Chap 6: Sự kết nối

34 4 0
                                    

- Này. . .

Gương mặt Yoon tái nhợt, đôi mắt xanh vốn long lanh giờ đục ngầu, khuôn mặt tối sầm như thể màn đêm vừa kéo đến:

- Thiên thụ thảo được mọc ở nơi thế này hả. . .?

Himeko day day thái dương, không hề phủ nhận sự khủng khiếp của cái nơi được gọi là mũi Ảo Ảnh kia. Đúng là ảo ảnh, leo lên đó là gặp ảo giác luôn. Vách đá dựng đứng là thường quá rồi, cái vách này còn nghiêng nữa mới sợ!

Cô nhìn còn thấy choáng, huống chi những con người đang lo cho Yona đến phát điên kia. Kija đã chính thức ngất xỉu rồi

- Ta đã nói đó là một vách đá dựng đứng mà.

Thuyền trưởng đứng đó, khoanh tay, chặn lại cảm xúc đang tìm cách lao lên gương mặt bà.

Nói thật đi, thuyền trưởng. Người đang lo lắng. Lo lắng cho người con gái mạnh mẽ đến như thế, có thể sẽ bị sóng biển cuốn trôi.

Người sợ, sợ mình sẽ vô tình đẩy một nữ nhi như vậy vào chỗ chết

Những người khác không hiểu. Họ chỉ thấy người vô tâm.

- Nó quá dốc ấy! - Yoon thoáng rít lên trong giận dữ - Như thế này là quá lắm rồi! Biển động và gió lớn có thể thổi bay tỷ ấy!

- Ta sẽ xuống giúp công chúa! - Kija dợm bước chạy về hướng vách đá.

- Chờ đã - Thuyền trưởng thoáng cau mày - Cô nương đó nhận nhiệm vụ này là để đổi lấy lòng tin của ta. Tất cả các ngươi định giẫm đạp lên quyết tâm của cô nương đó à?

- Nhưng nếu bọn ta không làm gì. . . - Gương mặt Kija tái nhợt, trước mắt tựa có tầng tầng mây đen phủ mờ, như thể bầu trời ngày giông tố.

- Yona chỉ là nữ nhi, không phải sao? - Yoon tựa như tuyệt vọng mà lên tiếng.

- Ngay cả nữ nhi cũng sẽ có lúc phải chiến đấu. Các người không được phép khinh thường họ!

Yoon lùi lại, cứng đờ trước ánh nhìn sắc bén của người trước mặt. Kija không dám đối đầu trực diện nữa, quay người hướng về phía Hak:

- Ngươi có thấy ổn với chuyện này không, Hak?

Nam nhân ấy cúi mặt, hẳn để giấu đi vẻ mặt tăm tối đến khó coi lúc ấy.

Hak hẳn nhiên rất lo lắng, nhưng vẻ điềm tĩnh ấy quả khiến Himeko có đôi chút ngạc nhiên.

Không vồn vã, cũng không hoảng loạn. Sự vững vàng ấy quả thực là điều hiếm ai làm được.

Nhưng cứ làm bộ điềm tĩnh, chắc cũng mệt mỏi lắm. . .

- Hak! - Kija cao giọng, sốt ruột đến đỉnh điểm.

- Yona. . . - Yoon tựa như sắp khóc đến nơi

Shin-Ah nãy giờ vẫn im lặng, đột ngột lại ngước mặt lên, nghiêng nghiêng đầu, rồi nhè nhẹ vỗ vai Yoon.

- Hm? - Yoon dụi dụi mắt, dõi về hướng Shin-Ah chỉ tới.

Bóng dáng bé nhỏ nhẹ nhàng bước trên con đường dốc đứng, không rõ ràng mà mờ mịt hư ảo, lại như lẩn khuất trong sương mờ nơi mũi Ảo Ảnh. Đứng từ xa vẫn nhận ra khí chất ngời ngời, tựa áng mây thanh nhã, bình thản mà trôi lúc gần lúc xa, mong manh lại khó nắm bắt

| Jae-Ha x oc | ( Akatsuki no Yona ) Biển xanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ