Anh vẻ mặt không khoẻ nhìn cô, thanh âm phát trầm, "Lâm Âm, cô rốt cuộc muốn làm cái gì ?"
Lâm Âm: "......"
Anh nghe không hiểu sao ? Cô trịnh trọng cùng anh xin lỗi như vậy, anh cảm thấy cô là đang đùa với anh ? Hình tượng của cô trong cảm nhận của Chu Kỳ Chính đã hoá thành như vậy ? Cô làm cái gì anh cũng không cho rằng cô có ý tốt ?
Lâm Âm đột nhiên có chút nhụt chí.
"Em không muốn làm gì cả, bên cạnh ba ba chỉ có hai đứa con là chúng ta, ông ấy vẫn luôn đem anh xem như con trai ruột của mình. Ba ba bây giờ tuổi đã lớn, em cũng không muốn bởi vì quan hệ giữa chúng ta mà làm ba ba lo lắng, em là thật sự hy vọng anh có thể quay lại tổng công ty hỗ trợ."
"Tôi nói, cô không cần thử tôi, tôi ở nước ngoài sống khá tốt."
Cái người này thật đúng là....
"Em không có thử anh, em là thật sự hy vọng anh...."
"Cảm ơn ý tốt của cô, không cần."
Chu Kỳ Chính buông ly nước xoay người chạy lên lầu, một bộ biểu tình không muốn cùng cô nhiều lời. Lâm Âm cũng bị anh chọc tới rồi, sao lại liều chết cho rằng cô đang thử anh chứ ?
Có điều nghĩ đến hoàn cảnh trước kia của anh, cô kỳ thật cũng hiểu được phần nào, rốt cuộc thì trước kia thái độ của cô đối với anh cực kỳ ác liệt, cho nên Chu Kỳ Chính đối với cô ít nhiều cũng ôm hận đi ?
Nếu trong lòng hận cô, đời trước sao lại lao lực trăm cay nghìn đắng cứu cô ra chứ ?
Chu Kỳ Chính lên lầu thay đổi một bộ quần áo, một bộ đồ màu đen thoải mái, vốn dĩ tuổi anh cũng không lớn, năm nay mới hai mươi bốn, một bộ quần áo năng động mặc lên người anh càng khiến anh trở nên tinh thần phấn chấn bừng bừng.
Xem bộ dáng anh là muốn ra ngoài, Lâm Âm liền hỏi một câu: "Anh đi đâu thế ?"
Anh nhìn cũng chưa nhìn cô một cái, nói: "Có việc."
Lâm Già An vừa đúng lúc đi lên, thấy Chu Kỳ Chính muốn ra cửa liền hỏi một tiếng, "Sớm như vậy con đi đâu thế ?"
Đối với Lâm Già An, thái độ của Chu Kỳ Chính khá hơn nhiều, thuận theo trả lời một câu, "Cùng vài người bạn hẹn ra gặp mặt một chút."
Lâm Già An cũng không cấm anh đi ra ngoài kết giao bạn bè, nói: "Buổi chiều về sớm một chút, tối nay con cùng A Âm đi Triệu gia tham dự tiệc đầy tháng, ta cùng mẹ nuôi con tuổi lớn không muốn tham gia náo nhiệt nên sẽ không đi."
Chu Kỳ Chính liếc mắt nhìn Lâm Âm một cái, đáp: "Được."
Tiệc đầy tháng của Triệu gia Lâm Âm cũng đi cùng, trở về từ công ty, cô trước thay một thân lễ phục. Cô gọi điện thoại cho Chu Kỳ Chính, anh đã đến Triệu gia trước, ba ba đều đã dặn bọn họ cùng đi, anh lại một câu cũng không nói liền đến Triệu gia một mình, rõ ràng là không muốn đi cùng cô, bất quá Lâm Âm cũng không để ý.
Lâm Âm ở cửa Triệu gia gặp được Ngô Tư Vũ, Ngô Tư Vũ là bạn thân của Lâm Âm, hai người xấp xỉ tuổi nhau, từ nhỏ liền quen biết, cảm tình vẫn luôn rất tốt. Dáng người Ngô Tư Vũ nhỏ xinh, một khuôn mặt trái xoan hơi ngắn, nhìn vào thực đáng yêu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tôi Tán Tỉnh Vai Phản Diện Trong Ngược Văn
Ficción GeneralLâm Âm xuyên vào một quyển tiểu thuyết ngược cẩu huyết, vì để thay đổi vận mệnh bị nam chính ngược đến cửa nát nhà tan, thương tích đầy mình, cô tiếp cận thiếu niên phản diện. Có điều cốt truyện phát sinh lỗi quá nhiều, cuối cùng cô không thể không...