Chờ kia trận nóng rực hỏa phong dần dần tiêu tán, Bùi Tịch mới thu liễm kiếm khí, cùng Ninh Ninh lần thứ hai kéo ra một khoảng cách.
Còn sót lại nhiệt độ bị xoa tán ở trong không khí, dường như ngưng lại ở bờ cát phía trên dư triều, lặng lẽ thấm vào tiến mỗi một cái cát sỏi gian hơi không thể thấy khe hở, làm trong thân thể sở hữu cảm quan đều vì này cứng lại.
Ninh Ninh hạ giọng: "Để ý, trong động có động tĩnh."
Chính như nàng lời nói, ở một mảnh gọi người lo lắng đề phòng trầm mặc, tự huyệt động chỗ sâu trong truyền đến một trận cực kỳ mỏng manh tất tốt tiếng vang.
Hỏa hoàng sở cư sơn động thâm thúy tịch mịch, bốn phía toàn là hỗn độn xây đá lởm chởm hòn đá. Thanh âm kia theo đường đi mà đến, mới đầu chỉ là cùng loại với thấp thấp minh đề, cùng đỉnh núi phía trên kích động phong cùng nhau xẹt qua màng tai, đến sau lại càng thêm bén nhọn vang dội, cơ hồ chấn đến động biên hòn đá đồng thời rung động.
Chân trời trừng lượng ánh sáng điểm xuyết với cửa động, dựa vào này nói quang, huyệt động vách đá phía trên chậm rãi xuất hiện một mạt nồng đậm đen nhánh bóng dáng.
"Là hỏa hoàng!"
Kiều Nhan cả kinh nói: "Nó định là đã nhận ra người sống hơi thở...... Chư vị để ý!"
Ninh Ninh gắt gao nhìn chằm chằm cửa động, theo bản năng nắm lấy Tinh Ngân kiếm chuôi kiếm.
Bọn họ phía trước ở Tiểu Trọng Sơn gặp được quá huyền điểu, cũng cùng chi từng có một phen tiếp xúc, tổng thể trải qua miễn cưỡng xem như hữu kinh vô hiểm —— trừ ra sự phát lúc sau Hạ Tri Châu bị Thiên Tiện Tử hung hăng tấu một đốn, thành cái trọng chứng thương tàn.
Nhưng mà nơi đây hỏa hoàng lại cùng huyền điểu nhất tộc hoàn toàn bất đồng, thuộc về chưa khai linh trí ác thú, chỉ hiểu được một mặt cướp đoạt cùng giết chóc, nếu không cũng sẽ không đem Tây Sơn tai họa thành dáng vẻ này, cũng ở đại chiến bên trong sấn Kiều Nhan phụ thân thân chết, cướp đi Hồ tộc nhiều thế hệ tương truyền ngọc bội, lấy cung tự thân tu luyện.
Theo một đạo sắc bén như lưỡi dao tiếng rít đâm thủng sóng nhiệt, kia bóng dáng rốt cuộc từ huyệt động bên trong hiện thân mà ra.
Hỏa hoàng toàn thân đỏ đậm, dáng người tuyệt đẹp, chiều cao ước chừng có mười mấy thước cao, thật lớn hai cánh rời đi huyệt động sau bỗng chốc mở ra, tùy ý đầy đặn lông chim phác họa ra nước chảy đường cong, mỗi một mảnh cánh chim dưới đều ẩn chứa thế không thể đỡ lực lượng.
Trước hết hấp dẫn Ninh Ninh toàn bộ chú ý, là nó một đôi hung ác nham hiểm vẩn đục tròng mắt.
Nó đồng tử cũng là ám trầm hồng, so với ngọn lửa, càng như là sũng nước tầng tầng vết máu, tràn đầy áp lực cùng điên cuồng cảm xúc, làm người chỉ cần xem một cái, liền theo bản năng phía sau lưng lạnh cả người.
Đây là mãnh thú đoạt lấy đồ ăn khi ánh mắt, không mang theo bất luận cái gì lý trí, chỉ còn lại có nhất thuần túy thú tính.
Hỏa hoàng tính tình không thể so huyền điểu tiểu, còn không có đem ở đây mọi người toàn bộ nhìn quét một lần, mới vừa đánh đối mặt, liền từ yết hầu chỗ sâu trong đột nhiên phát ra một đạo gào rống ——
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] Không ngừng tìm đường chết sau ta thành bạch nguyệt quang
RomanceHán Việt: Bất đoạn tác tử hậu ngã thành liễu bạch nguyệt quang Tác giả: Kỷ Anh Số chương: 123 chương + 10 phiên ngoại Tình trạng: Hoàn thành ---------------- TRUYỆN SIÊU SIÊU HAY, SIÊU ĐỀ CỬ MỌI NGƯỜI ĐỌC, NU9 CƯỜNG, NAM9 ĐÁNG IU, NHÂN VẬT PHỤ SIÊU...