a/n: Nakakabadtrip ang wattpad. Nakakawalang gana..... Nakakainis.... Ts ..
Shandra's pov
totoo ba ito?! nagaalala xa sakin?!
"ah...eh... kasi susundan dapat kit--" hindi ko na natapos ung sasabihin ko kasi pinutol nya kagad ako
"enough. bakit mo ba ako sinusundan? geez. i really cant stand girls."
loko to ah .
"sorry."
"Tara sama kana lang sa bahay.tingnan mo may mga scratch yung neck mo. baka this time di lang sapak ang abutin ko. tss." halos matawa naman ako sa reaction nia. natakot ata to na magalusan ulit hahaha.
speaking of... saan nya daw aq dadalhin? sa bahay nya? *blush*
"huy. anu pa hinihintay mo? paginiwanan kita this time di na kita babalikan" nakapokerface si kuya..
o.o halaaa. may mga umuungol na dun sa pinabagksak nia!!!
"t...tara na bi....bilis!" siomai. nakakatrauma !
ako pa mismong naghatak sa kanya. mahirap na. baka iwan ako nang taong to tapos may tumutok na naman nang kutsilyo sa leeg ko tapos biglang gilitan ako... oh my..
after 10 minutes na naglalakad kami...
"Ano, di naman kita iiwan eh. pero sana pakiluwagan pagkakahawak sa kamay ko... ang init eh "
*blush*
untiunti kong tinanggal pagkakahawak ko sa kamay nang knight ko..
knight ko?! kung anuano talaga pinagiisip ko! >.<
bigla xang huminto .
sa tapat nang ...
mansion?!
ito ba yung tinatawag nyang BAHAY?!
"huy. tutunganga ka na lang dyan?" pokerface na naman xa.
"ah... eh..."
"i o u? tss.. lagi na lang ah eh.. -.- nga pala..."
"anu un?"
"pwede bang lumayo layo ka sa akin?"
i think... my heart skipped a beat.
------------
Harvey's short POV
"pwede bang lumayo layo ka sa akin?" kanina ko pa pinagiisipan sabihin yan sa kanya.
unang una. wala naman akong talagang pakielam sa kanya. pero naguguluhan ako sa mga nararamdaman ko. hindi ko naman dapat talaga sasabihin un. hindi lang naman xa ung nagulat nung lumabas sa bibig ko un. ako rin mismo. kahit papano close na kami.
" ha? s...sige! yun lang pala eh. " hindi xa nakangiti. no. nakangiti nga xa pero alam kong fake lang un. ayoko lang naman kasi umabot sa sakitan ang lahat..
ayoko na..
"tara. gamutin na natin yan"offer ko sa kanya.
"hindi na. gabi na. mapapagalitan na ako."
ito ba yung tinatawag nyang BAHAY?!
"huy. tutunganga ka na lang dyan?" pokerface na naman xa.
"ah... eh..."
"i o u? tss.. lagi na lang ah eh.. -.- nga pala..."
"anu un?"
"pwede bang lumayo layo ka sa akin?"
BINABASA MO ANG
My Knight In Shining Armor is a Gangster [ON-GOING|Revising]
Teen FictionPast, present or future on/in love?friendship?hatred?journey? No matter what, friendship is the salvation of it all! My Knight in Shining Armor is a Gangster! Will it really matter? (de ako na wwrong grammar! haha!sorry) Surgery mode but you can sti...