| H | Tăng ca 2

1.5K 80 2
                                    

"Đau không có nghĩa là dừng lại đúng chứ, hửm" ánh mắt sắc bén lại nhìn lên khuôn mặt có chút mất kiểm soát, vừa nói anh đưa chân cậu gác lên vai mình, càng lúc càng sâu hơn, tiếng rên ngập ngừng trong nụ hôn ướt át cũng tự động vang ra tăng dần theo cường độ.

Một ngón, hai ngón Pond rút ngón tay ra tắm tắt khen ngợi sự khiêu gợi của em. Từng đường cong, sự căng tròn trên cơ thể cũng trở nên rõ nét hơn sau bao nhiêu tháng tập luyện. Cơ ngực, đùi mông đều săn chắc đến hoàn hảo khiến anh phải gật gù thưởng thức. Liếm dọc từ ngực lên tới mang tai, khiến Phuwin của anh ta phải thở dốc để làm quen.

Anh mắt Pond lại trở nên gian xảo, mỉm cười dịu dàng và ngắm con thỏ bé bỏng trước mặt. Lột bỏ chiếc quần vướng víu khỏi cái của mình, Pond từ từ lấy trong ví một chiếc bao cao su loại lớn nhẹ nhàng đưa lên miệng và cắn nó ra rồi đeo vào phần đang to ra căng trướng của mình.

Người đối diện vẫn thở hổn hển với phần dạo đầu lúc nãy, cậu thật sự rất mệt nhưng miệng không thể từ chối người trước mặt vì sự quyến rũ của hắn ta. Những cử chỉ của hắn khiến cậu phát bực. "Anh đeo vào nhanh lên, em vướng" khó khăn lắm cậu mới nói được những lời ngượng ngùng như này.

Qua mức hạn chịu đựng của Pond, anh ta đưa vào và thúc thật mạnh vào sâu hậu huyệt đang siết chặt của cậu, anh ta cắn môi thưởng thức nét đẹp tuyệt trần ấy, sắc đẹp của cậu ta cũng trở nên sắc bén hơn vài phần trong lúc làm những điều như thế này .Người nhỏ không chịu được mà phải la lên tiếng a thật lớn. Cường độ thúc tăng tiếng a cũng đứt quãng rồi lại ngập ngừng trong cổ họng. Cậu nhịn rất giỏi, trong phòng giờ đây chỉ còn tiếng va chạm giữa da thịt với nhau thật ám mụi.

Nhưng nào Pond có thể tha cho em người yêu nhỏ bé của hắn được. Anh ta một tay giữ lấy phần eo, lút cán khiến người trước mặt phải cuộn người bấu viếu vào người đối diện, tay còn lại đè xuống bụng dưới của người kia. Như thế mới khiến tiếng thở với tiếng rên mới quay trở lại với căn phòng ảm đạm

"Thoải mái hơn đi nào" hắn ta cuối xuống hôn lên phần cổ trắng nõn nà của cậu, hôn lên đôi mắt ừng ực nước mắt của cậu. Tiếng rên la vẫn đều tăm tắm khiến hai má anh đỏ ửng nhưng môi vẫn không quên nở nụ cười gian mãnh.

"Urh Phuwin của anh, em muốn anh ra sớm hay sao hả, em siết chặt quá" Pond đang tiếp tục thì phải dừng lại vì sự nén ép quá chật từ Phuwin. Thấy người nhỏ có ý định bật khóc đến nỗi kiệt sức thúc đẩy hắn ta rướn người xoa và hôn lên mái tóc mềm của Phuwin cùng lúc hôn lên trán rồi đến sóng mũi cao dọc của cậu. Đôi mắt cậu nhắm tịt, chảy dài hai dòng nước mắt nóng hổi. Môi cậu mếu máo như muốn bật khóc, anh ta cũng dùng lưỡi để liếm cho bằng sạch.

Biết bản thân cũng có lỗi, anh ta liền dở trò làm nạn nhân để biến bản ghân thành người đáng thương "Anh xin lỗi, anh biết Phuwin ngoan mà. Ngoan nào sẽ kết thúc sớm thôi" tay anh giữ lấy Phu nhỏ tay còn lại giữ chặt eo. Song song hai động tác ra vào và vuốt, không kiềm nổi giọng mình cậu nhắm chặt mắt cau mày như nhận ra khoái cảm tột độ gì đó.

"A..!ưm, em em sắp..."

Pond ra vào nhanh hơn, anh lút cán rồi gầm trong cổ họng một cái thật lớn, cắn răng và nhắm chặt mắt hưởng thụ sự tê và ấm trong người của người yêu mình. Người nhỏ cũng chẳng kém gì, dòng tinh dịch bắn rơi vào bụng cậu, cậu rướn người và run lên từng cơn. Cơ thể phản ứng dữ dội và nhạy cảm hơn bao giờ hết. Tiếng rên khàn đặc và trầm hơn vang lên trong giây phút. Phản ứng quyến rũ xuất hiện, Phuwin khiến anh ta lại hứng thú lên gấp bội lần. Trong tâm thức của anh chỉ muốn cảm giác đâm vào nữa và thật sâu hơn nữa.

"Who's your daddy" Pond lại dở chứng trêu đùa. Anh ta cắn lên bờ môi cậu khiến bật cả máu, rồi mút mát nó khiến nó sưng lên trông rất gợi tình, nhờ thế mà môi cậu bóng lưỡng nhờ nước bọt của cả hai.

Một lần nữa anh ta lật người cậu lại tư thế doggy, Phuwin cắn chặt răng rồi rên rỉ tên anh "naravit" chưa nói dứt câu thì lại bị thúc cho một cú khiến cậu phải bắn ra lần hai. Sức ép này khiến cậu mệt là người đi. Cậu chìm vào giấc ngủ rồi mất đi nhận thức.

Sau khi nhận ra người trước mặt đã ngất từ bao giờ, hắn ta mới biết bối rồi đến nhường nào. Anh ta vội rút vật của mình ra nhưng thật kì lạ khi một dòng tinh dịch chảy ra từ lỗ nhỏ ra sofa. Anh ta nhìn lại thì thật sự cái bao kia đã rách từ bao giờ. Dòng tinh dịch vẫn chảy ra như không có điểm ngừng. Cảnh tượng này quyến rũ thật sự ! Trong đầu anh chắc chắn mặc định rằng sau này anh ta sẽ không bao giờ dùng cái thứ này nữa.

Khi Phuwin tỉnh dậy thì đã là 10h sáng. Cậu thật sự bất ngờ khi đây không phải ngôi nhà quen thuộc của mình, mà đây là nhà của vị giám đốc của mình. Cậu ta định bật dậy thì được bàn tay kéo lại và ôm sát vào người.

"Không được trốn" chất giọng khàn đặc của người có thân hình lực lưỡng kia lại vang lên khiến cậu giật bắn mình. Việc quan trọng hơn bây giờ là cậu còn chẳng đang mặc quần, chỉ mỗi cái áo tay dài được gài nút cẩn thận. Người cũng chẳng có vết nhơ nhuốc gì như ngày hôm qua.

Cậu quay qua người bên cạnh, nhẹ nhàng dựa vào lồng ngực rồi hôn lên trái cổ của hắn.

Người kia nhắm mắt mà vẫn hậm hừ lên tiếng "hôm qua anh chịu đựng rất giỏi đó, Phuwin thưởng đi"

"Hôm qua? Không hề "

"Hôm qua có hơi mạnh bạo nên...rách vậy nên tất cả đều ở trong em hết anh phải nhịn để lấy ra hết" Pond lại ra chiêu trở thành nạn nhân của mình.

"Hả !" Cậu không tin vào tai mình nữa, cậu không thể nhớ sao hôm qua cậu có thể chịu đựng được tới mức đó. Bỗng Phuwin ngượng ngùng nói :

"Vậy em sẽ thưởng cho anh nhé !"

"Gì vậy hả bé" Pond nhìn em người yêu với ánh mắt nuông chiều hơn tất cả.

"Morning sex"

_____End

 [H / drabble] 0103 plotsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ