Chapter 8

77 2 0
                                    

"Uwian na!Tapos na tayong kumain lahat oh! ansyaaaaaah!"--SI queenie

"psh. yan ka lang naman lagi eh.Kain tulog pasok gawa nang assignment tulog ulit recess uwian kain tulog at walang kamatayang ganun"--Rain

"Kala ko pa naman kakampi kita RainBabes!!"Kung nagtataka kayo kung bakit ganyan/?Tawagan nga po kasi nila yan. in short, C.s. Call sign

"ah.. uy guys uuwi na ako hehe.."--Ako

"sabay sabay na tayo."-Harvey

"Hindi ka ba out of the way?"--AKo

"Nah.Shall we?" at ayun na nga nag lakad lang kami kasi trip daw nila. pinakamalapit na bahay yung kina Rain tapos yung akin na yung susunod na destinasyon pero medyo out of the way na din ako psh..

nakakatakot pa naman sa mga eskinita dito kasi minsan mukhang mga ewan na tambay.. Kaya ito. dasal dasal din.

pero kung mamalasin ka nga naman di ba?

"Hi miss. ang ganda mo naman. gusto mo malasahan yung langit ngayon?"

"Thanks but no thanks kuya.Buhay pa naman ako eh.try mo nga kung makakapunta ka dun?Sa ugali mong yan?In your dreams."Tinalikuran ko sya pero mas lalo pa atang nakasama yung ginawa ko.

"Bastos mo ah!Pakipot ka masyado eh!"

"WAAAAAAAAAAAAAAAAAH!! TULONG!!"

"WHAHAHAHAHA!"tumawa sya nang parang hayok na demonyo tapos binweltahan ako at sinabi"Miss naman.Taga dito ka pero di mo alam na uso ang mga gangster dito?Teritoryo ko to miss kaya walang makikielam sa akin."

 "Immortal Royalties."May nagsalita na familiar ang boses.. anu daw??

"Immortal Royalties ang may teritoryo dito. ang kapal naman nang mukha mo para labanan kami eh noh??"

"tteka??Isa ka sa mmga IR?"

"OF COURSE I AM...  AKo lang naman si Sky Angel.." said the husky voice..

"G*go ka pala. wala kang ni isang gang eh... Nga pala, Earthsoul princess at your service."the hell.. ibig sabihin.. si Sky angel ay si Rain.... Si earthsoul princess ay si Queenie.

Totoong gangster sila?!Ano na?!Nga nga na ako?Joke na ba yn?

tatawa na ba ako? anu ba?! Ginugulat naman ako nang mga ito eh!! jusme

"ako na bahala dito."

"ASDFGHJKL!!! Demon prince???!!! "Binitawan ako nung lalaki tapos tatakbo na sana sya nung mahawakan sya ni Harvey.. jusmiyo.. mamatay ako sa drama dito.

"Not so fast faker. Messing up with me, my gang and my girlfriend is not so good."

*BOOOGSH*

*BLAAAAAAAAG*

*BAM*

"Tsh. I should not waste my time for a trash like you."

"Okay ka lang?Sinaktan ka ba nya Shandra? "SI Earthsoul princess este si QUeenie

"Yup okay lang ako."

"Hoy Knight in Shining armor. leggo na!! Kiss mo muna si SHandra."

"LOL"-ako at si harvey

anu ba yan. hinatid nila ako hanggang bahay.. sows. napwerse tuloy akong pagmeryendahin(kain na naman?) yung tatlo. actually nga eh si queenie lang yung kumain eh. grabe talaga toh oh. ayun umalis na sila at sabing mag ingat daw ako lalo na nakabroadcast sa buong gangster world pati school na gf ako ni harvey. potek. HATERS ALERT!!

mukhang magkakakaroon ako nun ah?

Pero seriously? totoo kaya na gangster silang tatlo? Bakit ngayon ko lang nalaman?! anu ba yan!

nakakainis para naman nagtago sila sa akin eh kaibigan nila ako nakakasar lang.

Well, siguro its for my own good naman di ba?

well, im now officially the girlfriend of that gangster.

My Knight IN shining armor is a gangster

im a little bit proud eh? well,, bahala na. andami  ngang nagtetxt sa akin kung totoo daw ba yun naku bahala na sila.

good night. hahaha inaantok na ako eh. bukas na lang makapag bukas nang facebook..

[Picture po sa gilid eh yung Immortal Royalties..sila po yung mga main na gangster sa gang na yun hehe ------------>]

My Knight In Shining Armor is a Gangster [ON-GOING|Revising]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon