1.

76 4 2
                                    

Im going to start my story.if u guys like it please support me


Divasangalayi kathirunna aa duvasam nalr annu.enthanu ennanno?parenju tharam...
Nammd kadhayile nayika..yemi or your name.
Avale patti parayan anenkil cute ann...pale skin,black long hair,othiri vannam illa ennal othiri melinjittum alla..avalil ettavum sundaram avalude kannum chiriyumanu...
Ath kandal aaraylim onn nokum....
Avaldr veetil papa, amma, chechi,yemi oru docter ann nattil oru valiya hospitalil work cheyyunu...nalla kaipunnyam ulla docter ennannu ellarum parayunne.....
Ippol avaludr santhoshathinte karanam avalk job set aayi...avalk epozhum purath poi job cheyyanm enn valare agraham aayirunnu....
Aa agraham sathyamayi...
Athum aval ettavum kooduthal pokanam enn agrahicha place il thanne......Ath...

None other than...south korea..le seoul ann...
Valare kashtapett ann avalk avde job set ayath...
Job appointment date arinjapo muthal ee divasathinu vndi kathirippu aarunnu...
Aval ottak alla...
Koodr avalude cousinum und peru Lidi
Aval mbbs padikan povukayanu same yemiyude hospitalil ann...
Athilupari enik parayan ullath...evar south korea thiranju edukan karanm enthakum...?

Yes..athu thanne.... Evar rand perum KPOP band aya BTS ARMY aanu...💜

TIME SKIP TO TOMORROW

Angne erangan time aayi lidi family avarellam nerathe thanne yemiyude veetil ethiyirunnu...angne avar veetil ninn erangi....

Athu parenjapo ann..nammak lidi ye patti parayam...

She is a charming girl,cute,..
Evar randu perum angotum ingotum NATHU NATHU ennanu vilikunnatha....karanam...
Yemiyudr bias V aanu...lidiyude bro anenn anu pareyunnr....athepole yemiyude bro annu jimin..lidi de bias ann jimin..athukond rand perum nathu nathu enn vilkunnu...
Back to story.....

Angane avar airportil ethi...4AM nu aanu flight
Yemiyum lidiyum jeevanillatha shareeram pole annu.avasanam flightil kayari rand perkum pediyanu...adhyam ayit annu flightil kayarunnath...so....
Lidi:Nathu.enik pedi akunnu....
Yemi : nee enne koode pedipikkumo?
Angne seat belt okke edan nirdesham vannu.....
They are going to fly...to their..dreamland.....






Wow
Angne adhyathe part ittu....
Next part il kaname..
Please do support if u like....
Ineem othiri karyangal okke und...
So..wait and see...
💜✨🥳

Out Of DreamsWhere stories live. Discover now