At jk 🏡
Jk kuli okka kazhinj thazhae hallil vann irikkua ayirunnu . Avantae thotta aduth tae tv kand iripund . Jk kand udan tae avanae nokki chirichu . Jkum taeyae nokki onn chirichu .
Tae : Gd evenning .
Jk: Gd evenning .
Tae : nee uragua ayirunno? Thazhott onum kandilla .
Jk: njan chumma music kelkkua ayirunnu .
Tae : oo .... pinnae nthokka und ?
Jk manasil" ivan ith enna pattiyae ... eganae okka chodikunnai? " 🤔
Jk: sugam thannae ..😊
Tae : nee ivida irik njan ippo varam .
Ithum paranj tae avidunnu eneetu poyi .
Kurach samyam kazhinj rand glass juice ayi avan vannu . Juice kand jk tae thannae onn nokk.
Tae : nokkanda .. enik cook cheyyan arella ...njan samadhichu . Ennu karuthi enik oru juice polum adikkan pattilla ennu nee thettu dharikaruth.
Jk: athin njan onum paranjillalo .
Tae : nee onum paranjillankilum , ninta a nottam kanadappol enik ellam manasilayi . Vekam eduth a juice agott kudichae .
Jk juice eduth kudichu .
Jk: ith strawberry shake alle?
Tae: athae ...
Jk: tae njan ippo....
Tae : nee onum parayanda . Ellam enik ariyam . Njan ninna vitt poyathin pavan a strawberry eth arinju. Nee ennod ulla dheyshaym muzhuvan strawbery boycott cheythano thirkunnai?
Jk onum mindiyilla
Tae jk udae kayil ninnum juice vagi avan avantae kai kond jkk juice koduth
Ennit paranju
" jk ... i'm sorry da "
"Nthin " enn jk thirichu chodichu .
Ellathinum ennu tae marupadi paranju.
Taek pettan enna sambhavichath enn ariyathae jk avane thannae nokki irunnu .
Tae : ninnod njan cheytthath onum sheri alla enn enik ariyam . Ninna vitt orikalum njan seoululninn varan padillayirunnu . Ninna ivida vindum varshagalk shesham kandappol orikalum njan avoid cheyyan padillayirunnu . Ninna njan orupad veshamipichu . Oro thavana ninna avoid cheyumbolum ,ariyatha polai abinayichappolum njaum orupad vedhanichirunnu .
Jk: Tae ....
Tae: Ninak ennod shemikkan patto da... njan ninna miss cheyunnu .Nammalae miss cheyunnu. Nammuk pandathae polai frnds ayi irinudae .....
Niranja kannukalodae tae paranju .
Tae udae kannilae kanniril athuvarae jkk avanod undayirunnu ella dheyshyam illathayi.
Jk taeyae poyi hug cheythu ,tae thirichu . Kurach neram avar agane thannae irinnu .
Pinned agott avar pazhayath polai ayi
Taek cook cheyyan ariyatha kond avan jknae nirbandhich
YOU ARE READING
🍂🍁🚶♂️Akalayo🧍🍂🥀
FanfictionTae , ninak avanae ariyuo ?nee kurai neram ayallo avannae thannae nokunnu? Ella enik arella pakshae .... evidayo kand nalla parichayam . mmmm.... Appo athrae ullu allae ,avasanam nee ninta kookinae nae marannu allae ....🥀🚶♂️🧍 . . . . . . . ...