𝐢𝐧𝐭𝐫𝐨

517 21 0
                                    

⚠️ Warning: có OOC, có yếu tố incest, cao H, tục, angst, suicidal, SE

⚠️ XIN VUI LÒNG CÂN NHẮC TRƯỚC KHI XEM

⚠️ Author sẽ không chịu trách nhiệm cho bất cứ trường hợp nào cố tình bơ cảnh báo.

❗Advise:

- Đọc cho hết intro nha!

- Để giúp độc giả có được trải nghiệm tốt nhất, khuyên là nên đọc đêm khuya, lúc đó dễ nắng (khung giờ 22h-24h)

- Khi đọc nhớ né xa phụ huynh ra để tránh bị đánh giá.

- Trước khi đọc thì ngồi ngấm thử bài "sex money feelings die" nha. 80% cảm hứng và ý tưởng của fic đến từ bài này không ấy.

- Hãy chuẩn bị một cái gối để có cần thì còn hét vào đó, nên nằm trên nệm để có giãy đành đạch thì cũng không phát ra tiếng ồn (tui khuyên tận tâm đến vậy thôi đấy, nhất reader)

❗Note:

Truyện được viết và được kể dựa trên pov (góc nhìn chủ quan) của Senju, nên mọi thứ, mọi suy nghĩ, mọi cảm nhận, mọi nhận xét trong truyện đều là của cá nhân Senju.

--------------------------------------------------------

SUMMARY

tình dục, tiền bạc, cảm xúc, chết hết rồi!

there is no love at all

--------------------------------------------------------

MENU

sex (1): cp Kakuchou x Senju

sex (2): cp Mikey x Senju

(hai chap này là cùng một ngày)

money (1): cp Kokonoi x Senju

money (2): cp Haitani x Senju (threesome)

(hai chap này là cùng một ngày)

feelings: cp Sanzu x Senju

die: end

-enjoy-

--------------------------------------------------------


|| 𝟳:𝟬𝟬 ||

Senju tỉnh dậy với một cơ thể mỏi nhừ. Em nhoài người ngồi lên, tấm chăn mỏng khẽ khàng rơi xuống, để lộ ra làn da trắng ngần chi chít đầy những vết hôn màu đỏ hồng.

Em ngồi hướng người nhìn ra cửa sổ. Senju mệt mỏi đến độ vô cảm, lại càng chán ghét hơn khi nhìn thấy thứ ánh dương dịu nhẹ kia đang dần len lỏi vào bên trong căn phòng này.

Em cứ thẫn thờ như thế.

Mikey lười biếng chưa muốn ngồi dậy, gã xoay người về phía em. Gã vòng tay qua eo nhỏ, dùng lực để kéo sát mặt gã đến gần với da thịt em. Mikey hơi nhoài người dậy, rồi đặt nhẹ một nụ hôn lên đó.

- Ngủ thêm một chút nữa đi...

- Mày vẫn còn việc phải làm mà Mikey!?

Em lạnh lùng đáp lại lời gã, rồi dứt khoát đứng dậy. Senju với tay kéo lấy tấm chăn mỏng choàng lên người, rồi nghiêng mặt qua nhìn Mikey. Gã với cái khuôn mặt lơ mơ tựa như còn đang say, mỉm cười ngọt ngào nhìn lên em.

Chầm chậm, gã đưa một ngón tay chạm nhẹ lên môi gã, chầm chậm gõ nhẹ.

Senju thở dài, em hiểu ý gã chứ. Em đặt hai tay dựa lên vai gã, từ từ cúi người xuống. Senju nhắm mắt lại, cứ thế để mặc cho môi mình chạm nhẹ vào môi kia, rất nhẹ, rất khẽ. Nhưng bấy nhiêu thì làm sao đủ...

Mikey luồn tay ra sau mái tóc của em, gấp gáp mà đẩy em lại gần với gã hơn. Đôi môi lạnh mềm mọng chẳng mấy chốc đã nóng lên. Gã muốn môi lưỡi cả hai phải dính chặt với nhau hơn, ướt át hơn và gã muốn em nhiều hơn.

Senju đẩy mạnh gã ra, em thở không nổi, càng thích nghi không kịp với cái nụ hôn hung bạo đó của gã ta. Vành tai em đỏ lên, Senju mím môi trừng mắt nhìn gã. Mikey bật cười, rồi gã nghiêng mặt nhìn em. Gã nghĩ em đang ngại, gã thấy em thật đáng yêu.

Mặc kệ gã, em không muốn quan tâm gã nữa. Senju quay phắt người, rồi chạy vào trong phòng tắm...

...


Đứng trước gương, nhìn vào cơ thể mình, Senju nghiến răng. Khoé mắt em hơi đỏ lên, nhưng em không được khóc.

Lớp trang điểm sẽ trôi đi mất...

[𝔹𝕠𝕟𝕊𝕖𝕟] 𝙨̶𝙚̶𝙭̶ 𝙢̶𝙤̶𝙣̶𝙚̶𝙮̶ 𝙛̶𝙚̶𝙚̶𝙡̶𝙞̶𝙣̶𝙜̶𝙨̶ 𝙙̶𝙞̶𝙚̶Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ