5

956 76 0
                                    

Lầu hai tay vịn biên, có mấy cái người trẻ tuổi hài hước đi xuống xem, một cái dẫn đầu tóc vàng thưởng thức trong tay nhẫn, nhìn dưới lầu vũ đạo: “Đó chính là trong truyền thuyết Vongola Thủ Hộ Giả?” Bên cạnh hồ bằng cẩu hữu liên tục gật đầu: “Tím tóc cái kia nữ chính là Vongola người Thủ Hộ Sương Mù Chrome, truyền thuyết cùng Vongola thủ lĩnh cùng tiến cùng ra, ái muội không rõ hắc hắc hắc, tóc bạc cái kia nam chính là gần nhất nổi bật chính kính Vongola người Thủ Hộ Bão —— Gokudera Hayato, phong cách hành sự tàn nhẫn, được xưng là “Decimo chó dữ”, là Vongola trông cửa cẩu.”

Mấy người hoàn toàn không che giấu trong lời nói ác ý, Ivan mập mạp mặt đều nhăn ở cùng nhau, vuốt cằm nói: “Gokudera Hayato, nghe nói là cái vào không được gia môn tư sinh tử, không biết cái gì vận may được Vongola coi trọng.”

“Chẳng lẽ là…… Vị kia Decimo nam nữ thông ăn ha ha ha ha ha” ăn chơi trác táng nhóm cười xưng một đoàn. 】

“Vongola là cái gì?”

“Người Thủ Hộ Sương Mù? Người Thủ Hộ Bão? Nghe có điểm trung nhị a”

“Tư sinh tử a, quan hệ hảo loạn, cái này Decimo cảm giác cũng không phải thứ tốt.”

“Vongola là cái gì đầu trâu mặt ngựa mà tụ tập mà a!”

Gokudera cơ hồ cắn một ngụm ngân nha, mắt thấy hắn liền phải vọt tới những cái đó khua môi múa mép mà người trước mặt tấu bọn họ một đốn, đột nhiên, “Oanh” mà một tiếng, mọi người cảm giác trên đầu nhiệt khí cọ qua, màu đỏ cam địa hỏa diễm giống mũi tên giống nhau cọ qua đỉnh đầu, đánh vào trong suốt địa khí trên tường, hình thành đại đóa đại đóa màu đỏ cam mà gợn sóng, bọn học sinh không cấm da đầu tê dại, cơ hồ muốn không đứng được.

Xanxus cầm trong tay song thương, màu đỏ tươi đôi mắt đảo qua những cái đó không rành thế sự học sinh: “Rác rưởi!” Squalo cùng Levi đứng ở hắn phía sau, sát khí nhập thủy triều vọt tới, ai cho phép các ngươi tới đánh giá Vongola!

Hibari Kyoya từ đám người phía sau đi tới, bọn học sinh sôi nổi súc khởi cái đuôi nhường đường, hắn áo khoác bị phong mang đến tung bay lên, tay áo trên tác phong ở màu đen đến áo khoác thượng phá lệ thấy được, hắn bưng lên tonfa: “Phá hư Namimori trường học, cắn sát!” Sasagawa Ryohei đi theo hắn phía sau, mang quyền bộ, xem ra cũng chuẩn bị tham dự trận này tranh đấu.

Irie Shouichi rụt rụt đầu, tận lực đem chính mình vùi vào trong đám người, trời biết hắn không am hiểu hết thảy vận động. Sau đó hắn thấy cái kia đầu bạc người rất có hứng thú mà cười, hắn xem náo nhiệt không chê sự đại nâng má, hận không thể cũng kết cục nháo một phen.

Đúng lúc này, bị người xem nhẹ màn hình bỗng nhiên phát ra cảnh báo: SOS…… Vũ lực cấm……SOS…… Vũ lực cấm……

Sau đó Hibari liền cảm giác một cổ lực lượng trói buộc hắn, hắn dùng sức tránh thoát, lại cảm giác trói buộc càng ngày càng cường, Sasagawa ngẩng đầu hô to: “Cực hạn mà khó chịu!” Sasagawa Kyoko cuống quít mà chạy tới, Xanxus cũng là đồng dạng mà tình huống, sở hữu nóng lòng muốn thử người đều dừng bước chân.

Sawada Iemitsu thấy vậy, ly Nono càng gần một chút, cái này thần bí địa phương có thể trói buộc người ngọn lửa cập vũ lực, kia bọn họ tựa như trên cái thớt đợi làm thịt cá, lại như thế nào tiểu tâm cũng không quá, mà hình ảnh còn ở tiếp tục.

【 Đám kia đám ăn chơi trác táng chính cười, bỗng nhiên, Ivan liền đối lên lầu hạ lục mắt, ở ánh đèn dưới, kia đôi mắt tựa như biển sâu pha lê châu, lộ ra vô cơ chất lãnh cảm, hắn đột nhiên sinh ra một loại bị ngắm bắn cảm giác, sau đó, lầu hai pha lê trong nháy mắt toàn toái, bọn họ mọi người hoàn toàn vô phòng bị cùng nhau ngã xuống lâu đi, vững chắc đánh vào bãi rượu trên bàn, sau đó đâm nát cái bàn cùng chén rượu lại lăn đến trên mặt đất, hảo không chật vật.

Dưới lầu người bởi vì này đột phát sự kiện đều dừng khiêu vũ thân ảnh, Vongola vị kia “Nhu nhược” nữ hài, kéo Gokudera tay, búp bê Tây Dương giống nhau lan tử la mắt to nhìn về phía bọn họ, khóe miệng hơi hơi khơi mào một chút độ cung, tựa như bị phong hỏa hí chư hầu đậu cười Bao tự. Chủ nhân gia quản gia cùng bọn hạ nhân sôi nổi hướng bọn họ tới rồi, lúc đóng lúc mở miệng tựa hồ dò hỏi giả bọn họ thương thế, nhưng là bọn họ thật giống như thất thần giống nhau, trong ánh mắt chỉ có kia mênh mông vô bờ tím, giống như là là ác ma mở ra cánh. 】

【Xem ảnh thể】Tương Lai Chi ƯớcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ