Chapter 1

172 11 0
                                    

Tiếng mắng chửi của một người lớn tuổi vang từ trong nhà ra ngoài sân

" Mày không biết nhục là gì hả ? Mày có còn coi tao là ông của mày không ?"

" Ông ơi ... Con van ông mà "

Gun - một cậu thanh niên 23 tuổi đang chịu sự mắng chửi của ông nội mình . Ba mẹ mất sớm , cậu chỉ có thể sống với ông bà . Cậu biết bản thân mình không giống những bạn nam đồng trang lứa khác . Cậu không thích các bạn nữ xinh xắn , đáng yêu . Cậu lại thấy thích những bạn nam có khuôn mặt điển trai và tốt bụng .

" Mày là cái loại nghịch tử "

" Ông nó bình tĩnh, cháu nó hồ đồ nói vớ vớ vẩn vẩn , ông bình tĩnh đi " - bà lên tiếng bao che

" Không bà ơi , con thật sự là vậy mà , con không thích cô ấy , ông bà có ép ... Cũng chỉ là gắng ngượng mà thôi "

Cậu nói xong thì chạy đi , không biết nên làm gì nữa . Chạy đi ? Chạy đi đâu bây giờ ? Ai sẽ chứa chấp một người như cậu trong cái xã hội như vậy , cậu sai lắm phải không? Cậu đáng chết lắm phải không ? Liệu dòng sông trước mặt có chịu chứa chấp lấy cậu không ? Hay là lại để cậu sống rồi lại đau khổ thêm một lần nữa.

" Mẹ ơi...Ba ơi... Con biết phải làm gì đây? Con đáng chết lắm sao ?"

Cậu từ từ cởi chiếc giày đen ra , đặt thật gọn gàng . Bỏ lại điện thoại , vòng tay mà ông bà tặng cho cậu . Ví tiền và giấy tờ tùy thân , có gì cậu cũng lấy hết ra .

" Ông bà ơi ... Con là đứa cháu bất hiếu . Không thể cho ông bà cháu bế cháu bồng , cháu mong ông bà tha thứ cho , mong kiếp sau...con vẫn là người mà ông bà yêu thương nhất ... Con xin lỗi "

Ba từ chốt lại , cậu lấy hết can đảm nhảy xuống dòng sông đang chảy siết . Nước sông rất sâu tầm 10-15m . Nếu như không biết lặn hay bơi thì chỉ có nước chết . Cậu biết bơi nhưng không muốn vũng vẫy làm gì . Vì có lẽ chẳng có ai chấp nhận cậu cả , chết đi sẽ là một giải pháp tốt nhất .

Dòng nước cuốn cậu đi , hơi thở dần không còn nữa . Đôi mắt dần nhắm lại , trên môi cậu bỗng nở lên một nụ cười thoả mãn nhưng đầy đau lòng.  Đôi tay hay là cả cơ thể đều hoà mình cùng với làn nước siết . Trước mắt chẳng còn gì ngoài một màu đen thăm thẳm . Cậu sẽ chết , chết thật sao ? Cuộc đời chẳng dài được nữa , 23 năm qua , sống thế là đủ rồi ?

" Tạm biệt thế giới này , tạm biệt ông bà , bố mẹ ơi , con đến đây ..."

(OffGun ) Hẹn Em Kiếp Sau Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ