"Hoan nghênh đi vào《Blue Lock 》 thế giới,16 tuổi, thân cao 1m77, xin hãy lựa chọn trường học và thân phận..."
"Hửm!??"
Bên tai truyền đến thanh âm đem ý thức một lần nữa kéo về hiện thực.
Mở mắt ra.
Một màn hình xanh đầy thông tin hiện lên trước mắt Tomioka.
"???"
Trong nháy mắt, Tomioka một mặt mộng bức.
Thứ gì ?
Ta là ai ?
Ta ở đâu ?
"Hoan nghênh đi vào《Blue Lock 》 thế giới,16 tuổi, thân cao 1m75, xin hãy lựa chọn trường học và thân phận..."
Giọng nói như robot lại lặp lại những dòng chữ khó hiểu.
Ý thức được rằng bản thân chưa chết, Tomioka bắt đầu ghép lại trí nhớ, xem xét hoàn cảnh hiện tại của bản thân.
Hiện tại thì Tomioka vẫn chưa phát hiện nơi này là đâu? Chỉ biết bản thân đang đứng trong một khoảng không xám xịt, chỉ có bản thân và chiếc màn hình xanh trước mắt.
[ Họ tên: Tomioka Haru
Tuổi: 16
Thân cao: 1m77
Cân nặng: 70kg
Tốc độ: 69 (bộc phát: 69, phản ứng: 70)
Thể lực: 72 (sức chịu đựng 72)
Sức bật: 74 (nhảy: 74, trệ không: 64)
Cơ sở kỹ thuật: 70
Tăng cấp kỹ thuật: Không]
Trong đầu hiện lên những dòng suy nghĩ, Tomioka cảm thấy rằng có vẻ số liệu phản ứng của cậu khá đúng khi bản thân đang trong tình trạng này mà cậu vẫn có thể bình tĩnh được, ngoài ý muốn tỉnh táo, hoàn toàn không có nhiều cảm xúc khác.
Xuyên việt a.. Không ngờ loại việc này lại xuất hiện trên người cậu, chính là thêm một cái hệ thống, cũng chả có gì ha?
"Ting!"
"Hoan nghênh đi vào《Blue Lock 》 thế giới,16 tuổi, thân cao 1m75, xin hãy lựa chọn trường học và thân phận..."
Nhắc nhở lại một lần nữa xuất hiện, khiến Tomioka bắt đầu suy xét về thân phận mới.
"Vậy thì chọn Nhật Bản đi. Và Cao trung Itachiyama, thân phận thì...hừm???"
"Giữ nguyên số liệu này và hệ thống tự chọn thân phận cho tôi nhé!"
'Ting'
"Bạn đã chắc chắn và sẵn sàng chưa?"
Âm thanh máy móc vang lên
"Tôi đã sẵn sàng! Bắt đầu một cuộc sống mới thôi"
Sau đó là hàng loạt âm thanh như tiếng hoạt động của xe lữa vang lên, trong nháy mắt Tomioka đã bắt đầu mất ý thức.
Bắt đầu cuộc sống mới, mở mắt ra, một hồi lâu sau, âm thanh mới dần tắt. Tomioka cũng bắt đầu ổn định lại tinh thần, lắp ghép ký ức. Cho đến bây giờ cậu vẫn chưa thể tin vào việc đã xảy ra với bản thân.
Đầu tiên cậu mở mắt xem xét xung quanh, rất nhanh, cậu đã biết bản thân hiện tại là ai và nơi cậu đến là đâu.
Tomioka phát hiện bản thân đang ở trong một căn phòng ngủ, nhìn qua thì có thể nó là căn phòng ngủ cá nhân của chính thân thể mới này. Vì giữ lại nguyên số liệu và chỉ yêu cầu hoàn cảnh sống nên cậu biết bản thân vẫn đang năm 2 cao trung. Có gia đình mới gồm ông Tomioka Giyuu 41 tuổi, bà Kochou Shinobu 38 tuổi, chị gái hiện tại đang học đại học năm 1 Tomioka Shimizu và con trai út Tomioka Haru.
Lại ghi nhớ lại ký ức, Tomioka hiểu ra.
Bản thân hiện tại đang học tại trường Cao trung Itachiyama, CLB bóng đá, tham gia InterHigh, vòng chung kết Tokyo. Hôm nay là ngày 25/10.
"Vậy thân phận mới là dân bóng đá a? Không ngờ bản thân mình lại phải tham gia CLB mà mình yếu! Không biết kiến thức từ bóng chuyền có thể giúp ích được mình không nhỉ? Nếu tính theo bóng đá thì sỗ liệu của mình sẽ thành....."
Vừa mở bảng số liệu lên, vừa chỉnh sửa.
[Họ tên: Tomioka Haru
Thân phận: Học sinh năm 2 Cao trung Itachiyama
Tuổi: 16
Thân cao: 1m77
Cân nặng: 70kg
Tốc độ: 69 (bộc phát: 69, phản ứng: 70)
Thể lực: 72 (sức chịu đựng 72)
Sức bật: 1,75m
Cơ sở kỹ thuật: 70
Tăng cấp kỹ thuật: Không]
"Bóng đá nga!"
Tomioka đã từng là cầu thủ bóng đá khi còn ở kiếp trước và lúc đó thì cậu đang học tại Sơ trung Kunigigaoka. Tham gia CLB từ đầu năm lúc mới vào nhưng đến tận năm 3 Sơ trung thì cậu vẫn chỉ là cầu thủ dự bị, vì vậy khi lên Cao trung thì cậu đã từ bỏ bóng đá và tham gia CLB bóng chuyền. Bất quá nếu dựa vào những kiến thức này thì cho dù cậu có phải tham gia đá đi nữa thì cũng ổn mà nhỉ!?
Ân. Đại khái chắc thế.
_-_-_-_-_-_-_-_-_-_--__-_--_-_-_--_--_-_-_-_-_
Mọi người tích cực bình chọn nha.
Cảm thấy hay thì hãy cho au một sao nào!!!
Cảm ơn các bạn đã tặng sao đầu tiên nha...
BẠN ĐANG ĐỌC
[BlueLock] Tiền đạo số 1
Mizah[Fanfic BlueLock] Tiền đạo số 1 Tác giả: Tennouji Hibari Tình trạng: Tạm ngưng