Chương 111 - 120

7 1 0
                                    

Ninh Ninh mặt vô biểu tình đứng ở Đại Mạc nhập khẩu, xa xa nhìn phía mờ nhạt thiên địa giao tiếp chỗ.

Vì phòng ngừa tử khí ngoại dật, Thiên Hác bên ngoài bị tiên môn thiết hạ kết giới. Cách một đạo vô hình cái chắn, nàng nơi này một đầu mặt trời rực sáng trên cao, kim quang vạn đạo, bên kia tắc sương đen bao phủ, chỉ có thể mơ hồ nhìn thấy mơ hồ ánh mặt trời.

Ma khí dưới, trình tự rõ ràng cồn cát liên miên phập phồng, giống như đọng lại giữa không trung sóng dữ cuồn cuộn.

Cát vàng nơi chốn, ngẫu nhiên tự nơi xa xẹt qua một đạo mênh mang hắc ảnh, không biết là chân trời hấp tấp mà đến chim bay, vẫn là yêu ma hơi túng lướt qua bóng dáng.

Thiên Tiện Tử bọn họ vẫn là không có tới.

Lúc ấy nàng giọng nói rơi xuống, êm đẹp xa phu đột nhiên hóa thân vì phẫn nộ trâu đực, cuồng thở phì phò liền kéo lên dây cương liều mạng đi phía trước hướng.

Nàng cùng mặt khác hai người ở trong xe ngựa bị xóc tới điên đi, không hề phòng bị dưới về phía sau ngưỡng đảo, vốn tưởng rằng sắp đụng phải tấm ván gỗ, cái ót lại dừng ở một chỗ ôn ôn nhuyễn nhuyễn địa phương.

Nguyên lai là Bùi Tịch duỗi tay, nhẹ nhàng hộ ở nàng trên đầu.

Ninh Ninh vốn định ra tiếng dò hỏi, mới vừa rồi lực đạo có hay không đem hắn bàn tay đè đau.

Không nghĩ tới tiếp theo cái hoảng hốt, đã bị không khỏi phân trần kéo vào hắn trong lòng ngực.

Bùi Tịch thân thể thực lãnh, hô hấp lại là nhiệt.

Ninh Ninh bị một phen kéo qua, môi vừa lúc dừng ở hắn xương quai xanh phụ cận, mỗi khi hơi làm hô hấp thời điểm, hơi thở từ từ quanh quẩn ở cổ bên trong, đều có thể cảm thấy phía sau lưng thượng bàn tay âm thầm dùng sức.

Nàng lúc ấy không dám nói lời nào cũng không dám động, huống chi trong xe còn có cái Lâm Tầm.

Ninh Ninh:......

Nàng đã không nghĩ đi xem Lâm Tầm biểu tình, lấy tiểu bạch long tính tình, chỉ sợ đã sớm mặt đỏ tai hồng, so nàng cái này đương sự càng thẹn thùng.

Như vậy ba người không gian có thể nói tra tấn, Ninh Ninh đến Thiên Hác sau lập tức vội vàng thoát đi.

Nề hà một khác chiếc xe ngựa còn không có lại đây, nàng đang đợi chờ khoảng cách chán đến chết, dứt khoát triều xa phu đáp lời: "Đại thúc, ngài đối này Đại Mạc hiểu biết nhiều ít?"

"Ngươi nói Thiên Hác?"

Xa phu hút điếu thuốc đấu, hướng kết giới nội một liếc: "Tiên ma chiến trường, đi vào người rất nhiều, ra tới sao......"

Hắn nói chuyện khi tròng mắt thản nhiên xoay cái vòng, khuôn mặt bị khói trắng ánh đến có chút mơ hồ, hơi mang hồ nghi hỏi nàng: "Xem các ngươi bộ dáng, hẳn là đầu một hồi đến nơi này tới, trời xa đất lạ, cứ như vậy xông vào, không sợ xảy ra chuyện?"

Ninh Ninh lắc đầu: "Chúng ta đã làm chuẩn bị."

Thiên Hác Đại Mạc hung hiểm vạn phần, bọn họ đoàn người đến chỗ này, tự nhiên không có khả năng đầu óc trống trơn.

[HOÀN] Không ngừng tìm đường chết sau ta thành bạch nguyệt quangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ