Author: Tennouji_Hibari
Tóm tắt chap trước:
Kết thúc trận đấu, kết quả 4-2.
Thể chất yếu, nếu yêu cầu thêm nữa thì sẽ tàn tạ và tăng thêm vấn đề cho người.
Và cả đội thì không lấy một người có kỹ năng tốt. Hầu như tất cả chỉ biết chuyền cho nhau, không giành bóng, không đỡ bóng,....
Tất cả mọi thứ đã tạo nên một kết quả xấu cho cao trung Itachiyama.
_-_-_-_-_-_-_-_--_-_-_-_--_-_-_--_--_-_--_-_-_-
"Cả đội, tập trung lại nào."
"Thực sự rất buồn nhưng đây chính là dấu chấm hết cho cao trung Itachiyama."
"Đối với năm ba, thì đây là lần cuối cùng cho các em đá bóng tại ngôi trường này."
" Nhưng các em hãy ghi nhớ và tự hào về những ngày tháng đã cùng nhau chiến đấu. Thầy rất tự hào về các em!"
"Đối với thầy, cao trung Itachiyama sẽ luôn là đội mạnh nhất của Nhật Bản."
Không.. Không đâu thưa thầy. Việc chúng ta thua chính là minh chứng cho việc đội ta không đủ khả năng để buớc vào vòng quốc gia mà thôi.
Ghi nhớ một trận đấu thua cuộc ư?? Để làm gì vậy thầy?? Giữ lại minh chứng của sự sỉ nhục trong đời sao??
A...
Mình chỉ là một tiền đạo vô danh tiểu tốt thôi...Một sự thật đắng lòng ghê...
Trong khi đó, một cuộc gặp định mệnh đã xảy ra.
"..Đây là một báo cáo đột xuất."
"Phải, tôi đã chỉ định xem xét cầu thủ Yoshioka Shohei nhưng nào ngờ..."
"..Lại phát hiện thêm một hạt giống mới, một cầu thủ vô cùng xuất sắc với hai quả ghi bàn line drive."
"Nếu như không phải cầu thủ Yoshioka Shohei bị thương thì tôi cũng không thể tìm ra vì cậu ta ngồi ở vị trí dự bị."
"Tên cậu ta là Tomioka Haru, áo số 20, vị trí tiền đạo của trường cao trung Itachiyama."
Mà kẻ được nhắc đến đã rời khỏi sân thi đấu, chạy băng băng trên đường.
Bỏ qua sự thất bại đầu tiên của bản thân trong cuộc sống mới, ý thức của Tomioka đắm chìm vào trong bảng số liệu và tự hỏi nó sẽ hoạt động theo cơ chế nào??
Một camera ẩn hay chỉ đơn thuần là một bảng số liệu?
Tomioka Haru rõ ràng hơn bất kỳ ai về "thiên phú" trong thể thao.
Giống như Kageyama Tobio, không phủ nhận rằng cậu ta rất cố gắng nhưng nếu không là " thiên tài" thì cậu ta chả thể trở thành nhân vật chính.
Cách giao bóng mà Oikawa phải học từ rất lâu, tìm tòi, say sưa nghiên cứu cách phù hợp với bản thân thì Kageyama cho dù học lỏm thì vẫn 'trò giỏi hơn thầy'
Người thường phải cố gắng hết công suất thì mới có thể leo lên tầng 99% nhưng thiên tài chỉ cần bỏ ra một chút ít thời gian, họ đã có thể đột phá và ngăn cách người thường bằng một vách tường dày.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BlueLock] Tiền đạo số 1
Humor[Fanfic BlueLock] Tiền đạo số 1 Tác giả: Tennouji Hibari Tình trạng: Tạm ngưng