Chap 5: Rin và hàng xóm mới

1.8K 273 32
                                    

- Này, vừa đi đâu thế?

- Sang nhà bên có tí việc, mà đừng có xưng cộc lốc, tao vẫn là anh mày đấy!

- Hô, ăn mảnh à?

- Không, có người tới trước rồi

- Hở, mẹ nó đi công tác rồi mà?

- Ừ, nhưng là Isagi bên đội mày đấy

Nghe thấy tên thân thuộc Rin chợt ngớ người ra, đối thủ của mình lại đang vui chơi bên nhà người anh rung cảm? Thật khó thể chấp nhận, anh tỏ vẻ điềm tĩnh, bỏ ngoài tai rồi đi lên tầng. Sae không quan tâm hành động ấy, tiếp tục tự hỏi mối quan hệ giữa hai người kia là gì.

Từ trong phòng của mình, Rin hướng mắt ra ngoài cửa sổ, liền hiện ra hình ảnh Bachira đang hưởng thụ những cái chạm khẽ xoa đầu, ngón tay của Isagi luồn nhẹ qua mái tóc anh. Trong vô thức Rin bỗng chậc một tiếng rồi lại giật mạnh cửa rèm.

- Cậu biết là họ có tình cảm chứ?

- Ồ tự dưng nay Yoichi nhạy cảm thế? "Bọn họ định bắt cậu đi đó"

- Không phải tớ, cậu mới là đối tượng "Mặt cậu thể hiện ra hết luôn rồi kia"

- H-hả!? Cậu nói điều gì có lí hơn được không vậyyy??

- Rõ ràng mà?

- Chắc chắn có sai sót!!! " Kể cả là vậy thì tớ cũng chỉ yêu cậu thôi..."

Yoichi tự dưng muốn bật cười nhưng cậu cũng không nỡ để bạn cậu muốn hờn dỗi, đành cố nhịn lại rồi lờ đi những lời than vãn của anh bên tai.

Buổi sáng của hai người trôi qua vô cùng bình yên, cho đến chiều hôm ấy, một vị khách không mời mà đến. Isagi hết ngỡ ngàng này tới ngỡ ngàng khác, quả là anh em luôn có nhau, sáng là người anh, chiều có người em. Nhưng bỏ qua sự bất ngờ ấy, cậu vẫn nhận ra luồng khí đen toả ra từ người Rin, mồ hôi đổ hạt cùng nước tắm hoà lẫn nhau làm ướt tấm lưng cậu. Cậu biết, biết là Rin có tình cảm với bạn cùng nhà của cậu (chí ít là khi thấy ánh mắt sắc lẹm ấy)
" Ôi, tự dưng thấy tương lai bóng đá của mình còn sóng gió hơn sau này"

Tiếng trầm thô của Rin kéo cậu khỏi suy nghĩ của mình:

- Này, không định mời tôi vào à?

- Hả à ừ, mời vào!

Vừa cởi giày ra, câu đầu tiên anh nói với cậu là "Bachira đâu?". Isagi khẽ thở dài, ngán ngẩm trước những câu hỏi như vậy. Khoảng thời gian gần đây, từ khi cậu tỉnh lại, tính tình của một vài người đồng đội cậu gặp lại đã có chút thay đổi, cậu nhận thấy rõ điều đó. Đôi lúc tự hỏi liệu có ai đang thay đổi cái thế giới này không? Rin liếc cậu với ánh mặt tỏ vẻ khó chịu, chỉ được một lát rồi liền ngồi xuống ghế sofa thật thản nhiên.

Rin ra lệnh cho cậu đến gần, hai tay đan vào nhau để lên gối:

- Tại sao mày lại ở đây?

- T-Tôi ở tạm thôi, th-thật đấy!!

- Hai người có quan hệ gì ngoài bạn bè? Sáng còn thấy ân ái lắm cơ đấy

[Allisagi/ Bluelock] Mẹ sẽ đánh tôi mấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ