6.

8 0 0
                                    

Angne njn pinne vannu makkale...
Ningalkku ariyamo....ente naalukal enna pett kazhinjirikua....ente kalyanam anu gooys 😒...enne parenj vidua....athinu munne enik ith theerkanm ennind...
Nthayalum  start aakam lle...
_______________________________________avar ingne vishamichu erunapo ann...lidi : nathu...avarude concert  undennu...ticket koduthu thudangitund....
Yemi : enna concert ?
Lidi: july
Yemi : ippol april 2 months undallo athinte  edayil ticket 😒no way..
Lidi : sheriya  nammlk aaru eduth tharana....alla nathu nammlk nammade kidney eduth vittaalo...
Yemi : vendi  varum...pokan patull enthayaalum...athond njn aa agraham upekshichu...

Pinneyum...college,hospital  aayi avarude jeevitham...athinte edakum avar adich polikunund. ...avar rand perum pinne johnum....korea chennappo kittiya friend...john ne patti pinned parayame...
Avar moonu perum awde kure sthalath okke karangi..amusement parkil okke poyi adich polichu....pakshe concert nu pokan pattathathinte vishamam und....

Oru day avr 3 perum koode oru restaurantil erikuva...lidi yemi gloomy ayit irikunne kndit
John : enth patiyada
Yemi : ath pinne 
Lidi: chetta chettanu ariyallo njngl bts army anennn avarude otta karanathal ann njangal ewde vannath
John : ipo enth pati
Yemi : da avarude concert ee seoul nadakkan pokuvaa njangalkku pokanam ennunnd but ticket edukan no paisa 😒
John : haha...athano prashanam...njan
Ready akiya mathiyo ?
Lidi and yemi : what !!¡!!!
Yemi : nee engane...
John : ningalkku enne pati ariya thonda...ewduthe oru rich famliyr son ann njan..
Yemi : poda thallathe....😏
John : de sherikkum. ..njn thrissur karana...ente appan amma marich poi njn orphanagil arunn angne evar awde vannapo ente datheduthu...18mathe vayasil...ennit emgit kond vannu....
Nte papa indian ann amma korea ann...iwde ammakku oru company vare und awduthe ceo ann my father mummy awde thanne work cheyunnu...
Avark makkal illrunnu....ivar love mrg ann angne nammude keralathil vannapo enne kndu ishtayi ingot vannu...paisakku paisa car nu car ellam enik und....ini vallom ariyano...
Yemi and lidi kannu thalli ketond irikka......
John : so ningal Vishamiknda....nammlk 3 pwrkum  pokam....pinne ningalkku ariyaatha iru karyam  und njanum oru army boy ann...ente bias jhope ann...
Ath kettappo Yemi and lidi avane kettipidichu.....apo thanne avar caril  kayari. ..avante lap eduthu...ticket edukan ulla formalities ellam cheythu...avark   pwrkum ith swapnam pole thonni....
Lidi : nathuuuuuu   n nammal concert nu pokunn...avalk vakukal kittunnilla...yemi avale tight hug cheythu....john ethokke kndu othiri  happy ayi avanum hug cheythu....
Kurach kazhinj avar veetil  poi...

Lidi : finally nammade dream sathyam aakn pokunnu...
Yemi : yaya....but ini oru month koode und...kathirikanm....epo rand perum entho samrajyam vetti pidicha santhosham ann.engane enkilum aa day ethiya mathi....
Avarude life pinneyum busy aayi...Ennaalum edak edak ticket concert ennoke orkumbo...mansil kulirukorum...🥰
Yemi ipo aa hospittalile kaipunnyam ulla doctor ann...ellarkum avale bhayangara ishtanu..lidi mol oru padipi ann...class topper ann..enth alle (indian power )
Ithippo  june last aayi..julyil ann concert......athepole vere oru kaaryavum und...july 6th nu ann yemide bday...😁😁
Vaikittu vtl vannittu..lidi: nathu njn oru call chythit ipo varame...

Lidi : hello john cheya ewda?
John : njn roomil ah di enna..?
Lidi : njan oru karyam   parayaan ann viliche..
John : ah da para
Lidi : athe/..concert ennannu chechikku arinjooda.....
John : eh aa potik arinjoode...ninnod choichile ?
Lidi : illa exitemnt konda kam....choichalum njan vere ye parayu. ...
John : ath enna de...concert  july 6,7,8,9 alle....annallooo
Lidi  : oh manda...july 6th nu chechide bday ann....
Apol nammlk ith oru surprise kodukam....athond dayavu cheythu thiru vaya mozhiyaruth ketto...
John : eda okay set set....alla date chodicha eth parayum ?
Lidi : july 9 nnu paranjo...
John : okay nammlk dinner nu pokunna pole pokam...alle...
Lidi : ahm athe.enna pinne  sheri ellam paranja pole. .
Call cut **

Out Of DreamsWhere stories live. Discover now