọi chuyện diễn ra ổn đến bất ngờ khi cậu luôn được con cá mập đó chiều chuộng 24/7. Từ việc nấu ăn quét dọn đến giặt giũ phơi phóng đều do hắn quán xuyến. Thứ duy nhất cậu làm khi ở nhà là để yên cho hắn ôm ấp và làm nũng. Nghĩ lại thấy cũng sến, cũng ghê, mà cậu cũng không thấy ghét nó lắm. Được ăn ngon và chăm bẵm thế này là quá tốt với cậu rồi, với tâm lí đơn giản như vậy Denji cũng đã dần xuôi theo và quen với nếp sống nhàn hạ này.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đêm bí mật ( BEAM X DENJI )
Fanfictionchỉ là những chiếc fic ngu si giải tỏa cơn nắng trong quần t thôi 👖 Beam x Denji from Chainsaw man R 18 không đi sâu vào mạch truyện đâu, fic đuj nhau của otp thôi á :')