Sau đủ nỗ lực của Charlotte thì tận sáu món ăn đã được dọn ra bàn, thêm một món súp riêng của Engfa và một món tráng miệng. Nàng phải rất vất vả mới làm ra được.
Nàng gọi cô vào ăn, bữa ăn diễn ra trong im lặng, cũng chẳng ai nói với ai câu gì. Engfa chỉ tập trung hướng ánh mắt hận thù về bát súp, còn Charlotte thì thản nhiên gắp các thứ, rồi múc một bát súp nhỏ cho cô.
"Em thật sự muốn tôi ăn cái món này." Engfa chỉ chỉ, khuôn mặt vặn vẹo đến đáng sợ.
"Uống súp này có gì không tốt? Rất bổ mà." Charlotte kiên quyết đẩy bát súp tới.
"Vậy được." Engfa cười gian tà. Cô sẽ cho nàng biết hậu quả của chuyện này.
Engfa chỉ nhấp môi một chút, số còn lại thừa lúc Charlotte quay đi thì đổ lại vào trong nồi.
Cô cũng đã chuẩn bị tốt, còn nàng, cô sẽ cho nàng ngày mai không nhấc nổi một ngón tay.
Ăn xong, Charlotte dọn dẹp các thứ cho vào máy rửa bát, quay lại, Engfa ở ngay đằng sau.
"Chị không lên phòng luôn sao?" Charlotte có điểm hơi giật mình, nhìn mặt Engfa lúc này có vẻ... hơi đáng sợ.
Engfa từ từ tiến đến ôm lấy eo nàng, cúi xuống hôn lên cổ trắng nõn rồi đi xuống dưới ngực.
"Này... chị làm gì vậy?"
"Em nhìn mà không biết sao?" cô rời nàng ra, khoanh tay trước ngực nhìn nàng.
"Char, cho tôi hỏi, cớ gì em bắt tôi uống thứ thuốc kia?" cô nghiêm túc hỏi, trước giờ cô luôn nghĩ nàng thỏa mãn dưới thân cô là vì cô được về phương diện đó, giờ nàng lại hất thẳng gáo nước lạnh vào cô bằng cách nấu súp giúp cho cô tốt hơn về khoản đấy. Nàng thật hết muốn sống sao?
Uống thứ kia có gì không tốt? Charlotte đảo mắt xem thường.
"Engfa, em chính là lo cho sức khỏe của chị có được không?""Chẳng lẽ em chê tôi không được...?" Engfa quẫn bách đến phát điên
"Em chính là chê tôi khoản đó không tốt nên mới làm cái món kia phải không?"
Cô trừng mắt nhìn nàng, bế bổng nàng lên đặt lên bàn ăn.
"Được lắm, tôi sẽ cho em thấy hậu quả."
Charlotte giãy dụa, này là sao? Nàng chỉ là dựa theo lời của Folke nấu vài món bổ dưỡng cho Engfa mà thôi, sao bây giờ lại thành ra như vậy.
"Engfa, nếu chị không thích có thể bảo em, em sẽ làm món khác cơ mà."
"Em đúng là cô gái ngốc."
Engfa mắt thâm trầm, cúi xuống cắn lên vai nàng.
"Vậy tôi muốn ăn em được không?" suốt từ ngày nàng nói sẽ mặc đồ lót khi chăm sóc cô, cô đã muốn hành hạ nàng đến chết rồi. Nhưng sợ nàng giận nên cô không dám, nhưng hôm nay, nàng lại chọc giận cô. Không có lí gì cô lại bỏ qua cho nàng.
"Dừng lại..." Charlotte thở dốc, cô đã một cái vung tay cởi hết quần áo mỏng manh nhỏ bé trên người nàng rồi. Bàn ăn lại thật lạnh.
Engfa không để tâm lời Charlotte nói, cúi xuống ngậm lấy một bên ngực nàng.
Đầu lưỡi đảo quanh nụ hoa xinh đẹp, hết gặm lại cắn, làm Charlotte thở dốc không thôi, nàng vô tình ưỡn ngực lên, làm cho Engfa càng hưng phấn. Cô một tay kia xoa lên bầu ngực nàng, véo một cái thật mạnh.
"A... đau..." Charlotte nhíu mày, xen vào một tiếng rên rỉ ngọt ngào.
"Chết tiệt, em là đồ yêu tinh." Engfa cởi đi quần áo trên người kéo nàng lại gần phía mình, đặt hai tay nàng lên trên, dùng một tay cô giữ lại.
Tay kia lần xuống nơi tư mật của nàng, dùng một ngón tay đâm sâu vào.
"Fa... em xin chị... đừng."
Engfa không để ý đến nàng, tay đâm vào càng sâu, hướng ngón tay lên phía bụng mà chạm vào một điểm nhỏ.
"A..." Charlotte cong người. Khi cô chạm vào đó, như có luồng điện xuyên qua cơ thể nàng, nàng hé miệng thở dốc, thuận lợi cho cô đưa lưỡi vào trong miệng nàng mà khuấy đảo.
"Ưm..." nàng đáp lại cô, cô vì vẫn ốm mà trong miệng nóng rực, như một ngọn lửa cuốn lấy cái lưỡi nhỏ của nàng. Bên dưới, Engfa vẫn dùng tay đâm sâu vào điểm mẫn cảm đó, làm Charlotte chảy ra không biết bao nhiêu mật dịch.
"Em xem, cô bé con của em làm ướt hết tay tôi rồi." cô rút tay ra đưa lên môi nàng
BẠN ĐANG ĐỌC
[[ENGLOT]] BÀ XÃ LẠNH LÙNG - COVER
RomanceTruyện Bà Xã Lạnh Lùng kể về một cô gái tên là Charlotte Austin, là tổng giám đốc của một công ty lớn. Để giả tỏa tâm trạng, nàng giấu đi thân phận của mình, nàng muốn tìm một người để trải qua tình một đêm. Cô là Engfa Wa...