Himeko mơ hồ tỉnh lại sau cơn mê man. Vai nàng đau nhức, trong khi đôi mắt tựa như mù lòa.
Bao quanh nàng là bóng tối.
Tiếng lạch cạch chói tai đều đặn khiến nàng nhất thời nhăn mặt. Chúng đưa nàng đi đâu đây?
Yona đâu rồi? Yoon có ổn không?
Nàng vươn tay vào trong màn đêm, bất lực lần mò trong bóng tối, hòng tìm thấy dù chỉ một hơi thở mỏng manh, dù chỉ một dấu hiệu của sự sống.
- Có ai không. . .?
Làm ơn, lên tiếng đi mà. . .
Đột ngột, như một dạng phản xạ, nàng chợt xoay người, bắt trọn lấy cánh tay đang chớm lướt qua đuôi mắt nàng.
- Tiểu thư? Là cô đúng không?
Giọng nói trầm thấp như bị đè nén khẽ thầm thì bên tai khiến Himeko thoáng chốc thở phào. Nàng khẽ siết lấy cổ tay Yoon, bám víu lấy cái thân thuộc duy nhất giữa bóng tối tưởng như vô tận.
- Yona-neesan, tỷ đâu rồi? Tỷ có đó không?
Một tiếng nấc nghẹn khe khẽ vang lên ngay gần kề nàng. Himeko lần tay trong đêm, đặt tay lên vai của người bên cạnh.
Yona đang run rẩy.
- Nee-san, đừng lo lắng.
- T. . . Tỷ không lo lắng - Yona hơi run giọng, giọng nói mong manh như sắp nứt vỡ - Cái. . . Cái xe ngựa này lắc lư quá, nên tỷ hơi run một chút thôi.
Himeko không nói gì khác, chỉ khẽ gật đầu.
Nàng biết rõ nữ nhân này chỉ muốn mạnh mẽ, thật mạnh mẽ, cố gắng để mạnh mẽ.
Nàng không nghĩ. . .là cần phải bóc trần sự mềm yếu tận sâu trong tâm khảm nữ nhân ấy.
Một người đang cố gắng để mạnh mẽ, sẽ vỡ òa khi sự thật bị người khác phơi bày.
" Muội không cần phải mạnh mẽ, nếu muội không muốn phải mạnh mẽ "
- Không, muội muốn mà. . .
Muội không chỉ muốn mạnh mẽ, mà muội cần phải mạnh mẽ.
Himeko bướng bỉnh lắc đầu, xua đi giọng nói ấm áp cứ mãi vang vọng
Chỉ đơn giản, nàng không muốn bị vạch trần dễ dàng như vậy
Cạch!
Cánh cửa xe ngựa bật mở. Ánh sáng đột ngột ùa vào, gay gắt và đầy đe dọa, mang theo hơi lạnh buốt giá. Ánh sáng không mang đến hi vọng, nó mang đến một cảm giác áp bức và nghẹt thở. Một cảm giác tuyệt vọng, như khi hi vọng bị ai đó bóp chết.
Himeko nhắm chặt mắt, co người và né tránh ánh sáng. Lồng ngực nàng đau buốt và khóe mắt cay nồng, hơi thở đứt quãng và chậm chạp đến ngu ngốc.
BẠN ĐANG ĐỌC
| Jae-Ha x oc | ( Akatsuki no Yona ) Biển xanh
RandomMột câu chuyện về nàng cướp biển vùng Awa, kẻ thống trị mặt nước, nữ cướp biển duy nhất trên con tàu của thuyền trưởng Gi-gan Một thiếu nữ ngọt ngào với nụ cười rạng rỡ, nhưng trong lòng lúc nào cũng rất cô đơn Một thiếu nữ tuy xinh đẹp nhưng cũng k...