Hai người một đường đi một đường nói, bất tri bất giác liền đến khách điếm cửa. Hạ Tri Châu phòng đèn còn sáng lên, chờ Ninh Ninh gõ cửa đi vào, liếc mắt một cái liền nhìn đến đỉnh đại đại quầng thâm mắt Lâm Tầm.
Tiểu bạch long chưa từng chịu đựng đêm, thêm chi đêm qua chạy như điên cơ hồ háo đi sở hữu tinh lực cùng thể lực, lúc này giống điều chết trùng ghé vào trên mặt bàn.
Chờ nhìn thấy nàng cùng Bùi Tịch vào nhà, mới rốt cuộc lộ ra một chút thuộc về vật còn sống sinh khí: "Sư tỷ sư đệ! Các ngươi tra đến thế nào?"
Ninh Ninh ở đại não trung lý hảo suy nghĩ, đem Loan Nương cùng xa lạ thiếu niên bức họa, đêm thăm Thành chủ phủ đoạt được cùng chủ quán nói một năm một mười tất cả bẩm báo.
Hạ Tri Châu nghe được há mồm trừng mắt, cuối cùng đột nhiên vỗ đùi: "Ta đã biết!"
Ninh Ninh ngoan ngoãn gật đầu, tĩnh chờ hắn biểu diễn.
"Ta hôm nay cũng là làm thật sự."
Hạ Tri Châu từ trên bàn lấy ra một cái tiểu sách vở, nghiêm túc mở ra khi, có thể nhìn thấy trang giấy thượng phủ kín đống lớn bút ký: "Ta đi ngang qua bờ sông gặp được một cái nãi nãi, hỏi nàng về Thành chủ phủ kia ba vị ân oán gút mắt, được đến kinh thiên đại phát hiện."
Bùi Tịch ôm kiếm ỷ ở ven tường, sắc mặt nhàn nhạt mà nghe hắn giảng: "Bốn năm trước hội hoa thời điểm, Loan thành mấy đại gia tộc ở Bách Hoa Thâm chỗ rồng ngâm hà du thuyền thượng cử hành quá tụ hội, Tống Tiêm Ngưng cùng Lạc Nguyên Minh đều có tham dự. Tống tiểu thư về nhà sau mặt mày hồng hào dị thường vui sướng, qua thật lâu mới có người phát hiện, nàng cùng một người nam tử kết giao cực mật, bị cha mẹ hung hăng mắng một đốn."
Hạ Tri Châu nói nhấp nước miếng: "Nhất mấu chốt một chút là, chuyện này phát sinh sau không lâu, Tống Tiêm Ngưng gả cho Lạc Nguyên Minh —— này thuyết minh cái gì? Thuyết minh cái kia làm nàng tâm tâm niệm niệm nam nhân nhất định chính là thành chủ a! Hai người tư tình bị phát hiện, hai bên gia trưởng ăn nhịp với nhau, trực tiếp định rồi hôn sự."
Ninh Ninh nói tiếp nói: "Nhưng thành chủ cùng phu nhân quan hệ cũng không tốt."
"Này liền muốn nói đến Loan Nương."
Hạ Tri Châu nghiêm trang, lộ ra có chút đau lòng thần sắc: "Thành chủ vì cái gì sẽ đối nàng nhất kiến chung tình, lại vì cái gì sẽ đột nhiên cùng Tống Tiêm Ngưng khắc khẩu không ngừng, dị thường lạnh nhạt? Khẳng định là Loan Nương đổi thành hắn ký ức, Lạc Nguyên Minh cho rằng chính mình ái chính là Loan Nương, kỳ thật lại là hắn bỏ chi như bã vợ trước. Đáng thương Tống tiểu thư đầy cõi lòng hy vọng mà gả qua đi, lại rơi vào như thế kết cục —— đáng thương!"
Ninh Ninh sau khi nghe xong nhịn không được vỗ tay: "Thiên lôi cuồn cuộn, đây là đem cẩu huyết hướng ta trong miệng trực tiếp rót a. Hạ sư huynh, về sau ngược văn tác giả không phải ngươi, ta tuyệt đối không xem."
"Ta cùng vị kia chủ quán giống nhau, cũng cảm thấy Loan Nương chính là Tống Tiêm Ngưng."
Lâm Tầm nói: "Các ngươi còn có nhớ hay không? Lạc Nguyên Minh sở dĩ đối Loan Nương nhất kiến chung tình, là bởi vì nàng cùng hắn trong mộng thần nữ không có sai biệt. Hắn thân là thành chủ, tự nhiên không có khả năng đem chính mình cảnh trong mơ bốn phía trương dương, duy nhất có thể biết được chuyện này, chỉ có bên gối người."
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] Không ngừng tìm đường chết sau ta thành bạch nguyệt quang
RomanceHán Việt: Bất đoạn tác tử hậu ngã thành liễu bạch nguyệt quang Tác giả: Kỷ Anh Số chương: 123 chương + 10 phiên ngoại Tình trạng: Hoàn thành ---------------- TRUYỆN SIÊU SIÊU HAY, SIÊU ĐỀ CỬ MỌI NGƯỜI ĐỌC, NU9 CƯỜNG, NAM9 ĐÁNG IU, NHÂN VẬT PHỤ SIÊU...