Chương 3: phỏng vấn

2.1K 159 7
                                    

Trận kích tình qua đi cả phuwin và pond đều mệt mỏi nằm ôm lấy nhau. Hắn bế cậu về phòng và thả lên giường. Pond nằm vùi đầu vào ngực cậu hít hết hương thơm nhàn nhạt trên cơ thể . Tay hắn ôm ngang bụng và vật to lớn của hắn vẫn nằm trong động nhỏ chật hẹp kia.

Cả căn phòng ngập tràng mùi pheromome biển cả hoà với hoa tuyết cầu

" Anh rút ra đi mà. Rất trướng"

" Cây gậy của tôi muốn ỡ trong lỗ nhỏ của em, nó rất ấm".

" Tiểu huyệt em rất mỏi. Không thể mút côn thịt to lớn của anh rể đâu nha".

" em là đang muốn tôi.... Nằm im cho tôi ôm, tôi sẽ tha cho em".

Phuwin vẫn nên ngoan ngoãn thì hơn chỉ là cậu sợ hắn sẽ động dục bất cứ lúc nào thôi. Hôm nay cậu đã rất mệt rồi nên không muốn thêm nữa.

Nghỉ lại lời nói lúc nảy của pond có chút mờ ám hay là... chắc hắn không biết đâu. Pond không bao giờ xen vào chuyện riêng tư của phuwin và cậu cũng vậy. Đó là lý do vì sao phuwin lại ỡ bên cạnh hắn lâu như thế.

Cậu bé ngây thơ nghỉ rằng đã thoát một kiếp nạn nhưng đâu ngờ rằng tên đàn ông phía sau đang kìm nén một cổ khí lạnh muốn toát ra ngoài.

Nếu có trách thì phải trách phuwin nha. Tại cậu quyến rủ làm hắn yêu thích, làm hắn mê đắm cơ thể nhỏ bé này rồi. Giờ muốn hồng hạnh vượt tường sao... hừ... đừng mơ.

Phuwin là của hắn, là của riêng hắn. Muốn đi... trừ phi hắn chán sẽ suy nghỉ lại.

Một đêm dài, 2 người dường như an giấc nhưng thực ai có biết. Họ cũng thao thức cũng có suy tư đè nén. Mối quan hệ này sẽ kéo dài bao lâu, họ có thể xa nhau không. Lúc đầu là do mê luyến cơ thể mới tìm đến nhau nhưng bây giờ... thôi bỏ đi. Không ngờ trên đời cũng có chuyện làm hắn không thể hiểu được.

...... Một đêm dài 2 con người chung 1 suy tư......

Sáng sớm hôm sau phuwin là người dậy trước và nhẹ nhàng rời đi. Cậu làm bữa sáng toàn món pond thích, bày trí thật ngọt ngào thân mật,vừa xoay đi đã nghe tiếng hắn bước xuống cầu than.

" Thật sớm a. Em làm bữa sáng rồi, anh tới đây nếm thử một ít".

" Có phải em làm gì có lỗi nên muốn lấy lòng tôi". Hắn nhướng mày.

" Làm gì có. Chỉ là... em muốn đi làm trong kì nghĩ hè này để tích trữ kinh nghiệm . Em cũng đã là sinh viên năm ba rồi cơ".

" Tôi nuôi không nổi em?"

"Không phải như vậy. Em chỉ muốn tìm chút kinh nghiệm thôi mà".

" Đến công ty tôi".

" Không được. Chị em... xin anh đấy".

Phuwin đâu có ngốc mà ỡ gần hắn như vây. Cậu sợ pond cứ động dục bất thình lình như mọi khi.Dù gì hắn cũng là 1 alpha cấp bật cao.Như vậy lợi cho hắn rồi. Chưa kể bà chị yêu quý của cậu sẽ nổi điên thế nào khi nghe tin mà phi thẳng đến công ty sử lý cậu. Phuwin còn chưa muốn ngửa bài sớm như vậy nha.

" Được. Không được câu dẫn alpha hay beta khác. Không thì tôi sẽ..."

" Phuwin chỉ yêu có mình anh thôi mà. Anh rể a". Không để hắn nói tiếp vì cậu hẳn biết hậu quả sẽ như thế nào.

[PONDPHUWIN-ABO]TÌNH NHÂNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ