51-55

932 64 0
                                    

【 xem ảnh thể 】 tương lai chi ước ( 51 )

【 rừng rậm chỗ sâu trong, Ghost thức tỉnh, đại gia dùng hết toàn lực, cũng không thể lấy hắn mảy may, ngược lại bị hút đi đại bộ phận ngọn lửa, Byakuran Thủ Hộ Giả Bluebell cũng bị địch ta chẳng phân biệt Ghost hút khô ngọn lửa, hóa thành xương khô.

Sawada bốc cháy lên ngọn lửa, chuẩn bị qua đi hỗ trợ, Sasagawa Kyoko cùng tiểu Haru gọi lại phải đi Sawada:

Đừng miễn cưỡng.

Không cần, không cần đi nguy hiểm như vậy địa phương

Chính là cuối cùng sở hữu lo lắng toàn hóa thành chúc phúc: “Trên đường cẩn thận.”

Sawada ở tử khí trạng thái hạ, lộ ra một cái cau mày cười, hướng Ghost phương hướng bay đi. 】

Muôn vàn gánh nặng toàn đè ở Sawada Tsunayoshi trên người, vô luận tương lai hắn trưởng thành vì cỡ nào ưu tú đại nhân, hiện tại hắn vẫn là một cái hẳn là ở cha mẹ dưới sự bảo vệ thượng sơ trung hài tử, hiện tại lại muốn ở chỗ này cùng địch nhân sinh tử đối chiến.

Nana mụ mụ nhìn về phía cái kia cậy mạnh hài tử, không cần đi, Tsuna-kun.

Kyoko cùng tiểu Haru tay cầm xuống tay, không khỏi mà khẩn trương lên, cái kia Ghost nhìn rất lợi hại bộ dáng, tiểu tâm a.

Tsunayoshi cùng Gokudera bọn họ đôi mắt chớp cũng không chớp mà nhìn về phía màn hình, nhất định, nhất định phải thắng lợi, sau đó mang theo các bằng hữu trở lại quá khứ, cái kia lấp lánh sáng lên ta chính mình.

【 Byakuran người Thủ Hộ Bão Zakuro bước Bluebell vết xe đổ, tan thành mây khói, mà Ghost cũng không coi mọi người ngăn trở, hướng Uni phương hướng tới gần, nghìn cân treo sợi tóc hết sức.

“Mơ tưởng thực hiện được.” Sawada Tsunayoshi mang theo đại không ngọn lửa đi vào chiến trường, linh địa điểm đột phá · sửa online, lấy hấp thu đối hấp thu, Sawada cùng Ghost đánh vào cùng nhau.

Mà Ghost năng lực cũng trồi lên mặt nước, hắn là mặt khác song song thế giới Byakuran bản nhân, có thể hấp thu ngọn lửa vì cái này thế giới Byakuran sở dụng, vì đem hắn đưa tới nơi này, Byakuran hủy diệt rồi cái kia Byakuran nơi song song thế giới! 】

“Dựa, một đám đều không bình thường.”

“Đem song song thế giới chính mình đưa tới nơi này, còn hủy diệt rồi một cái thế giới?”

“Sawada, Irie, Byakuran, một đám quả thực không điên ma, không thành sống!”

Varia nhìn đến trên chiến trường trợ giúp Sawada Tsunayoshi chính mình, đã phi thường bình tĩnh, đều là Vongola, không giúp người một nhà giúp ai, còn có thể đứng ở Byakuran kia một bên không thành?

Chrome cùng Chikusa bọn họ cũng bởi vì gặp được Rokudo Mukuro vui vẻ, Mukuro-sama không có việc gì thật sự là quá tốt.

【Xem ảnh thể】Tương Lai Chi ƯớcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ