Ngày đầu tiên đi làm nên cậu rất chỉnh chu .Áo sơ mi trắng với quần tây đen, tóc cậu xã tự nhiên phủ trán lên gọn rất trẻ trung và năng động.gương mặt non nớt nhìn phuwin bây giờ thật thuần khiết biết bao nhưng là chỉ nhìn thôi. Sự thật đã không phải rồi.
Phuwin đến công ty khá sớm để chuẩn bị cho công việc thật tốt. Cậu rất nghiêm túc và chú trọng đến công việc này. Đã rất khó khăn để vào nên không thể dễ dàng để mất đi được.
Đến phòng nhân sự để nhận bảng tên và bố trí công việc. Vẫn là lão giám đốc háo sắc kia, đáng ghét. Cậu hy vọng sẽ làm bộ phận nào thật xa xa để khỏi chướng mắt khi thấy hắn ta.
" Phuwin tang, cậu nhận bảng tên xong nhanh chân lên tầng 68. Nhận chức thư ký cho tổng giám đốc"
" Nhưng giám đốc à, tôi không có nghiệp vụ và kinh nghiệm làm thư ký".
" Không biết thì học. Chẳng phải lúc phỏng vấn cậu nói sẽ cố gắng sao" .
" vâng"
Thôi mặc kệ đi, miễn có việc là được rồi. Mấy ai có thể làm đúng việc mình yêu thích đâu.
Phuwin lên tầng 68 đã thấy sắp sẳn bàn cho mình kể cả bảng tên. Có mẫu giấy ghi sẳn bảo cậu đến thì pha cafe mang vào. Thật hiếu kỳ, tổng giám đốc này lại chăm chỉ như vậy, đáng khen.
Pha cafe xong mang vào, khi nhìn đến ghế vị tổng giám đốc kia làm cậu muốn sốc suýt rơi cả ly cafe. Vị tổng giám đốc kia là pit, là pit mà. Dáng vẻ lúc làm việc của anh thật đẹp, thật mê người. Đúng là không hổ danh học trưởng của cậu.
" Tổng giám đốc, mời ngài uống cafe".
" Phuwin, không quen anh"
" Không dám".
" Hôm qua anh mới thấy hồ sơ của em nên đã sắp xếp"
" Sao không nói em biết, anh là tổng giám đốc, bonsun là của gia đình a."
" anh sợ em sẽ không làm bạn với anh nữa"
" Nào có, học trưởng vẫn là tốt nhất".
" Trưa nay ăn cơm với anh"
" Vâng"
Chẳng trách sao lại kỳ lạ như thế, rõ ràng đã không nhận cậu. Nhưng chỉ sau vài phút lại thay đổi ngay. Đáng lẽ phuwin nên nghỉ đến vấn đề này sớm. Thế mà lại để anh lừa đến tận bây giờ. Làm sao cậu có thể ngốc như vậy được chứ.
Đến trưa phuwin cùng pit đi xuống nhà ăn. chỗ anh ăn được sắp xếp riêng. Lúc pit cùng cậu xuất hiện thu hút biết bao nhiêu ánh nhìn cùng biết bao nhiêu lời đàm tíu. Phuwin biết trước sẽ như vậy nhưng làm sao tránh khỏi.
" Có hợp khẩu vị của em không"
" Rất ngon"
" vậy ăn nhiều một chút, em gầy quá rồi."
" vâng. Mọi người sẽ để ý hay là sau này mình đừng ăn cùng nữa"
" Mặc kệ họ"
Cậu chịu thua, về mặc bá đạo pit cũng không thua kém hắn là bao. Chỉ tiếc là, cậu không thể bên anh nữa rồi.
Tan ca phuwin về thẳng nhà không đợi pit. Cậu cũng muốn tránh bớt thị phi để sống yên trong cái cty này.
Ai bảo anh là alpha đẹp như vậy lại tài giỏi như vậy. Cậu không muốn làm kẻ địch của nhiều omega vây quanh anh đâu nha. Phuwin kham không nổi đâu nếu cả pond và pit cộng lại. Chắc số lượng phải khủng bố lắm đây.
Việc làm tình nhân cho pond một alpha đầu quyền lực là một chuyện không dễ dàng gì với một omega như phuwin.
Ở trong thế giới này omega đã được coi trọng,thế giới ABO đã công bằng hơn,không còn có những bất công cho omega và beta.nhưng alpha vẫn luôn nắm giữ vị trí cốt lỗi quan trọng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[PONDPHUWIN-ABO]TÌNH NHÂN
FanfictionMột mối quan hệ bất chính,một tình nhân của anh rễ mình Thể loại:abo,18+,ngọt sủng Đây là do tác giả tưởng tượng,vui lòng không áp lên người thật