tình dục, tiền bạc, cảm xúc, chết hết rồi!
there is no love at all
--------------------------------------------------------
Senju dù cho không trang điểm thì vẫn thật xinh đẹp.
Senju dù cho không váy vóc lụa là thì vẫn thật lộng lẫy.
Bỏ hết lớp makeup, bỏ hết đống áo quần, như thế này em thấy thật nhẹ nhõm.
Senju với một cơ thể trần trụi, không một mảnh vải. Một tay em cầm điện thoại, tay kia thì cầm lấy một con dao.
Senju bước vào phòng tắm, có vẻ, Senju có một số chuyện đang cần phải giải quyết, giải quyết với chính mình.
|| 𝟬:𝟬𝟬 ||
Senju ngồi trong bồn tắm, nước lạnh từ vòi cứ chảy ra xối xả không ngừng, mà em thì lại chả có ý định muốn tắt đi.
Em tựa đầu vào bức tường lạnh, mắt em vô hồn nhìn về một nơi xa xăm, không rõ là nhìn đi đâu.
Rồi thì em cũng cử động, tay em với lấy chiếc điện thoại lên nhìn. Em cứ nhìn thẫn thờ vào nó, rồi cũng không rõ lý do vì sao, Senju nhấp tay vào thư viện ảnh.
Load một hồi, rồi ảnh cũng hiện lên, đa số đều là các bức ảnh cũ, những bức ảnh chụp thời em còn sức sống. Senju nhấp đại vào một bức em chụp tự sướng, không hiểu sao mà em thấy lạ lắm. Em không nhớ là mình từng cười tươi như vậy, cũng chẳng nhớ là mình thích kem choco mint, cả những bộ quần áo mà em mặc khi đó nữa, em không nghĩ là trông chúng lại trẻ con đến thế. Rồi nhìn vào đôi mắt ngày đó xem. Trông chúng thật long lanh và sáng ngời, đẹp đẽ và toả sáng như chứa đựng cả muôn vàn vì sao.
Lướt qua bức ảnh tiếp theo, có một Senju tinh nghịch cố tình chụp lén những người "đồng nghiệp" của mình. Trong ảnh có rất nhiều các biểu cảm khác nhau, tạo nên một bầu không khí tươi vui và một bức tranh đầy sắc màu.
Lướt tay qua bức ảnh kế tiếp, có một Senju phồng má nũng nịu đòi người anh cả mua kem cho ăn. Theo em nhớ, thì hình như người chụp là Haruchiyo, hắn cố tình chụp bức này để trêu chọc cái vẻ mặt xấu xí trẻ con lúc đó của em. Senju thật bất ngờ khi biết rằng mình vẫn còn giữ bức ảnh này đấy.
Còn nhiều bức lắm..! Bức nào bức nấy trông cũng thật vui vẻ và tức cười. Nhưng càng lướt về sau, những bức ảnh đó lại càng ít đi, cho đến hai năm gần đây, thì không còn lấy một bức.
Nhìn vào những bức ảnh đó em mới nhớ ra, đã từng có một "Senju" hồn nhiên và hạnh phúc đến nhường đó đấy.
Nhưng... "Senju" bây giờ thì...
Em cười, cười mỉa mai chính mình.
|| 𝟬:𝟯𝟬 ||
Nước đã làm mềm nhũn cơ thể em đi, cái lạnh đã khiến cho từng bó cơ của em co thắt lại. Senju cảm thấy khó thở quá.
Senju lại đưa điện thoại lên nhìn, trong gian phòng tối chỉ le lói được một chút ánh trăng, Senju nhấp tay vào danh bạ điện thoại. Em cũng không rõ tại sao em lại tìm vào đó làm gì nữa...
BẠN ĐANG ĐỌC
[𝔹𝕠𝕟𝕊𝕖𝕟] 𝙨̶𝙚̶𝙭̶ 𝙢̶𝙤̶𝙣̶𝙚̶𝙮̶ 𝙛̶𝙚̶𝙚̶𝙡̶𝙞̶𝙣̶𝙜̶𝙨̶ 𝙙̶𝙞̶𝙚̶
FanfictionSongfic inspired by "𝘀𝗲𝘅 𝗺𝗼𝗻𝗲𝘆 𝗳𝗲𝗲𝗹𝗶𝗻𝗴𝘀 𝗱𝗶𝗲" of Lykke Li Summary: ĐỤ, TIỀN, CẢM XÚC, CHẾT so sad so sexy _________________ ⚠️Warning: có OOC, có yếu tố incest, cao H, tục, suicide, SE ~ VUI LÒNG CÂN NHẮC TRƯỚC KHI XEM ~ ~ VUI LÒN...