papalitan ko na po yung apeylido nang mga bida.
Harvey Yeun
Queenie Villaruel
Rain Silvestre
Akari Silvestre
privacy ee..... hahahahaha XD si Shandra iniisipan ko pa hahaha,
de joke lang.. basta hahaha
sana wag po kayo malito :")
-------------------------------------------------------------
Shandra's POV
it's been a week after that incident. walang nagbabanggit dun kasi, sabi nila wag eh.. edi wag.. masunurin naman ako :P
"Ms. Shandra and Ms. Queenie, pwede bang pakidala ito sa faculty." sabi nang prof namin. anu ba. palibhasa were dozing off -_-"
on our way to the faculty,
hawak ni Queenie ang mga plastic envelopes nang activity dahil nasa lab. kami kanina... tapos ako naman ... yung mga ginamit.
"Ngayon ko lang narealize na ganito pala kalaki yung school na ito-_-" sabi ko. aba naman. ngayon lang ako nakagala nang ganito eh. hihihihi...
napahinto ako nang bigla nang may narinig ako na something like *splash*
basta ang alam ko lang.... basa kami ni Queenie.
"What the ?"--ako
"..."Queenie
at paglingon ko sa kanya, O_O
ayan pinalilibutan na nang black aura at mga kunyareng ghost, ay anime? :/
pero galit sya! naku yare!
"....Ma..... Itch..." yun na lang narinig ko pero.. the hell!! nanginginig sya sa galit....
patay! kung sino man yan!
"A-ano?"yayks! sa kanya ako natatakot!
"KARMA'S A BITCH!"at ayun, umakyat sya sa building kung saan kami nabasa..
oh noes...
This is really hell!!
nagulat lahat nang kapwa ko students dahil may nakita silang dalawang dyosa (ansabeh?) na basang basa. in short, wet look.
pero yung isa nanginginig sa galit. nangangain nang buhay.
"Sino...." putek!magsalita kala mo multo eh!
"SINO YUNG LINTEK NA NAGTAPON NANG UNKNOWKN FUCKING SOLUTION HA?! DYAN SA MAY HALLWAY?! SUMAGOT KAYO KUNDI IISA ISAHIN KO KAYO!"
"ako! Sino ka ba?" Wah. tapang nya mga dre. lalaki panget naman. haha XD laban to kaso yare kami pag may nagsumbong! ihh... guidance!
*Boogsh* unang sumugod si queenie..
"Woah"yan yung mga reaction namin at plus nganga. syempre!
at may narinig akong... bulungan?"Omg. sino yang girl na yan? yan pa naman ang kinatatakutan natin sa division kung nasaan tayo tapos kinalaban lang nya?" tae. bulungan ba yun? but anyway highway, kinatatakutan? anu na mangyayare?
akmang susugod na rin yung lalaki para magcounter attack kaso nasipa na sya ni queenie. naku po galit talaga sya.
hindi pa nakuntento si queenie. isa pang upper cut ang papakawalan nya
"ENOUGH." napatingin ako sa likod ko...
PATAY... GUIDANCE.
Maria's POV
As usual, ang ingay na naman nang mga kasama ko -_-" free period ngayon kasi friday eh :P
club activities dapat. itong mga to halata namang wala di ba? :-/
nandito pa rin kami sa room eh.
"Mr. Yeun, pinapatawag po kayo sa guidance...."
"Guidance?"sabi namin maliban kay harvey at sa isang staff nang school.
"Opo,, may nambugbog po kasi sa new building 2. "
"Mauna na ako."sabi nya sa amin.binalingan nya yung tumatawag"Tara na?"
(after 30 creepy minutes)
pumunta ako kasama si akari (di ko sinami si rain kasi sasabihin yung favoritism), sa guidance office. may ginawa pa kasi muna kaming mga para sa lessons. more like a lesson plans para bukas. hindi ko pa nga tapos eh
kaso dinaanan na namin kasi nagaalala kami dun sa naguidance kasi si harvey ang sesermon sa kanila. mga 5 hours pa bago matapos yun haha! joke.
lumabas si harvey nang pinto nang guidance na wala na yung suot nyang jacket kanina ~_~
tapos sumonod si Queenie?
"Anyare?" di sumagot at nilagpasan lang ni queenie si akari.
nang biglang dating ni shandra.
"Sa wakas nakalabas na si queenie"
"Anu ba nangyare?"
"Ganito kasi yan" at ayun inexplain nya na sa amin yung nangyare. first time ko marinig na nagkaganun si queenie kasi hanggang inis lang yan eh. pero kakaiba pala talaga sya magalit
Harvey's POV
"Magusap tayo." pabulong ko sinabi sa kanya yun bago kami lumabas nang guidance.
nang makarating na kami sa rooftop,
"Bakit mo ginawa yun??!"hindi ako galit!im worried about what happen!
"...."wala pa rin syang imik.
"Nilalamig ka pa rin ba? May masakit ba sayo?"
"...."
"Kita mo to. para akong may kausap na hangin"
"Sorry... lagi na lang kitang pinapahamak.. lagi ka na lang nag aalala... lagi ka na lang *sniff* naabala.."
"Ano ka ba...." niyakap ko sya , "ako ang pamilya mo at kaibigan mo hindi ba? natural naman na gawin ko yun. nagaalala lang ako sayo kasi masama sayo yung stress.. Tara ihahatid na kita"
BINABASA MO ANG
My Knight In Shining Armor is a Gangster [ON-GOING|Revising]
Teen FictionPast, present or future on/in love?friendship?hatred?journey? No matter what, friendship is the salvation of it all! My Knight in Shining Armor is a Gangster! Will it really matter? (de ako na wwrong grammar! haha!sorry) Surgery mode but you can sti...