12.

14 0 0
                                    

Thamasippikathe thudangam....

            Yemi kure neram kazhinj kannu thurannappo aval avarude caril aayirunnu..
Lidi: nathu engne und? Entha pattiye nathunu...aval worried ayit chodichu..
Yemi: 😔ath pettann v angne okke ....entho pettenn kannil iruttu kerunne pole thonni...ith kett johnum lidiyum chirichu...koode  yemiyum 🤣🤣🤣🤣....
Lidi: avar kandu nathu veezhunne..avar sherikum pedich poyi.
Yemi is like 😱😱yyooo anno..ayye nanakedu...shey.....ennalum avar nammle kndalo  athalle ewduthe highlight...
Lidi: athe...jimin okke pedich...avarude bodyguard oral vann chodichu..engne undenn...ethoke kettappo yemik bhayangara santhosham.avar veetilek poyi..yemik ipozhum nadanna sambhavathil ninn oru mochanam kittiyittilla....edak edak chirikunund....lidi pinne etho oru dream landil anu..veetilot keriyathum rand perum koode kettipidich ond thullichadan thudangi...nathu var nammale kndu nathu....kndu.......enik eppozhum aa shock mariyilla...v de aa samsaram...enik ath manasil ninn mayunilla...kure kazhinj avar fresh okke ayi kidannu..pittennu raavile yemi hospittalilum  lidi collegilum poyi.
Yemik ippo responsibility kooduthala ella departmentile kaaryavum nokkande..angne lunch time aayi.lidi vannu avar food kazhichond erunnapo lidi : nathu njan oru karyam parayatte...yemi : para de..
Zlidi: enne inn oral propose cheythu...ewde ulla chekkana...enik enthu cheyyanam enn arinjooda...nathu para enthelum...😔
Yemi : ahA......eda nte oru abhiprayathil venda..engne ulla alanenn nammk ariyillallo. ..lidi : atha njanum alochiche.
Yemi : mm pinnr njan paranj enne ullu ninte ishtam pole ne cheytho..
Lidi : enik ente nathunte ishtama annu valuth ketto 😏
Kurach kazhinj avar veetileku poyi...enthina concert nu pokan.
Avar vegam poyi ready aayi. 
Lidi : nathu inn mayangi onnum venekkaruth...

Ith yemide dress

Ith lidi de dress...
.

.

.

John : oh neeyokke  onn varunundo..( oh john ne.polathe friend ne ewdunn kittum lle )
Avar pettan  caril kayari..avarude destinationil ethi  akathekku kayari..army's okke full vibe ann..
Kurach kazhinjappo nammde piller stagil vannu....

Ellarum adipoli ann.....black swan ann inn perform cheyunne..angne avar performance  thudangi...yemik v ye kanumbo innale nadanna karyam anu orma varunnath..aval blush adichond avarude kode padi...koode fake love um undarunn....aa feel athonn vere thanneya..
Next song blood sweat and tears aarunn...avarude dance facial expressions okke ufffff nte mone thee sanam aann...ithoke nerit  kanan pattiya ssnthishathila avar 3 perum...john sherikkum nalla adipoli fan boy aaayi...avanu ellarem ishtanu avante bias j hope anu...avanum ellam enjoy cheyyunund...
Angnenkire song avar perform cheythu...atlast new song...perform cheythu..(ethengilum  oru new song oke )
Ellarodum tata parenj nale kanam enn pratheekshayil avar poyi....avar 3 perum santhoshathode  veetilekum poyi....pokunne time ellam concert ne pattiayarunn charcha...nale concert theerukayaanu...athu orkumbo ntho vallaathoru vishamam........
.
.
.
.
.
.Angne pittedivasam aayi...Yemi bhayngara  busy aanu innu..oru major operation und...delivery  ann..kurach complicated annu..so aval full tension  annu...onn enkil kunj allenkil amma...enna reethiyil aanu....avarude kazhivinte paramavadhi avar sremichu.....YES...!!! SUCCESS ayi...
Ellavarum avaleyum avalude co workers neyum appreciate cheythu...
Yemi valare santhoshathode cabinilekk vannu...apo dha irikkunnu nammde lidi....
Lidi: engne undarunn surgery..?
Yemi: daiva bhaagyam kond ellam nannayit  nadannu de.......🫂nammalk kazhichaalo nalla vishappu...
Food kazhichittu nere veetilwkk poyi...
.
.
.
.@flat....
Rand perum pettann orunguva....

Rand perum pettann orunguva

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Ith lidiyude dress...

Ith lidiyude dress

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Ith yemide dress. ..

Yemi: hee...eyal ee idichelakk colour okke itt engotta ??haha
Lidi: ath pinne enganm avar kndalo..🤣🤣

Yemi : oh onn kandathinte ksheenam theernnilla  apozha....

Apo innathe prathyekatha today is ARMY day...

Nammade john vannu..ketto...avar moonnu perum destinationil ethi....ellam nalla adipoli aayit decorate cheythittund...armys okke pala pala type dress annu ittirikkunnathu...ennalum ellavarudem kannu nammde pillerude nerkanu....

Ipo time  2:30...

Avar akathekku kayari.....armys nte okke aravam kelkan kazhiyunnund...kure kazhinj avarude swantham  7 boys stageil ethi......nirachiriyode aanu avar stagilekku vannath....avarude aa mukham kanumbo ethra vishamam undenkilum  nammal ath marennn pokum...ath oru army kkk mathrame manasilayi..avar stagil vannu vari vari ayi ninnu...avar armys day nu wish cheythu. ..

Angne avarude first song start cheythu...
I need you girl....ath kazhinju butter fly..house of cards,home, ON ,dynamite ,Butter ,PtD ,then new song... Most iconic song aya idol um undarunn...
Last armysumayi interact cheyyukayanu...avar parayunnund...ath kandit armysum karanju...
Last mikro kosmos padukayanu....
Athinte edak kure sambhavam nadannu.....

Nammde namjoon vellam kudikkan vendi kuppi eduth udane oru army ath tharumo enn chodichu pullikaran ketta pathi kelkatha pathi...kuppi eduth aa army nere erinju koduth....but kuppi adachittilla irunn...(ee joonie de oru karyam )
But ath vann veenath pavam  nammde lidi de thalayil aarunnu...2 perum njettippoyi...pakshe nammde koch happy aanu ketto...oh namjoon kuppi erinjallo ennoke orth 🤣🤣🤣🤣
Apo dha namjoon shock ayit varum thurann stagil nilkukayanu....athilum valiya sambhavam aanu pinne avide nadannathu...enthannu vechaal....
Karanam ethellam kndond nilkukayayirunn nammde jiminshiii....pullikaran eye smile kond oru towel eduth ath lidiyaku nere neeti..erinju koduthu. .avalk adhyam oonum process cheyyan kazhinjilla ...
Yemi : deeee nokkk enn parenju kulukki vilichu. ...
Apozhanu aval sensil vannath...avalk thullichadano  karayano enn ariyilla ....athe polathe avastha aarunnnu
Lidi  ipo thazhe veezhum ennulla avasthayil nilkukayanu...udane jimin....
Mukham thudakk enn actioniloode kanichu...athude  kandathum aval onnum alojichilla oru flying kiss ang koduthu...udane nammde flirty jimin ath catch cheythu....

Lidi,john,yemi jungshook ayit engne nilkuva...👀👀
Udane jhope jiminodu entha karyam ennu thirakki...jimin athoke explain cheythu kodukkunath  avark kanam ayirunnu...udane jhope va pothi chirichu......

Ee samayam nammlde piller  armys nod bye parayukaya....
Anneram anu ath sambhavichath....
ENTH......!!!!!!!!!!
.

.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
___________________________________________________
Bakki pinne  parayattaa....

Chummathe enkilum  oru vote and comment thayo...oru aashvasathinu plz...
Ente story ishtam allanne ariyam
Ennalum  thayo 😁😁😁😁😁

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Dec 01, 2023 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Out Of DreamsWhere stories live. Discover now