Himeko giật mình, nhận thấy trái tim nàng vừa run lên. Cảm giác đầu nàng váng vất, từng giọt máu chảy trong huyết quản đều tựa như đang nóng dần.
Jae-Ha còn tệ hơn. Anh lập tức khuỵu xuống, vẻ đau đớn hiện rõ trên gương mặt.
- Sao vậy? - Nam nhân ấy có chút khó hiểu nhìn Jae-Ha
Chính bản thân Himeko cũng không biết họ chính xác là gặp phải chuyện gì.
- Này. Huynh có ổn không?
Nữ nhân kia tiến lại gần Jae-Ha, lo lắng hỏi han anh. Bàn tay nhỏ nhắn vươn ra, chạm gần đến gương mặt trắng bệch.
Khoảnh khắc ấy, Jae-Ha khẽ ngước mắt lên. Trong một giây ngắn ngủi khi tay nàng chạm vào trán Jae-Ha, khuôn mặt anh dần bình thản trở lại, như thể cơn đau thật sự đã thuyên giảm.
- Cảm ơn cô nương, ta ổn rồi. . .
- Lục Long. . .?
Vẻ sững sờ hiện rõ trên cả gương mặt của Jae-Ha, và cả Himeko.
- Huynh là Lục Long đúng không?
Nữ nhân ấy thơ ngây hỏi lại, tựa như muốn đánh gục Jae-Ha:
- Sao người lại. . .? - Nam nhân nheo mắt
- Ta lại có cảm giác như vậy. . .? - Nữ nhân nghiêng nghiêng đầu
- Cô nương đang nói về điều gì thế? - Lục Long đại nhân cố ra vẻ bình thản, lắc vội đầu, loạng choạng đứng lên và vịn vào tay Himeko - Ta bây giờ đang bận. . .
- Công chúa, hắn ta chính là Lục Long đấy!
Nàng vụt quay lại, nhìn thấy Bạch Long hớt hải chạy tới, nói không ra hơi. Giây phút này nàng chỉ hận không thể bịt miệng tên công tử da trắng như sứ kia vĩnh viễn luôn cho rồi.
Nam nhân kia tỏa ra một chặng sát khí, tiến lại gần Jae-Ha, siết cổ anh với một lực đạo rất nguy hiểm:
- Ngươi bận việc gì à?
- T. . . Ta. . . - Jae-Ha ú ớ
Ngay khi cổ Jae-Ha sắp bị siết cho té xỉu, một bàn tay mạnh mẽ vươn ra, cương quyết giằng tay hắn:
- Buông ra! Huynh ấy. . . Huynh ấy không phải Lục Long!
- Nói dối! - Bạch Long cương quyết - Hắn chính là Lục Long!
- Không phải!!! - Nàng kịch liệt lắc đầu, tựa như tức giận đến cực điểm mà ngước lên nhìn nam nhân trước mặt.
Hắn sững người, cả người tê dại
Đôi mắt của nữ tử trước mặt hằn lên tia máu, phút chốc hóa thành ánh tử sắc. Đôi mắt tưởng như mở to gấp bội, ẩn chứa nét hoang dại chưa từng có. Móng tay nàng cắm thật sâu, thật sâu vào tay hắn:
- Huynh ấy không phải Lục Long, không phải quái vật, không phải vũ khí, cũng không phải một tấm khiên sinh ra để bảo vệ các người!
- Thức dậy! Đây là lúc để mày ngủ hay sao?!
- Thiếp cảm thấy rất mệt, muốn nghỉ một lát. . .
BẠN ĐANG ĐỌC
| Jae-Ha x oc | ( Akatsuki no Yona ) Biển xanh
AcakMột câu chuyện về nàng cướp biển vùng Awa, kẻ thống trị mặt nước, nữ cướp biển duy nhất trên con tàu của thuyền trưởng Gi-gan Một thiếu nữ ngọt ngào với nụ cười rạng rỡ, nhưng trong lòng lúc nào cũng rất cô đơn Một thiếu nữ tuy xinh đẹp nhưng cũng k...