Look at the picture that's me and kuya
Ang porma ng babaeng to tinignan ko sya mula paahanggang ulo at ang puti nya .."Hi ! ✋✋" sabi ng babae .na sabay wave ng kamay nya .
"A a att". Di ko natuloy ang sasabihin ko .
"Hoy!! Bat natulala kana jan ??" .
"A-ate cindy !!! Ikaw ba yan ??" Takang tanong ko
"Oo, teka bkt parang nkakita ka ng multo at gulat na gulat ka ha ??" Tanong ni ate cindy habang nkahawak da balikat ko
"Huh ?? Ah wala ate ganda natin ngayon ah ?? Halika pasok ka muna ate " . Inaya ko sya sa loob .
" syempre pareho lbg tayong maganda" sabi ni ate cindy .
" ikaw ha, iva kana ngayon ate ." .
SYa si ate cindy girlfriend sya ni kuya kyle malapit na silang mag 3 yrs ..
"Wait lang pawie ha ,asikasuhin ko lng si ate cindy at tatawagin kona din si kuya ." Paalam ko kay pawie , .
Pawie ?? Oo nickname nya yun ..sa paulo
Paully nmn yung akin sa pauline"Uhm ok sge tyt , hntayin kita dito ah" sagot nmn ni pawie .
" oo tawagin ko lng si kuya ."
Ok.".
"Kyaaa !!! "PAsigaw habang katok ko sa pintuan nya .
"Oh bkt ?? "Alalang tanong nya .
" may naghahanap sayo" nka smile ko namang sagot sknya
" nako nman ! Akala ko may nangyari na !" Kinurotnya ung ilong ko .
At hinampas ko nman yung kamay nya ang sakit kayanoh ! Pisilin ba nmn ilong mo! .
"Nasan ?" Tanong ni kuya .
"Ayun oh !" Tinuro ko si ate na nka pout ako .
"Ate?!" Tawag ko sknya .
At lumingon naman sya ."B-b-babe ??" . KABANg tawag ni kuya kay ate cindy .
"Hi babe !" Bati ni ate cindy kay kuya .
"AYieh ! SI kuya kenekeleg hahaha , o sya maiwan ko muna kayo jan at yung aking paolo e naghihintay sa labas ." Nag paalam nako kina kuya at lumayas na sa harapan nilang dalawa .
"Bat ang tagal mo ?? " inip na sagot ni pawie .
"Ehh si kuya kasi e ang tagal " . Pakamot na sabi ko sknya .
"Ahh ganun ba " tangong sabi nya ..
" u want to bake some cookies ??" Aya ko sknya .
" sure !" At agad nmn syang pumayag .
Nag proceed kame sa dirty kitchen kung saan lahat ng gagamitin namin ay nandun na .so after 45 minutes nkatapos na kami ng cookies
Kinain namin ito sa gilid ng bhay namin kung nasaan yung pool
ABANgan ang next update :))
Follw me on IG: joempauline and pauline ramos .
Add me in fb : paully ramos cardinio
Thank u :))Kumain kami ng cookies na binake naming dalawa ni pawie .
We ate it beside the pool while nka tampisaw yung mga Paa namin sa tubig sarap lang sa pkiramdam na kasama mo yung taong mahal mo at nagmamahal sayo , sana totoo yung sa dream ko na liligawan nya ko . .
Sana ligawan ako ng childhood friend ko.....Well naopen sa topic namin yung lovelife .
kamustahan lng nmn sa mga ex boyfriends and girlfriends namin ."Kmusta nmn lovelyf mo ngayon kambal ?" Kambal ang tawag sakin ni pawie , since magkalapit at magka symbol daw yung name namin kaya pinili nyang tawagan akong kambal .
Paulo at pauline .
Pawie at paully .
Diba ?? Magkasalungat lang ?? .kaya ganon na tinawag nyakong kambal ." hmf!, ito kambal alam mo naman mula nung mag hiwalay kame ni vincent e hndi nako nkipag bf ulet" sagot ko nmn sknya .
" ahh buti naman kung ganon" sabi nya .
"Uhmp , anong mabuti dun ?" Tanong ko sknya while winking my eyebrows .
"Ehh wla nmn kambal , sya pla bkt kayo nagbreak ni vincent ??" Tanong nya sakin na ang pangit ng facial expression nya .
"Eyyyy ,yun na nga di na natiis ang mokong at nambabae sya" sagot ko sknya habang tinga tingala sa langit .
Oo nambabae sya di na nya siguro ako mahintay dhil sa katagal tagal ba nmn na panahon na hindi kami magkasama at magkausap almost 2 yrs ata yun ', you know why ? (Sempre hindi pa) kase long distance relationship kami nun that's why . Nasanay siguro ang mokong na lagi nya akong kasama pero nung umalis ako ng halos dalawang taon di na nkatiis at nambabae na .
" alam mo kambal , khit gaano pa kayo katagal na hindi nagkikita at naguusap , kung tlgang mahal ka nun at kaya nyang hintayin di yun mambababae , eh! Ako nga kya ako nkipag hiwalay sa ex ko dhil sa--" . Sabi ni pawie pero naputol ito ng tawagin sya ni kuya .
"Tol! Halika muna dito may papakita ako sayo ." Utos ni kuya kay pawie .
"Ok, wait lang kambal ha " paalam sakin ni pawie .
Tungo ko nlang kay pawie bilang sagot .
KUYA KYLE'S POV
Iniwan ko muna si cindy sa garden dhil naririnig ko ang mga paguusap ng kapatid ko atni paulo, tinawag ko si paulo dhil alam ko na ang sasabihin nya sa kapatid ko na " hiniwalayan nya yung ex gf nya dahil sa kapatid ko , dahil mahal na nya ang kapatid ko na higit pa sa kaibigan , na linigawan nya lang yung ex nya ng dahil sa kapatid ko pra makalimot sya , para mka limot sya sa selos sa ex ng kapatid ko na si vincent .
Mula paman noon ay nagseselos na si paulo kay vincent magkaibigan plang ang kapatid ko at si vincent e nagseselos na itong si paulo napaka seloso tlga .!!.Kung sabagay makikita monga sa isang tao kung talagang mahal ka niya ay dun sa selos ...
"Bkt tol ? Nu yun ? " tanong skin ni paulo .
"Tol tignan mu to astig na c.o.c ko dba ??" Libang ko kay paulo .kinuha ko muna sya sa mgandang mood pra nmn hindi sya mabigla .at pag kakita nya sa coc ko e agad ko ng sinabi kay paulo to .
" tol, wag mo snang mamasamain pero ."....
"Anu yun tol?" Sagot ni paulo habang naglalaro ng coc sa phone ko .
"Tol kase narinig ko ang pag uusap ninyo ng kapatid ko , tol alam ko na ang sasabihin mo sa kapatid ko , na dahil hiniwalayan mo ang ex mo dahil sknya , tol ayokong msaktan ang kapatid ko dhil sa sasabihin mung yon , alam mo ang kapatid ko tol konting mali lang magagalit at magtatampo yun ." Paliwanag ko kay paulo .
"Tol, alam mo sa totoo lang e , totoo itong nararandaman ko kay pauline sa kapatid mo , hindi ko sinasadyang sabihin sakanya yon at alam ko din na magagalit sya sakin , kya salamat nmn at pinigilan moko " paliwag nmn ni paulo .
"Salamattol kung ganon, darating din ang panahon nayon mag hintanka lang , tutulungan kita sknya tol ." . Sabi ko kay paulo .
"Tlga tol ?? Salamat ah ! Dabes ka tlgang kuya tol" masayang sabi ni paulo .
ABANgan ang next update :))
Follw me on IG: joempauline and pauline ramos .
Add me in fb : paully ramos cardinio
Thank u :))