【 xem ảnh thể 】 tương lai chi ước ( 41 )
【 Sawada bừng tỉnh đại ngộ, nguyên lai nàng chính là Helen, cùng trong truyền thuyết dẫn phát Troy chiến tranh nữ nhân cùng tên, đã từng là Isaac · A Lỗ bối đặc tình nhân, ở Isaac qua đời sau, trở thành A Lỗ bối đặc gia tộc thực tế người cầm quyền Helen.
Đúng lúc này, sân thượng môn bị người một phen đẩy ra, tùy hứng tiểu nữ hài hấp tấp hướng Sawada chạy tới, nàng là Vongola đồng minh Collen sườn núi gia tộc tiểu nữ nhi trân ni, từ lần trước ở trong yến hội nhìn thấy Sawada Tsunayoshi, liền phi thường dán hắn, lão Collen sườn núi cũng thấy vậy vui mừng, Sawada phi thường đau đầu.
Trân ni đứng ở Helen cùng Tsunayoshi chi gian, đem hai người bọn họ tách ra tới, đối Helen trợn mắt giận nhìn: “Ngươi không cần tới gần Tsunayoshi ca ca, ngươi cái này dâm phụ!”
Tsunayoshi mặt trầm xuống dưới: “Trân ni! Như thế nào nói chuyện đâu! Đối Helen tiểu thư xin lỗi!”
Tùy hứng ương ngạnh tiểu cô nương hoàn toàn không phục, nàng ngửa đầu đối với Helen, khí thế là một chút cũng không thua: “Vốn dĩ chính là! Ta biết nàng! Nàng trước kia bị A Lỗ bối đặc lão gia chủ đoạt tới làm tình nhân, sau lại A Lỗ bối đặc suy bại, nàng bị đưa cho người khác, mấy năm gần đây, A Lỗ bối đặc lão gia chủ nhi tử Isaac trọng chỉnh gia tộc, lại đem hắn cha tình nhân mua trở về.
Này liền tính, Isaac tuổi xuân chết sớm, nói không chừng chính là nàng hạ đắc thủ! Đều như vậy, còn da mặt dày tới nơi này tham gia yến hội, là muốn câu dẫn nam nhân sao? Muốn ta là nàng lời nói, đã sớm cắt cổ tự sát!”
Sawada một phen che lại tiểu cô nương miệng, đối với Helen biểu đạt xin lỗi, Helen mày cũng chưa nhăn một chút, hiển nhiên loại này lời nói nghe nhiều, nội tâm cường đại.
Sawada cúi đầu nhìn đôi mắt trừng đến lão đại, giống cái đẩu ngưu dường như tiểu cô nương, hắn nói: “Ngươi vừa mới lời nói, bất quá tin vỉa hè, ta không biết thật giả. Nhưng là! Liền tính là thật sự, nàng tuổi còn trẻ gặp này đó, chưa bao giờ là nàng sai, nàng chỉ là xui xẻo thôi.”
“Chính là nàng hại chết ngải tát tạp!” Tiểu cô nương bắt lấy điểm này không bỏ.
Sawada thở dài: “Nếu đúng như ngươi lời nói nói, kia nàng chỉ là dùng hết toàn thân sở hữu sức lực, đi phản kháng vận mệnh, mà thôi.”
Hắn nhìn tiểu cô nương tính trẻ con mặt: “Ngươi nói, ngươi nếu là nàng lời nói, đã sớm tự sát, ta cảm thấy, nàng không nên tự sát.”
Nàng quay đầu nhìn mỹ lệ Helen: “Nàng hẳn là quá càng tốt!”
Helen trầm mặc, nàng xách lên làn váy, đối với Tsunayoshi được rồi một cái uốn gối lễ: “Đa tạ Vongola tiên sinh bênh vực lẽ phải, ngài xem, hôm nay ánh trăng thật đẹp a.”