Chapter 12

34 2 0
                                    

Chapter 12:

Nagkatuwaan kami nang sobra at napagpasyahan namin mag "TRUTH OR DARE"

spin the bottle ... yan ang way namin wahahhaha

unang natawag! 

ako ang dugas!! Y_Y

"Truth or dare"tanong sa akin ni kuya akari 

"Truth."i answered..

tapos binuloungan Si kuya akari..

"Huh?"--kuya akari 

"Gawin mo na lang."

"Totoo bang kayo ni harvey?"

"Hahh--sus yun lang pala.."

ANO?! O_____________O

"Ah----eh hehe! oo naman! bakit naman kaming magsisinungaling?"

"Sabagay.. may point ka dyan"

at ayun.. sunod sunod na.. nagkaaminan pa ! crush nina kuya akari at kuya king si ate maria!ow. love triangle!! tapos naman.,. si Rain? kumusta naman yun? wala pa daw syang crush. tawa nang tawa si kuya akari at inaasar nya itong NGSB(No girlfriend since birth) eh NCSB(No crush since birth) at ang pinakamalupit pa e... hahahhahahaha!!!!!

(potek di ako makagetover!)

binatukan nila ang isa't isa..

at kung di lang namin nasaway eh baka ayun na nga! nawalan na sila nang ulong dalawa! paano namin sila napatigil?

binatukan din sila nang malakas ni ate maria! hahaa!

sumunod naman namin nilaro eh..

chess..

walastik! ang galing ni Kuya Jin! este king pala!

lahat kami natalo nya nang ilang moves lang! grabe!

kaya agad kaming umayaw(which is ayaw nya)

so ayun na nga..

natulog kaming lahat kasi napagod kaming lahat magbonding...

pero ewan ko.. kasi medyo awkward kami ni king sa hindi malamang iba... yung mga tingin nya kasi sa akin kasi parang may gusto syang sabihin pero hindi nya magawa kasi parang.. naku ewan!

ang saya saya naman nang sobra.. pero ewan ko.. may feeling ako na iba.... pwera pa dun sa.... sa tingin ni king..

hindi ko maintindihan talaga...

hanggang nagising kami... siguro sabay sabay kami... past 5 pm na..

kaya napagdesisyunan namin na magstroll sa may bay (oo nasa bandang province yung resthouse)

sa gilid hay ang ganda pagmasdan nang sunset.. pero may isang nakakagulat kaming nakita...

UMIIYAK SI HARVEY PATI SI QUEENIE!

WHAT THE HELL IS HAPPENING hERE?!!!

My Knight In Shining Armor is a Gangster [ON-GOING|Revising]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon