Hôm nay ông chủ cửa hàng nhập rất nhiều hàng hoá về, cộng với việc người chị em thân thiết thường làm chung với em hôm nay đã nghỉ sớm đi để chơi với bạn trai nên em phải làm nốt tất tần tật mọi công việc. Tầm năm giờ chiều, có một thân thể nhỏ bé đang hì hục bưng bê từng thùng sữa vừa to vừa nặng chuyển vào kho. Em mải bưng vác từ chiều đến lúc chạng vạng tối mới được nghỉ ngơi.Em ra kho lấy 1 hộp mì đã hết hạn sử dụng mà ông chủ để lại trong kho cho nhân viên nếu muốn dùng thì lấy. Em biết ăn đồ hết hạn có hại lắm nhưng em tiếc tiền, thử nghĩ xem, một tiếng em làm được có 4000won mà một gói mì đã cỡ 500-1000won mà còn tuỳ loại mì nữa. Nên thôi đồ được cho thì em dùng, xem như làm ở đây được bao ăn một buổi.
Em bưng ấm nước nóng xuống, rót vào ly mì, ngồi ngay ngắn rồi ăn, tranh thủ lúc không có khách.
Lúc đang ăn mà có khách em phải bỏ đồ ăn ở đó mà chạy lại bán hàng, ai trong hoàn cảnh này mới hiểu một bữa ăn tử tế quý đến mức nào, vừa ngồi chưa nóng mông mà khách đã vô.
Em vào trong phòng chờ của nhân viên, uống một tí nước, lấy khăn lau cơ thể của mình cho đỡ mồ hôi thì một vài vị khách đến mua hàng.
"Jeonmi ơi"
"Jeonmi"
Haizz, lại là gã bạn trai cũ của người chị làm cùng với em. Chị ấy tốt tính với em lắm nhưng với người khác thì chị đanh đá, khó ở cực. Chị với em làm chung cũng được 2 năm, đủ để em hiểu tính cách của chị. Chị kể rằng tên bạn trai này chị quen chơi thôi mà ai ngờ gã ta luỵ chị đến tận 1 năm trời, tương lai rồi sẽ còn luỵ dài dài . Ngày nào gã cũng đến đây tìm chị rồi tay xách nách mang theo đủ thứ từ đồ ăn đến mỹ phẩm, từ túi xách đến quần áo xịn tặng cho chị. Chị vẫn nhận đấy thôi nhưng không bao giờ chấp nhận quay lại với hắn.
"anh tìm chị Jeonmi à? Nay chị ấy nghỉ rồi ạ"
"ủa Yeonjun, vậy mai Jeonmi có đi làm không em?"
"dạ chắc có ấy ạ, hôm nay anh lại mang quà đến à" - em đưa mắt nhìn mấy túi xách hàng hiệu trên tay gã kia.
"ừ, thôi em cầm để vào tủ của Jeonmi giúp anh nhé, mai anh lại đến"
"v-vâng ạ" - chưa để em nói gì gã ta đã dúi đồ cho em rồi đi một mạch về. Em cũng chỉ biết đồng ý thôi chứ biết sao bây giờ.
Thấm thoát cũng gần 7h30 tối, dạo này thời tiết thay đổi rất thất thường, dự báo thời tiết cũng không đúng nữa. Điển hình là hôm nay, thời tiết báo không có mưa mà thế nào lại mưa thế này.
Cậu bạn thay ca của em cũng đã đến, mình mẩy cậu ấy ướt nhẹp vì mưa.Eem dọn đồ ra về mà lòng lo lắng.
"mưa lớn thế này thì bao giờ mới tạnh" - em tặc lưỡi ngán ngẩm đứng đó đến tận 8 giờ, mưa vẫn không có dấu hiệu ngớt, trời càng tối mưa càng nhiều và nặng hạt. Bụng em đã réo liên tục rồi, đói bụng lắm rồi. Em thầm nghĩ nếu ở đây mãi em sẽ ngất vì đói và mệt mất, thế nên em liều mình chạy một mạch về thẳng đến nhà.
Đang chạy sắp tới nhà thì em bị vấp cục đá, xui gì mà xui dữ vậy? Đầu gối của em đập mạnh xuống nền đường ướt lạnh, máu đỏ chảy ra hai bên bắp chân nhưng em vẫn cố chạy về nhà thiệt nhanh.
BẠN ĐANG ĐỌC
SooJun | BẮT NẠT (tạm drop)
Fanfictionau gốc: chloe_na ❕couple gốc: kim taehyung x jeon jungkook ❕couple chuyển: choi soobin x choi yeonjun Tình yêu giữa kẻ bị bắt nạt và kẻ bắt nạt 30 phần truyện 2 phần ngoại truyện 05-12-2022🥇#kai 14-12-2022 🥇 #tomorrowbytogether __________________...