password

17 0 0
                                    

(Avar ellavarum ICU munnil kaathirikkukayanu . Janaki nallathupole karayunnund . Madhu avale samadhanippikkan nokkunnu . Pettannu oru nurse purathekku vannu . Ellavarum aah nurse enthanu parayanpokunnath enn kelkkan shredhichu ninnu. )

Nurse 1 : blood nallathupole poyittund . athyavishamayi B+ blood venam . 

Nithin : blood bank Il undavumallo .

Nurse 1: illa ningal vere engine engilum ready aakkanam . Pettannu thanne venam .

Madhu : ente B+ aanu . Njan kodukkam.

Kiran :  are you sure?

Nurse 1: Ennal vegam ente koode vannolu...

( Madhu nurse te koode blood kodukkan poyi . Oppam Kiran um )

Nithin : nee aadhyam eee karachil onn nirthu... Sachinu onnum pattilla nammalokke ille ivide .

Janaki : njan Karanam aanu Sachinu eee avastha vannath . Ennod samsarikkan vannathukond alle ithokke sambhaviche .

Nithin : Dee angine onnum nee vicharikkathe . Chilathonnum aarekkondum thadukkan pattilla .

Janaki :🥺🥺🥺


(Kurach neram kazhinj blood koduthathinu shesham Madhu thirichu vannu. Aval Janakiyude aduth poyi ninnu . Janaki avalude kannukalilude Madhuvinodulla Nanni paranju .)

Kiran : Dee nee avide irikk . Blood koduthathalle .

Madhu : ooh ath kuzhappamilla.

Nithin : nee paranjathu kettal madhi . Avide irikk .


( Madhu avide irunnu . Neram orupad irutti . Hostel Il kayaranulla samayam kadannupoyi . Late aavum Enna karyam hostel Il ariyikkan vendi Madhu warden nu call cheythu .)

Warden : hello.

Madhu : Aunty , enikkum janaki kkum inn varan kazhiyumenn thonnunnilla ..njagal hospital Il aanu .

Warden: enthu patty makkale 😳 . Entha hospital Il

Madhu : pedikkan onnumilla Aunty . Njagalkk kuzhappamonnum illa . Njagalude friend accident aayi hospital Il aanu . ICU Il aanu .

Warden : aano .ningal avide nilkkanamenn nirbadhamundo .

Madhu : eee oru sahacharyathil njagal angineya aunty avidekku varunnath.

Warden : njan permission tharam . Pakshe ningalude aarudeyengilum veettil ninnum vilichu parayanam .

Madhu : ok Aunty.


( Call cut cheyth Madhu Avalude Achane vilichu karyam paranju . Achan warden nod permission eduthu .)

( Doctor um oru Nurse um purathekk vannu . )

Janaki : Doctor, Sachin🥲??? .

Doctor: pedikkan onnulla . correct time Il ethichathukond preshnam onnum illa .

Janaki  : thank god🙏 .

Doctor : right hand Il fracture und . So ippo aa kyy vech onnum cheyyan pattilla . Nale morning roomilekk shift cheyyam .

Nithin : ok doctor. Thank you

Doctor: ok 😊.

Nurse 2 : ini mol karayunnath enthina. Sachinu oru kuzhappavumilla . Randuperkku kayari kanam.

Nithin : neeyum madhuvum kayariyittu vaa .

Madhu : mm

( Avar ICU Il kayari . Sachine kandathum Janaki kk onnum mindan sadhikkunnundayilla . Enthinu parayunnu Sachinte mughathil polum nokkan kazhinjilla. Sachin appozhum mizhikal chimmathe Janakiye thanne nokkukayayirunnu. Sachinu manasilayi aval anubhavikkunna vedhana . )

MIZHIKALDonde viven las historias. Descúbrelo ahora