"Hôm nay anh sốt hả không khoẻ ở đâu sao"
"Hay anh về nhà em cho tiện nhá, dù gì xe anh cũng hư rồi"
"Nhưng mà căn hộ của em đâu gần đây đâu hả tình yêu, anh xem Google Map rồi này"
"À...không ý em là nhà bố mẹ"
"Hả...!"
9:12
Sao hôm nay cảm thấy trống vắng quá vậy hình như thiếu thiếu câu gì bên tai.
"Tình iu ơi"
Tôi ngoái đầu ra nhìn, mắt sáng bừng rồi chạy đến bên anh người yêu mình. Thấy anh đặt hai xấp kịch bản lên bàn rồi ôm choàng lấy tôi, mặc nhiên tôi cũng thấy lạ kì. Hơi ấm nồng phà vào người tôi, bất thình lình tôi dứt ra rồi hỏi thẳng " anh sốt à". Anh tạm ậm ừ rồi lại bám chặt vào người tôi như sam mãi chẳng thèm dứt.
"Này, hôm nay nhiều phân cảnh nặng lắm đấy anh đừng có mà nói đùa đấy nhá em lo"
Anh ta chẳng nói chẳng rằng cứ dựa lên vai biễu môi rồi rên ư ử tỏ vẻ khó chịu. Sau tầm 10 phút, các góc máy quay đã sẵn sàng, anh vội hôn phớt qua cổ tôi một cái chụt rõ to khiến tôi phải ngơ ngác nhìn.
Sau cái hôn cổ chớp nhoáng tôi cũng phấn chấn lên rất nhiều.
21:08
Cảnh quay kết thúc.
"Mình về thôi, người anh nóng lắm rồi đấy nãy anh còn ôm em ngủ trong lúc thực hiện cảnh quay luôn đấy, quá đáng vừa thui đó Nai Palm"
"Cảnh cuối rồi nên anh mệt thôi nên bé đừng giận anh nhé"
"Em nào giận anh đâu, giờ cũng trễ rồi nếu về nhà anh thì mất 2 tiếng lận đấy nên về nhà em đi"
"Bé iu xem về nhà em cũng mất 2 tiếng rưỡi đấy thôi" anh giơ điện thoại cho tôi coi
"Không phải ý em là nhà bố mẹ chỉ mất có 1 tiếng thôi"
"Hả..."
"Sao anh lại nhìn em bất ngờ thế, em chỉ muốn tiện thôi với lại ở đó tiện nghi muốn xỉu, em hứa không làm gì anh đâu thề luôn"
"Em quyết định nhé anh nhức đầu quá"
Thế là cả một chặng đường dài chẳng ai nói câu nào với nhau, sự im lặng trống trải dài hành trình hơn 1 tiếng
22:23
Tới nơi cũng cùng một không khí im lặng. Cả hai chúng tôi lững thững bước vào nhà.
"Hai bác đâu hả em"
"Ba mẹ em không ở nhà"
"...thật?"
Tôi ừ một cái rồi phần da vùng má tôi đỏ ửng lên nóng ran. Ngượng ngùng bước vào phòng, Pond liền vội cởi áo trước mặt tôi lộ hàng cơ săn chắc.
"Này này 19 tuổi không có nghĩa là anh muốn làm gì thì làm đâu nha, mai em đi học đấy" tôi ngoảnh đầu chỗ khác né tránh cơn mong muốn của mình
"Anh mệt rồi anh thay đồ thôi, nào vào đánh răng nào"
Tôi dạ rồi lẽo đẽo theo sau và cảm giác rằng đây không phải nhà của mình nữa.
" ấy em quên mua bàn chải dự phòng rồi, anh xài đỡ bàn chải của cháu em nha" giọng tôi bé dần rồi đưa bàn chải mới cho Pond.
Pond nhìn tôi rồi cười trừ một cái " này sau này nhớ chuẩn bị nhé có lẽ anh sẽ tới hoài đến khi hai bác đuổi anh về đấy" anh ôm lấy eo tôi rồi đặt cằm lên vai tôi và bắt đầu đánh răng.
Tôi ngượng chết đi được.
Tôi luôn nhường anh nằm trên giường vì vài vấn đề sức khoẻ nhưng cả hai nhường qua lại cuối cùng thì cũng ngủ chung cùng nhau. Cảm xúc tôi lẫn lộn vô cùng, không biết ba mẹ tôi sẽ nghĩ sao nếu tôi dắt một thằng vừa mới hôn tôi vào tháng trước ngay trên sân khấu. Khổ quá mà !
00:03
"Anh ơi, anh ngủ chưa"
"Anh chưa"
"Ôm em"
"Ừ ôm em"
Anh ôm trọn tôi vào lòng và cứ thế hai chúng tôi ôm nhau ngủ tới sáng và chuyện gì cũng tới kết quả là tôi bị trễ học.
_____End
BẠN ĐANG ĐỌC
[H / drabble] 0103 plots
FanfictionĐây là một chút ngẫu hứng của mình giành cho PondPhuwin nhé :3 Mỗi chapter sẽ là một câu chuyện khác nhau, nếu các bạn muốn câu chuyện tiếp tục tiếp diễn thì mình sẽ viết thêm !!! Mong các bạn sẽ thích những plot này của mình !! KHÔNG ÁP DỤNG LÊN...