CHƯƠNG 40: Cùng nhau giải quyết

1.8K 69 5
                                    

"Char, con nghĩ giờ chúng ta phải làm sao?"  ông Austin giờ thấy thật ân hận, biết vậy ngày đó ông để cho nàng trực tiếp ra mặt lãnh đạo Austin King là được rồi. Để đến bây giờ làm gì cũng thấy khó.

Đại sảnh không khí một mảng trầm mặc, cha mẹ cùng ông bà nàng đều đăm chiêu suy nghĩ, cũng không ai biết nói thế nào.

Folke ngồi một chỗ, chuyện này Charlotte, anh, Marima và Nudee đều biết sẽ đến, chỉ là không ngờ, kẻ kia có thể trực tiếp ẩn hết tội lỗi sang cho Engfa.

"Chuyện này con sẽ tự giải quyết."  Charlotte uống một chút nước, ừm... dạo này thân thể nàng không được tốt, cũng phải tự lo liệu lấy, lại càng không thể quá xúc động.

"Tổng giám đốc, cô có thể không?"  Folke biết nàng có thể, nhưng chỉ là không phải nàng nên dẹp hai cái gai trước sau đó mới tiến tới gốc mà quật chứ. Nhìn nàng âm hiểm lại như muốn một nhát chặt chết luôn. Vậy...

"Tôi sẽ giải quyết được."  Charlotte gật đầu, lấy điện thoại bấm ra một dãy số.

Mọi chuyện cứ trôi chảy như một cuộc điện thoại bình thường. Thẳng đến khi cúp máy, mọi ánh mắt đổ dồn hết đến Charlotte.

Nàng biết nếu trong vòng ba giây nàng không trốn khỏi nơi này, nhất định bị mọi người dò hỏi mệt đến chết.

"Con lên phòng."

Nàng cứ vậy mà bước đi. Lại như lần trước, không nói thêm bất cứ điều gì, nàng đang rất cần nghỉ ngơi.

Folke trân mắt nhìn. Được rồi, nàng lại đi, vậy là hậu quả ai gánh? Vẫn là anh. Anh sẽ sớm bị Austin gia xé cho tan tành.

Bên ngoài biết bao nhiêu phóng viên của các báo đài lớn đang ồn ào muốn Charlotte ra mặt. Nàng đứng từ trên thư phòng nhìn xuống. Nói đùa, xuất hiện không bằng bắt nàng chết đi. Lúc này nàng cần phải làm lần lượt từng bước một.

Đầu tiên, sẽ là Cad của OVE.

Nhưng trên hết, nàng nên nghĩ một chút đến mình đã, nàng thực sự đang rất mệt.

Ở bên kia, Engfa bận trăm công nghìn việc không làm cách nào liên lạc được với Charlotte, Folke lại vì thế mà đánh điện cho cô nói tạm thời cô đừng về vội. Khiến cô lo lắng mãi.

Rốt cục là có chuyện gì chứ?

"Chị nói gì? Thu mua OVE?"  Nudee mắt tròn xoe nhìn Charlotte. Không phải nói là sẽ để Engfa giải quyết sao?

"Là một tổng giám đốc lại để nữ nhân của mình giải quyết hộ một chuyện lớn như vậy, liệu chị ta..."  Marima nhìn Charlotte

"Tôi không nghĩ điều đó thích hợp." Charlotte thâm trầm.

"Tôi không cảm thấy không thích hợp, đây một phần cũng là do tôi. Hơn nữa..."  nàng cầm tấm ảnh chụp hai người đi trong công viên, thầm cảm ơn kẻ đứng sau vụ này đã chụp cho hai người một khoảnh khắc đẹp

"Yêu nhau là cùng nhau vượt qua mọi chuyện, không phải sao? Sao có thể nói nó làm mất tôn nghiêm của một con người?"

Nàng tự tin rằng Engfa sẽ không bao giờ có ý nghĩ bị nàng lấn lướt, nàng chỉ là thay cô hành động thôi, nàng biết cô ái ngại chuyện đối đầu với anh trai sẽ làm cha cô khó xử, nhưng nàng sẽ cho cô thấy, không có gì là sai khi cô hành động như vậy.

[[ENGLOT]] BÀ XÃ LẠNH LÙNG - COVERNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ