56-59

1.4K 88 15
                                    

【 xem ảnh thể 】 tương lai chi ước ( 56 )

【A khu B khu cũng rút lui xong, toàn bộ tràng quán chỉ còn lại có mang theo nước mắt Tsunayoshi cùng Byakuran xa xa tương vọng, Byakuran ném xuống trong tay đường cấp xướng xong ca Tsunayoshi-kun vỗ tay, lan tử la trong ánh mắt đều là ý cười: “Mỗi một cái thế giới Tsunayoshi-kun đều là như vậy ôn nhu đâu, rõ ràng chỉ là cái người thường, lại không có dẫn đầu chạy trốn, đem thời gian để lại cho đám kia không đúng tí nào fans, cùng Uni tương thật là giống như đâu.”

Tràng quán ngoại phát sóng trực tiếp đại bình trung thực mà ký lục hết thảy, rời đi fans thông qua nhìn tràng trong quán hai người, loáng thoáng cảm giác được sự tình không thích hợp.

“Cái kia bạch y phục chính là có ý tứ gì?”

“Vì cái gì muốn chạy trốn?”

“Tsunayoshi-kun có nguy hiểm sao?”

Sawada Tsunayoshi bị bạch long nhất cử xuyên thấu ngực, máu tươi mờ mịt tuyết trắng áo sơ mi, ở trên sân khấu lan tràn, nhiễm hồng tràng quán ngoại đại bình, cũng nhiễm hồng vội vàng tới rồi Irie Shouichi đôi mắt.

Irie đỡ đẩy ra tràng quán đại môn, từng ngụm từng ngụm mà thở phì phò, hắn, vẫn là đã tới chậm một bước: “Rõ ràng đã bắt được chiếc nhẫn, vì cái gì? Vì cái gì còn muốn làm thương tổn Tsunayoshi-kun?!”

Byakuran không để bụng mà đứng lên, ngọn lửa hoàn toàn thiêu đốt toàn bộ buổi biểu diễn tràng quán: “Như vậy mới không làm thất vọng trận này long trọng bế mạc a, đồng thời, cũng là ta trở thành Tân Thế Giới thần minh bắt đầu. Shou-chan không cảm thấy sao?”

Irie đứng thẳng thân mình: “Byakuran tiên sinh căn bản không phải thần, chỉ là một cái…… Chỉ là một cái tùy ý cướp đoạt người khác sinh mệnh giết người phạm!”

Byakuran ánh mắt lạnh xuống dưới: “Cái nào thế giới Shou-chan, đều không ủng hộ ta đâu, rõ ràng chúng ta mới là bạn tốt. Bất quá, tính, xem ở Shou-chan như vậy nỗ lực phân thượng, liền trước làm ngươi tồn tại nhìn đến thế giới kết cục đi ~”

Tràng quán ở liệt hỏa trung nức nở, vây xem fans không dám tới gần, chỉ là nhìn Byakuran từ liệt hỏa trung đi ra, siêu việt tự nhiên lực lượng làm người sợ hãi, đại gia theo Byakuran tới gần sôi nổi sau này thối lui, cho hắn tránh ra một cái rộng lớn con đường. Byakuran cười tủm tỉm mà: “Cho nên nói, người chính là như vậy bắt nạt kẻ yếu, tham sống sợ chết đồ vật, không biết Tsunayoshi-kun cùng Uni tương thấy như vậy một màn sẽ nghĩ như thế nào, ngươi nói đi, Shou-chan……”

“Giết người phạm!” Trong đám người không biết từ nơi nào truyền đến.

Đại gia sợ hãi mà che khẩn miệng mình, không phải ta! Đừng giết ta! Không phải ta nói! Đại gia kinh sợ mà lẫn nhau nhìn, một chút cũng không nghĩ ở cái này phần tử khủng bố trước mặt vứt bỏ tánh mạng, chính là!

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 02, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

【Xem ảnh thể】Tương Lai Chi ƯớcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ