7k từ full chịt như đã hứa 🌚
____
Ninomae Ina’nis thoải mái ưỡn người trên chiếc giường ấm áp sau một giấc ngủ dài, đôi mắt tím còn mơ ngủ nhìn sang chiếc đồng hồ trên bàn. Thời gian đã điểm năm giờ chiều, có lẽ giờ này hai người kia cũng sắp về đến nhà rồi.Chậm rãi rời khỏi chiếc tổ ấm áp, Ina bắt đầu công cuộc vệ sinh cá nhân và đeo tạp dề bước vào bếp chuẩn bị chút gì đó cho hai chủ nhân còn lại của căn nhà này. Buộc cao mái tóc tím dài lên để tiện nấu nướng, Ina bắt tay vào việc chế biến thực phẩm có sẵn trong tủ lạnh.
Khu bếp bắt đầu xuất hiện những mùi thơm nức mũi của thức ăn, tiếng lèo xèo vui tai khiến căn nhà trống trải trở nên có hồn hơn. Ina ngâm nga giai điệu tươi vui nào đó trong khi bưng bê bày biện thức ăn ra bàn rồi tự hào trước thành phẩm kia.
/Cạch/
“Bọn tớ về rồi đây!” ngoài cửa vang lên tiếng mở khóa và hai giọng nói đều nhau làm Ina có phần giật mình nhưng vẫn rất nhanh mà nở nụ cười dịu dàng.
"Mừng các cậu về."
Hương thơm từ thức ăn bay ra đánh thẳng vào khứu giác của hai người còn đứng ngoài cửa, bụng họ bất giác réo lên kháng nghị đòi ăn.
Thay phiên nhau đi vào nhà, Amelia Watson nới lỏng cà vạt của mình, cởi bung hai nút áo sơ mi để bản thân dễ thở hơn chút ít. Ngồi phịch xuống ghế, Amelia không chút kiêng dè mà quăng luôn chiếc cà vạt vướng víu kia đi. Và chẳng biết bằng cách nào mà chiếc cà vạt ấy lại đáp thẳng lên mặt của cô gái tóc trắng nhỏ nhắn còn lại.
Gawr Gura không vui hất thứ trên mặt mình ra, cô chỉ trích hành động vô ý của Amelia
“Đừng có quăng đồ lung tung coi Watson!” cô bé ấy khó chịu lớn tiếng “Không có ý tứ gì cả!”
“Xin lỗi, xin lỗi” Amelia xin lỗi một cách hời hợt, điều này càng khiến Gura bực mình. Nhưng sau đó Gura cũng không nói gì thêm, mặc kệ cô nàng tóc vàng kia.
Cô gái nhỏ mặc kệ cô nàng ngồi ở sofa, cô chạy theo mùi thức ăn lần vào trong bếp tìm món ăn vụng. Vừa vào trong bếp đã thấy bóng lưng của Ina, vì giờ là đang ở nhà nên cậu ấy ăn mặc rất đơn giản, chỉ có áo thun trắng và quần đùi ngắn. Hình ảnh sẽ chẳng có gì đặc biệt nếu phần gáy trắng nõn kia không lộ ra bên dưới phần tóc được cột đuôi ngựa kia.
Gura nuốt nước bọt, cô tạm thời quên việc ăn vụng, hiện tại trong đầu cô xuất hiện vô số hình ảnh không được trong sáng cho lắm. Nào là khi Ina nằm dưới thân cô khóc lóc cầu xin, hoặc khi thân hình mảnh khảnh ấy bị cô chà đạp không thương tiếc,...
Nghĩ đến đây thân thể Gura không nhịn được mà trở nên nóng ran, hình như lâu rồi hai người vẫn chưa có làm…
“Này mụp thúi!” mọi suy nghĩ bị cắt đứt khi giọng nói của Amelia vang lên “Tính ăn vụng đấy à?”
“Im đi Watson!” chột dạ vì bị phát hiện ý xấu, Gura có phần đỏ mặt lên tiếng nạt lại cái con nhỏ đầu vàng đang ngóng vào khu bếp “Tớ chỉ vào đây kiếm nước uống thôi!”
“Kiếm nước quái gì mà cứ nhìn chăm chăm vào gáy của Ina đấy?” Giọng nói bên ngoài ngày càng trở nên gợi đòn theo nhận xét của Gura.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hololive Oneshot: R18-3some [𝐀𝐅𝐓𝐄𝐑 𝐁𝐔𝐒𝐈𝐍𝐄𝐒𝐒]
Fiksi PenggemarIna sau khi khỏi bệnh và bị "hành" đến bệnh tiếp 🌚 Cp: InaAmeSame (tức là 3some đó)