Malakas kong tinulak ang pinto ng pag kadating ko sa condo ng boyfriend ko, napatakip nalang ako ng bunganga sa nakita..
Hindi manlang nila narinig ang pag tulak ko ng pinto...
My boyfriend and his friend, are fucking each other!. Suddenly I felt my knees trembling.
Tumakbo ako ng mabalis Hanggang groundfloor ng condo, I want to wake up on this nightmare, Sana panaginip nalang to.. dahil sobrang sakit, harap harapan mo pang makita na may kakant*tang ibang babae ang boyfriend mo...
Lalabas na sana ako ng biglang may humablot sa kamay ko at kinulong ako sa dalawa nitong bisig.. nagulat ako nang mamukaan kong sino, it's Acer the son of our school director,,
I just cried in his chest, I thought he was going to push me when my tears started to fall, but I was wrong, Zaine Acer Montevera is different inside and outside the school's big fence.
I feel safe when I'm inside of his arms, I want to stay for a while but I can't, I want to run away or wake up from my nightmare..
Where are you going?. Tanong nito ng kinuha ko ang mga bisig nito na nakayapos Sakin,
Napailing lang ako sabay buntong hininga, tatakbo na sana ako ng bigla niya ulit akong kinulong sa bisig nito..
Please stay!... Bulong nito hindi nako nakipagtalo dahil wala din naman akong laban makakaalis paba ako sa mahigpit niya yakap, napabuntong hininga nalang ako bago yumakap sakanya at umiyak ulit..
I want to kill them, I want to make them suffer with the pain they gave to me!. Iyak ko sa dibdib nito mas lalong humigpit ang yakap nito at hinagod Ang buhok ko
Shh, don't stain your hands with blood love, if you want to take revenge on them I will do it, so please stop crying!. Malambing nitong Ani, pero nakaramdam din ang ng pag init ng ng pisngi sa sinabi niya..
He called me!.. ~~love~~love~~~love
©youXcutie
:<<<<<<<<<<<<<<<<<<|>>>>>>>>>>>>>>>>>>: