Njanundakum koode ...

10 0 0
                                    

( Evening Aayappo Sachin te friend hospital Il ethi. )

Arun (friend):  Sachin ninakk entha pattiye ..ithu angine sambhavichu ?

Sachin : nee ingane Vanna udane thanne tension aavathe ..enikk ippo kuzhappamonnumilla .

Arun : ennittano njan ee kaanunne ..

(Pettannu aanu Arun Janakiye shredhichathu)

Arun : janaki , thaan Angine ivide ethi ?

Janaki : Chettanu enne ariyamo?

Arun : Kollaam ..nigal thammilulla preshnagal okke kazhinjo ..Ivan ennekurich onnum paranjille ennitt ..

( Aval onnum parayathe mounam aayi ninnu . )

Arun : njaan vicharichu ivide aarum illa enn .. ithippo ivide Kureper undalloo ..

Nithin : 4 days ivide Admit cheyyan doctor paranjittund .appo aarengilum ivide nilkkanam .

Arun : enikk kuzhappamilla evening muthal njaan ninnolam ..pakshe day time enikk .........

Sachin : ath kuzhappamilla njan manage cheytholam .

Kiran : Sachin chettaa chumma risk edukkanda . Ottakk manage cheyyan pattum enn enikk thonnunnilla .

Sachin : kuzhappamilla day time Il ivide nurse okke undavumallo .


(Nithin Janakiye nokki ...avalkk entho parayanam ennund . Pakshe entho avale pidichi nirthunnu )


Nithin : tension aavanda morning alle namukk enthegilum vazhi undakkam .

Madhu : sheriya  .

Nithin : Arun chetta varu namukk poyi coffee vaanichittu varam .

Arun : aahm ok .

( Nithinum Arun um coffee vaanikkan canteen vare poyi )

Nithin : Chettanu angine Janakiye ariyam ?

Arun : Kollam Nalla chodhyam . Sachin te Pennine njan ariyathe irikkuvo ...

Nithin : Chettanu nerathe Sachine ariyamo ?

Arun : illa ivide vannitta njagal meet cheyyunne ..oru Nalla payyana Avan .

Nithin : Sachin Chettan enthina sherikkum ivide vannirikkunnath.

Arun: janakikku vendi ...allathe enthina Avan Nalla oru adipoli life kalanju ivide vannu nilkkunne .

Nithin : Nalla life ooo?

Arun : athe Avan avide work cheythirunna company Il Avan all in all aayirunnu. Salary okke Sachin ippo ivide vaangunnathinum 3 times mukalil aayirunnu. Ellam vendenn vech ippo Janakikku vendiya ivide vannu nilkkunnath .

Nithin : avalkk vendi mathram aano ?

Arun : athe ..allathe enthinu vendi Avan ath kalayanam ..Avan job resign cheythathinu veetil Nalla preshnagal undayi.

Nithin : ennitt ?

Arun : Avan athonnum karyamakkiyilla . Ividekk vannu .. ithonnum ippozhum Janaki kku ariyille ?

Nithin : illa .


(Sachinu janakiyodulla sneham Nithin manasilakki. Coffee vaanichu avar thirichu roomil ethi.)

Arun : itha Sachin coffee kudikk

Sachin : ooh thank you.

Kiran : ennal njagal iragatte.

Arun: nale morning entha cheyyunne ?

Nithin : njan vannu ninnolam enikk preshnamilla.

Janaki : Venda 

(Petaluma Janakiyude marupadi ellavarum avale nokki .)

Janaki : nee class kalayanda . Njan ninnolam ivide .

Kiran : neeyo 🙄

(Aarum janaki Il ninnum aaah marupadi pretheeshichilla . Sachin ottum pretheeshikkatha marupadi .Madhu aah vaakkukalude artham manasilakkii)

Sachin : vendado ..njan karanam thante class mudakkanda ..enikk ivide kuzhappamilla

Kiran : athe nee enthina nilkkunne ?Nithin nilkkam enn paranjille.

Madhu : ninakk entha kuzhappam .. Janaki ninnolum aval paranjille ath .

(Madhu Janakiyude manasu vaayichu parayumpole undayirunnu ath.

Arun oru cheru punchiriyode paranju )


Arun : ennal pinne angine aavatte .

Nithin : Sheri ennal njagal ini potte ..nale njan ivale konduvannu aakkam .

Arun : Sheri .

(Sachinu avalude vaakkukal santhosham nalki .Arun oru call vannu purathekk neengi . Ellavarum Sachinod yathra chodhichu .)

Kiran : chetta njagal poyitt varam

Sachin : ok😊

Madhu : take care 🥰

Sachin : sure

Nithin : Bye chetta 😊

Sachin : bye.

(Janaki Angine yathra parayum enn ariyathe vaakkukalkku vendi anneshichukond irunnu . Baakki ellavarum roomil ninnum purathekk poyi. Aval entho parayan thudagi appozhekkkum Arun room ilekk vannu)

Arun : Janaki iragan nilkkuvano ?

Janaki : Athe chetta . Njan ennal potte ..

Arun : aado

Janaki : medicine okke athinte mukalil und .. night oru injection und . Nurse varum .

Arun : aahm

Janaki : night light food enthegilum koduthal madhi . Enthegilum bhudhimutt undegil vilikkan madikkaruth .

Arun : aado enthegilum undegil njaan vilikkam .

(Ithokke paranjitt janaki roomil ninnum iragan thudagi . )

Arun : janaki.... Nale morning thaan......??

Janaki : Njan undavum koode

(Ithum paranju janaki Sachine onn nokki ...
Janakiyude karuthal Sachin Il santhosham nalki)

Janaki : Sachin recover aavunnath vare . Ath ente responsibility aanu ..njan Karanam alle ithokke sambhaviche.

Arun : athenikk ishtapettu ...aah dialogue

Janaki : enth ??

Arun : Njan undavum koode enn. Atha njagaludem aagraham.

(Janaki onnum mindathe avide ninnum iragipoyi ..ennitt Sachin te mughathil punchiri maariyilla . )

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jan 29, 2023 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

MIZHIKALWhere stories live. Discover now