Sáng hôm sau
Cậu tỉnh dậy thì thấy tay mình đang đặt lên một thứ gì đó khá cứng rắn . Cậu mạnh dạn bóp nhẹ
" Em tỉnh dậy được rồi đấy !"
Cậu giật mình tỉnh dậy , thấy tay mình đang đặt lên cơ ngực săn chắc của anh liền giật mình lùi lại kéo chăn lên che cơ thể.
" Thay quần áo đi, tôi đưa em đến nơi làm "
" Ò "
Cậu mặc một chiếc áo sơ mi trắng cùng chiếc quần bó để lộ được bao nhiêu là cảnh đẹp . Anh đơ người mất 10s . Cậu tiến lại gần khua khua tay trước mặt anh . Anh giật mình tỉnh tức thời .
" À ờ đi thôi "
___Đến nơi___
" To quá đi !"
" Bước nhanh lên nào "
Cậu lon ton chạy theo anh đến phòng giao vụ . Anh dặn họ sắp xếp công việc cho cậu . Trước khi đi , anh nghé vào tai cậu nói
" Đừng để tên đàn ông dơ bẩn nào chạm vào em , không thì chính tay tôi sẽ giết kẻ đó ! Cái bút này cho em . Ấn 1 lần là khi em cảm thấy không an toàn . Ấn 2 lần là khi em cần sự trợ giúp. Hãy ấn liên tục nếu như em cần tôi ngay lập tức ! Tôi đi bàn hợp đồng , làm việc đi "
Những người trong đó nhìn cậu với ánh mắt kì dị . Cậu tự an ủi bản thân là vì bản thân là người mới nên mọi người mới vậy . Quần áo của cậu lại là chiếc áo sơ mi trễ ngực , chỉ cần cúi xuống 45° cx đã có thể thấy bên trong . Chiếc quần bó sát vào quả đào căng mọng kia , nó còn trông bó hơn cả chiếc quần cậu vừa mặc khi từ nhà đến đây nữa .
" Nó bó quá đi mất !"
Bỗng một chàng trai đi vào , trong áo là một xấp tiền dày cộp nếu như không nhầm thì cũng phải là 1.000.000 bath . Chàng trai đó nhìn cậu rồi tiến lại gần
" Người mới à ?"
" Dạ vâng "
" Xời , trông cũng ngon nghẻ đấy , lần đầu đến đây phải không ?"
" Dạ vâng "
" Làm cái nghể này không phải đơn giản đâu . Chiều khách một chút là sẽ có tiền , cứ cho người ta ôm ôm ấp ấp một tí là có ngay nên đừng sợ nhé !" - Chàng trai buông lời vẻ cảnh cáo
" Dạ ... " - cậu bấm chiếc bút một lần . Mong rằng sẽ không phải sử dụng đến trường hợp thứ 3.
Chàng trai đó đưa cậu theo về bàn của một số người đàn ông giàu có . Cậu bị một gã kéo về phía hắn . Hắn hít hương thơm trên cơ thể của cậu rồi lại hôn vào cổ . Cậu lặng lẽ bấm 2 lần chiếc bút . Thấy một số tên vệ sĩ của anh đã để ý đến mình cậu cũng an tâm phần nào . Hắn ta bỗng len lỏi đến cúc áo của cậu rồi dần cởi ra lúc cậu đang uống rượu do hắn ta " mời " .
" Ông làm gì vậy ?"
" Ngoan nào , cho anh sờ tí thôi . Làm trai bao mà cũng chảnh sao hả bé cưng ? "
Cậu vội bấm liên tục chiếc bút . Miệng vẫn cố đẩy gã biến thái đó ra . Bỗng tay cậu bị kéo lên , một chiếc áo khoác được khoác lên người cậu .
" Người của tôi từ khi nào lại trở thành trai bao trong mắt ông vậy quý ngài Mathieu Kanimingtim ?"
" Khun Off sao ? À ... Tôi không biết đây là người của cậu , mong cậu rộng lượng tha thứ cho tiện nhân này "
" Off ... Tôi sợ "
" Ha ! Ông làm người của tôi sợ chết khiếp thế này mà còn kêu tha , ông còn mặt mũi gì không thế ?"
" Tôi ... tôi lỡ dại , mong cậu tha cho cái mạng hèn này . Tôi còn vợ , còn con ở nhà , xin cậu "
" Được, vậy để tôi gọi cho vợ con ông rồi về dạy dỗ lại ông "
Hắn ta có vẻ như là một người sợ vợ . Nghe xong thì hắn cứng người luôn . Vội bám víu lấy chân anh xin anh tha thứ . Anh đạp hắn bay ra xa . Mọi người xung quanh cũng vây lại xem chuyện . Vợ hắn ta nghe xong vội xin lỗi anh rồi xin hứa sẽ bồi thường tổn thất tinh thần . Anh cho người kéo hắn ta lên phòng làm việc của anh . Mọi người cũng giải tán trở lại cuộc vui .
Trên phòng làm việc của anh
" Khun Off , cậu tha cho tôi đi . Làm trâu làm ngựa gì tôi cũng làm mà "
" Tôi đưa ông về với vợ với con rồi còn đòi hỏi gì nữa ?"
Vợ hắn cũng đồng thời có mặt . Trong lòng anh cậu đang núp đi vì sợ . Anh xoa lưng cậu rồi ném con dao , gậy bóng chày và một bản hợp đồng xuống đất rồi kêu họ chọn . Người đàn ông đọc hợp đồng thì thấy đó là hợp đồng chuyển nhượng công ty không điều kiện .
" Mong anh tha thứ cho chúng tôi , công ty là nguồn sống duy nhất của gia đình lúc này , xin anh "
" Off , tôi cũng chỉ có hơi sợ . Anh tha cho họ đi , để cho họ một con đường sống . Không thì biến công ty đó thành công ty con của công ty anh cũng được mà , anh cũng có chút lợi nhuận "
" Được, nghe em "