Bakugo Katsuki, 26 tuổi, luôn đứng trong bảng xếp hạng anh hùng, biểu tượng của chiến thắng. Cậu từng học tại UA - trường đào tạo anh hùng số 1, là thủ khoa đầu vào của khoa anh hùng, đạt giải nhất trong gần như mọi hội thể thao. Danh tiếng của cậu vút lên như diều gặp gió, hình ảnh của cậu ở khắp mọi nơi, người hâm mộ phát gần như phát cuồng vì những trận chiến của cậu, về sự mạnh mẽ của người anh hùng đặc biệt này, về cái cách cậu chiến thắng kẻ thù và ngạo nghễ nở ra một nụ cười đắc thắng.
Gần như không một ai là không biết đến cậu, người ta thường xuyên bàn tán về cậu, những quyển tạp chí và những buổi phỏng vấn phải xếp hàng đến cả năm để được một lần ghi hình người anh hùng trẻ tuổi này. Người ta nhắc đến cậu tất cả khi có thể, trừ một người.
Midoriya Izuku, nhà phân tích anh hùng hàng đầu, bằng kinh nghiệm quan sát và phân tích của mình, dù có là một người vô năng, bằng một cách nào đó mà anh vẫn có một lượng người hâm mộ cho riêng mình. Mọi người choáng ngợp về khả năng phân tích của anh, về cái cách anh nhìn nhận vấn đề quá đỗi tinh tế và sắc bén, những chi tiết dù nhỏ nhất cũng được anh nhìn ra. Những người được Izuku khen ngợi và bình phẩm tốt cũng từ đó mà lên như hổ mọc thêm cánh, trái lại, những người mà anh tinh ý nhận ra cách hành động và thái độ không tốt thường bị mọi người lên án. Trong một xã hội đầy rẫy những anh hùng, khái niệm thuần túy ban đầu đã dần mờ nhạt, người ta đến với công việc này không chỉ đơn giản là cứu người nữa, mà còn vì những lợi ích dễ dàng kiếm được từ cái nghề bạc tỉ này, vì thế sự xuất hiện của Izuku giống như một vụ nổ diệt trừ những người có ý đồ xấu, hoặc lợi dụng cái danh "anh hùng". Nhờ sức ảnh hưởng của mình, Izuku được săn đón, rất nhiều công ty anh hùng mời anh về và yêu cầu anh nói tốt về họ như một cách đánh bóng tên tuổi.
Chỉ là rất tiếc, Izuku trước giờ là một người quá đỗi thật thà và ngay thẳng, anh chỉ đơn thuần mong muốn mọi người có một cái nhìn toàn diện về anh hùng. Và bằng nhiệt huyết của mình, cũng như đạo đức nghề nghiệp, Izuku quá chính trực để có thể tâng bốc những điều mà anh không nhìn thấy.
Những công ty biết mình chẳng thể mua chuộc anh, vậy nên những họ đua nhau mời anh đến trải nghiệm thực tế, nhờ đó mà một mối quan hệ vô hình đã được thiết lập giữa Izuku - nhà phê bình anh hùng và các công ty anh hùng được gắn kết.
Sau các buổi trải nghiệm thực tế của mình, như thường lệ, Izuku sẽ ghi hình lại hoặc phát trực tiếp để nói về các công ty anh hùng cũng như những anh hùng anh đã gặp.
Lần này, văn phòng anh hùng số 1 đã mời Izuku về để trải nghiệm. Và mọi người trong công ty đang hết sức căng thẳng và đón chờ xem Izuku sẽ nói gì về chuyến tham quan.
Katsuki không hiểu chuyện gì đang xảy ra trong công ty của cậu, trông cứ như một mớ hỗn độn khi tất cả cứ tập trung vào một cái máy tính, ai nấy đều căng thẳng hết cỡ. Anh có thể nhận thấy Uraraka đang nắm chặt lấy hai tay mình và lẩm bẩm điều gì đó, hay cái cách mà Momo mặt tái đi đầy lo lắng, cả Ida khi hắn không chịu ngồi yên một chỗ và làm các hành động kỳ quặc. Cả công ty như đang trong một cuộc thẩm vấn vậy, không khí căng thẳng hết sức.
BẠN ĐANG ĐỌC
[IzuKatsu] [Fanfiction] Gọi tên tôi
Fiksi Penggemar𝕿𝖎𝖙𝖑𝖊: Gọi tên tôi 𝕬𝖚𝖙𝖍𝖔𝖗: Hồ Điệp Chi Phương 𝕯𝖎𝖘𝖈𝖑𝖆𝖎𝖒𝖊𝖗: Truyện gốc và nhân vật trong truyện thuộc về tác giả, riêng nội dung truyện là của mình. Mọi hành vi sao chép, đăng tải truyện đi bất kỳ nơi khác không được sự cho phép c...