the smile...

22 0 0
                                    

( Kooduthal vaakkukal kelkkan nilkkathe janaki avidenninnum povan shremichu . Pettannu Sachin avale thadanju .)

Sachin : enikk parayan ullath kettitt nee pokkolu .

Nithin : Avalkkalle thannod onnum samsarikkan illannu paranjath 😡

(Nithin sachine dheshyathode nokki . Mattu friends um avanod dheshyathil samsarikkan thudagi )

Sachin : Sheri njn poyikkolam ..ini ithinte peril ivide oru preshnam Venda ..ath njan aagrahikkunnilla .

Kiran : atha thanikkum nallath ..
 
Nithin : njn ningalude friend ne shalyam cheyyan onnum vannathalla ..sorry ente mistake aanu .

(Madhu preshnam kooduthal rookshamakkathe ellavarodum avide ninn povan aavishyapettu . Ellavarum avide ninnum poyi .

Madhuvum Janakiyum thirichu hostel Il ethi . Chenna udane thanne aval avalude bag eduth bed ilekk valicherinju . shesham irunn karayan thudagi .)

Madhu : Dee nee ingane irunn Karayalle ..🥲

Janaki : pinne njan enthu cheyyanam . Avan enne kanathe irikkana njan ithra dhoore vannu padikkunnath . Ippo dhe ivideyum🥺

Madhu : Dee chilappo Avan paranjathupole job aayitt vannathavum ..ninne ivide vech pratheeshikkathe kandathanelo .

Janaki : enikk thonnunnilla .

( Kurach samayam kazhinjappol Nithinte call vannu .Madhu call eduthu  Janakiyude aduth ninnum Maari .)

Madhu : para da

Nithin  : Dee entha inn avide sambhaviche . Entha sherikkum preshnam .

Madhu : daa Sachin Janakiyude naattukaran aanu . Padicha school Il senior aayirunnu.

Nithin : aah ath nee ennod paranjallo

Madhu : Ivar randuperum Nalla friends aayirunnu . Pinne Etho oru nimishathil Sachin Janakiye propose cheythu.

Nithin : aahno ennitt aval enthu paranju ?

Madhu : Aval ' No' aanu paranje ..
Pakshe avalkk ishtamayirunnu .

Nithin : pinne entha aval yes parayanje ?

Madhu : aval yes parayan poyatha .appol oru sambhavam undayi

Nithin : enthu patty ?

Madhu :Avalude Chettan aayitt Sachin  adi undayi . Chettanum avanum avasanam hospital Il aayi .

Nithin : Athenthina ? Ivalude karyam paranj aano ?

Madhu : Allada , ivarkku vendi alla randuperudem frnds nu vendiya Ivar adi undakkiyath . Athinu shesham Sachin enn kelkkunnath polum Chettanu ishtamalla

Nithin : Appo Vishnu Chettanum Sachinum aayitt ippozhum preshnam aano .

Madhu : Athe . Ninakk ariyallo Janaki kk Chettan ennuvechal Jeevan aanennn. Aah oru sambhavathinu shesham Janaki Sachinod mindiyattilla

Nithin : Sachin avalod samsarikkan shremichille ?

Madhu : shremichu ..Avalkk mindan thalparyam illayirunnu, angineyanu aval ithra dhooram padikkan vannath.

Nithin : Appo Avan ivide vannath avale kaanan aano ?

Madhu : Ariyilla ..eda Njan ninne pinne vilikkam . Janakiye onn nokkatte.

Nithin : ok de. Baakki naale samsarikkam .bye

( Call cut cheythashesham Madhu Janakiyude aduthekk chennu)

Madhu : Nee Karayalle janaki . Njan oru karyam chodhichal nee sathyam parayuvo ?

Janaki : Mmh parayam . Entha ?

MIZHIKALWhere stories live. Discover now