Huhu, xin lỗi mọi người vì giờ này mình mới up chap nha, tại dạo này mắc nhiều việc quá nên không có thời gian up í, xin lỗi mọi người rất nhiềuuu^^
——————————————-Bày tỏ tại Studio writers
Sáng sớm hôm nay, như lời hắn nói thì mới chỉ 6 giờ đã có mặt tại nhà em.
Yeonjunie vẫn trong tình trạng ủ mình trong chăn còn người kia hôm nay lại không quậy phá mà chui vào đấy ngủ cùng em. Hắn ta vòng tay ôm lấy eo em rồi đánh một giấc đến tận 8 giờ sáng.
Em lờ mờ mở mắt ra, nhìn lên chiếc đồng hồ thì mới ngớ ra là 8 giờ, thầm nghĩ tên kia chỉ rủ đi chơi 1 hôm thôi nên bây giờ phải chuẩn bị để đi bán báo.
Nhưng có gì đó sai sai, tấm lưng của em như có 1 lực kéo lại, có một luồng hơi thở đều đều phả vào gáy em khiến em không khỏi lắc đầu ngao ngán vì em biết chắc chắn đây là ai rồi. Quay sang nhìn thì đúng thế, hắn ta đang ôm em từ sau.
Rất ít khi em tỉnh dậy mà nhìn thấy hắn vào buổi sáng, dạo gần đây không có ngủ cùng nên cũng ít thấy gương mặt điển trai đó lúc mới trời mới rạng sáng.
Dạo này hắn ta lạ lắm, luôn làm cử chỉ thân mật với em. Em cũng đâu phải ngốc mà không nhận ra điều đó, vốn dĩ em và hắn là hai thái cực khác nhau nhưng chỉ trong mấy chốc mà hắn lại ra mặt quan tâm lo lắng cho em như vậy.
Nghĩ tới ngày hôm qua được đi ăn đi chơi vui hết nấc cũng nhờ hắn hết. Em không biết nữa, vốn từ lâu em đã xem hắn hơn mức tình bạn rồi nhưng lại sợ hắn chỉ xem em như những người bạn bình thường. Không phải là em sợ bị từ chối nhưng quá khứ Jungsi còn tồn đọng lại rất lớn trong lòng em. Em sợ rằng không nói ra sẽ lại đánh mất hắn như cách em đánh mất tình đầu của mình nhưng em cũng lại sợ rằng khi nói ra thì hắn sẽ ghét bỏ em lần nữa.
Suy cho cùng những hành động hắn làm với em cũng chỉ mang danh nghĩa là người bạn. Dù nó có giống những người yêu nhau đến mức nào thì em lại không thể suy nghĩ như vậy được.
Em mệt mỏi thở dài, lo lắng không biết nên nói cho hắn biết tấm lòng của em không, dù sao thì hắn vẫn chưa biết là em thích hắn mà...
Em tin chắc điều đó, mong rằng hắn sẽ không để ý hoặc nhớ tới quyển nhật kí của em.
Ngồi dậy sau giấc ngủ dài, em vươn vai khoẻ khoắn, để cho hắn nằm đó ngủ, muốn ngủ bao lâu thì ngủ.
Em bước ra ngoài đi đánh răng súc miệng rồi vào bếp giúp mẹ chăm các em để mẹ chuẩn bị đồ ăn sáng.
"chào buổi sáng ạ" - em bước ra nhìn thấy bố đang ngồi đọc báo còn mẹ thì đang làm đồ ăn sáng, các em thì đang chơi với nhau.
Khung cảnh bình yên giản dị mà hiếm có gia đình nào có thể có được.
"Soobin đâu rồi con?"
"Cậu ấy còn ngủ ở trong ạ"
"thằng bé lúc sáng đến sớm không biết kiếm con làm gì, ra đây chăm các em đi, mẹ nấu xong thì con vào bảo bạn ra ăn nha" - mẹ Choi hiền hậu nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
SooJun | BẮT NẠT (tạm drop)
Fanfictionau gốc: chloe_na ❕couple gốc: kim taehyung x jeon jungkook ❕couple chuyển: choi soobin x choi yeonjun Tình yêu giữa kẻ bị bắt nạt và kẻ bắt nạt 30 phần truyện 2 phần ngoại truyện 05-12-2022🥇#kai 14-12-2022 🥇 #tomorrowbytogether __________________...