𝐨𝐮𝐭𝐫𝐨

207 18 4
                                    

|| 𝟬:𝟱𝟳 ||

...


|| 𝟭:𝟯𝟴 ||

...


|| 𝟯:𝟬𝟱 ||

...


|| 𝟱:𝟰𝟱 ||

...


|| 𝟳:𝟬𝟬 ||

*cạch*

- Senju..?


-end-

--------------------------------------------------------

Lời của tác giả

80% cảm hứng và ý tưởng của bộ truyện này đều đến từ "sex money feelings die". Hãy nghe lại một lần, thấm lyrics và cùng nghe tôi giải thích nhé!

Trích theo mô tả của người dịch:

"'sex money feelings die' là  nỗi lòng của một cô gái, dùng thuốc, quan hệ tình một đêm để quên đi nỗi buồn, mặc kệ sự đời cũng như tâm trạng của mình. Đây có thể là nguyên nhân từ trầm cảm. Tất cả những gì tiêu cực cô gái làm chỉ để che đậy nỗi buồn của mình."

Và trong truyện này, Senju chính là cô gái ấy.

*Lưu ý:  truyện được viết và được kể theo pov (góc nhìn chủ quan) của Senju, nên mọi thứ, mọi suy nghĩ, mọi cảm nhận, mọi nhận xét trong truyện đều là của cá nhân Senju.


1. Vấn đề mà Senju có với chính bản thân mình: biến chất.

Sống trong môi trường tội phạm như vậy biến Senju từ một cô gái ngây thơ yêu đời thành một người phụ nữ vô hồn và dơ bẩn. Điều đó khiến cho em có ác cảm với chính bản thân mình. (chi tiết lướt thư viện ảnh ở chap die đã thể hiện cho điều đó)


2. Vấn đề mà Senju có với thế giới xung quanh: luôn phải trốn tìm với tử thần

Giết hoặc bị giết, cuộc sống của Senju cứ xoay quanh những thứ đó. Em không thể chạy nổi nếu cứ phải tiếp tục chơi trốn tìm với cảnh sát, cũng không thể thở nổi nếu như có hàng ngàn lưỡi dao muốn kề lên cổ em. Senju mệt, và em thì kiệt sức rồi. (chi tiết được thể hiện ở cả hai chap money)


3. Vấn đề mà Senju có với những người trong Phạm Thiên: mối quan hệ toxic

Sự thật là Senju không hề muốn làm tình, là bọn chúng cưỡng ép em. Nhưng Senju không hề muốn chấp nhận một sự thật là em giờ thê thảm đến mức bị cưỡng ép, nên em tự lừa dối bản thân mình rằng em tự nguyện. Em không cam tâm chịu thiệt, nên dần dà đã biến những mối quan hệ đó thành kiểu giống "friend with benefit" (mối quan hệ tình dục không lãng mạn, hãy tra gg để hiểu rõ hơn). Chính vì Senju tự che mờ mắt chính mình, nên em mới càng lúc lại càng lạc lối, giống như đi trên đường một chiều, Senju đã không thể quay đầu.

Senju luôn cố gắng tìm cách cứu vãn tình hình, như em tự nguyện sex để thỏa mãn đối phương (như với Kakuchou và Mikey), cốt cũng chỉ mong sẽ có người yêu mình, hay là cố tình yêu cầu trao đổi bằng tiền để làm tăng giá trị của bản thân (như với Kokonoi và anh em Haitani). Nhưng càng cố thì lại càng sai, cứ thế càng lúc càng sai, cho đến khi đánh mất chính bản thân mình.

Và giờ em chỉ còn làm những điều đó cho vui, nhằm để che đậy nỗi buồn sâu thẳm trong lòng, Senju bế tắc, thật sự rất bế tắc.


4. Cú tác động cuối cùng: Haruchiyo và Takeomi

Khác với những người kia, Senju có một mối quan hệ đặc biệt hơn với Haruchiyo và Takeomi, đó chính là tình anh em, nên đương nhiên tình cảm và cảm xúc của em dành cho hai người này cũng sẽ nhiều hơn. Nhưng do hoàn cảnh và môi trường sống làm em biến chất, vô tình tình cảm anh em đó của em cũng biến chất theo.

Thứ mà mình trân quý nhất trần đời lại do chính tay mình phá hủy, đau khổ và tuyệt vọng đến nhường nào cơ chứ?


=> Ba vấn đề trên, kèm theo cái cú tác động cuối cùng kia chính là nguyên nhân khiến cho Senju rơi vào trầm cảm nặng. Cho đến khi cả tình và tiền đều không thể nào che lấp được nỗi buồn của em nữa, Senju không còn cách nào khác ngoài tìm đến cái chết.


*Vì là góc nhìn chủ quan của Senju nên tất nhiên vẫn sẽ có những thứ không chắc đúng trong thực tế (như rốt cuộc là có ai yêu em hay không, Takeomi có ghét em hay không, thì thực tế ra sao vẫn là một ẩn số)


Vẫn còn rất nhiều chi tiết thú vị do tui cài cắm vào các chap qua, nhưng tui muốn để cho reader tự cảm nhận, tự trải lòng.

Thanks for reading! Luv u <33

🎉 Bạn đã đọc xong [𝔹𝕠𝕟𝕊𝕖𝕟] 𝙨̶𝙚̶𝙭̶ 𝙢̶𝙤̶𝙣̶𝙚̶𝙮̶ 𝙛̶𝙚̶𝙚̶𝙡̶𝙞̶𝙣̶𝙜̶𝙨̶ 𝙙̶𝙞̶𝙚̶ 🎉
[𝔹𝕠𝕟𝕊𝕖𝕟] 𝙨̶𝙚̶𝙭̶ 𝙢̶𝙤̶𝙣̶𝙚̶𝙮̶ 𝙛̶𝙚̶𝙚̶𝙡̶𝙞̶𝙣̶𝙜̶𝙨̶ 𝙙̶𝙞̶𝙚̶Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ