" Nghỉ cái gì mà thất thần vậy?"Giọng nói âm trầm của Pond kéo Phuwin về hiện thực.Cậu bất giác vùi đầu vào ngực hắn ôm lấy hắn.
" Trước kia vì sao nhìn trúng em?"
" Là do em dụ dỗ tôi"
" Ai dụ dỗ anh thì anh cũng đáp lại sao?"
" Ghen sao?"
" Không phải, nói đi mà."
" Vì em chặt khít như vậy, không rời được."
" Anh đứng đắn 1 chút được không?"
" Tôi trả lời đúng sự thật mà vì em hợp khẩu vị của tôi, mùi pheromone còn thơm như vậy."
Nói rồi hắn kê mũi vào gáy cậu hít một hơi thật sâu.
" hứ, lưu manh háo sắc."
Phuwin đến chịu thua hắn thôi, hắn đúng là biến thái không ai bì được.
Ngoài trừ biết ức hiếp cậu ra thì chẳng biết làm gì nửa.
Dù là không có hứa hẹn gì nhưng mấy năm gần đây Pond cũng ta tu tâm bớt lại. Hắn ít bị dính vô mấy cái tình ái hay đến cái quán bar tìm omega.
Lại nói tình cảm của Phuwin và hắn cũng tiến triển khá tốt. Hắn cưng chiều cậu hết mực và cũng ít về nhà hơn trước. Xem như là tin vui đi.
" anh không về nhà sao? chị sẽ tìm anh đó."
" Không về."
" Nhưng mà..."
" Là tôi đút em ăn chưa no sao mà vẫn còn sức lo chuyện linh tinh."
Phuwin lập tức thức thời im bặt ôm hắn ngủ. Cậu không ngốc đưa thịt vào miệng sói đâu. Ngủ được thì ngủ không thôi lại bị thịt oan nữa thì khổ.
- ---------
Sáng hôm sau.
Phuwin cùng hắn sửa soạn đi làm, hắn đưa cậu tới chỗ làm nhưng cậu dặn đậu khuất 1 chút để dễ xuống xe.
Mối quan hệ của cậu và hắn cũng không phải vẻ vang gì nên không để ai biết là tốt nhất. Tránh nhiều thị phi.
Vào công ty cũng như thường lệ, pha sẳn 1 ly cà phê cho tổng giám đốc rồi soạn tài liệu cho cuộc họp. Sắp xếp lịch trình cho tổng giám đốc và tư liệu cần thiết.
" Phuwin, thật sớm"
" Tổng giám đốc, chào buổi sáng."
" Khi có 2 người đừng gọi anh như vậy được không."
" Vâng, p'Pit."
Cậu nở nụ cười nghịch ngợm nhìn anh làm trái tim anh cũng bồi hồi theo. Đã nhiều năm như vậy nụ cười của Phuwin vẫn không thay đổi, vẫn như vậy mà cười với anh nhưng ánh mắt kia khi Phuwin nhìn anh. Đã không còn như trước.
Khó trách được, anh nói đi là đi liền 5 năm. Cậu không có nghĩa vụ phải 1 lòng 1 dạ chờ anh về mà năm xưa 2 người vẫn chưa ai thổ lộ tâm tư.
Thôi thì anh sẽ cố gắng, theo đuổi lại cậu.
Nhất định, Pit sẽ cố gắng hết sức mình
BẠN ĐANG ĐỌC
[PONDPHUWIN-ABO]TÌNH NHÂN
FanficMột mối quan hệ bất chính,một tình nhân của anh rễ mình Thể loại:abo,18+,ngọt sủng Đây là do tác giả tưởng tượng,vui lòng không áp lên người thật