🍓 2

691 41 0
                                    

Pathivupolae taeyum jiminyum officil ethi . Avarudai work thudagi .
Pettanu taeyudai kannil a mail pettath.

A mail vachiya udanae thanane tae phone eduth jimina vilichu .

📞 Daa jiminae nee onn pettan endai cabin nott vannae oru serious karyam parayan und .

5 minute kazhinj jimin taeyudai cabin akkath vannu .

"Nthada chekka, nthina nee Anna vilichae ?"

"Athupinnae nee e mail onn vayich nokk ."

"Nee agu vayich paranja mathi . Anik onum vayya ."

"Ooo.... e pottanae anallo njan endai secretary ayi vachath . "

"Anna sheri njan thanae vayikkam ntai tae chekkanu vendi ."

Jimina a mail complete vayichu . Tae prathishicha polai oru shockum jimintae mukath kandilla.

"Ithayirunno tae .. ithin ayirunno nee ennod pettanu varan paranjath . Ith nalla news allae . "

"Nee ath onuda vayichae"

"Athindai avishyam onum illa mone . Enik nannayi vayikkan ariyam . Ith a korean company ninta deal ok akkan ready aanannum avidae this month poyi meeting attend cheyyan vendi allae paranjath . Ith oru happy news allae ? Ninta mukath ntha ith kanditt oru santhoshavum ellathae ? Nthupatti chekka? "

"Nee ath onudai vachiyae ..avida ezhuthiyath kandillae njan seoul ponam annu enik ath pattilla. Nee poya mathi ."

"Nee nthada e parayunath seoul poya ninak entha( pillare marsilum seoul Anna place okka und ketto) . Njan kurai kaalayi  chodikkanam annu vicharikua . Alla, seoul Ann kelkumbol ninak ntha oru pedi? Avida ntha bhutham vallathum undo ? "

Ithin tae onum mindiyilla .

"Nthada nee onum mindathae? Seoul annu kelkumbozhai ninak pediya . Seoulil ninum varunna oru dealum nee sign cheyyar Ella . Pinnae ith ozhivakkan pattath kond mathra nee sign cheyyan ready avunnath annu anik ariyam . Nthada chekka nintae prashanam . Mmm? Ninta soulmate nod nee parada . "

Tae marupadiyu onum parayathae enik washroomil ponam annu paranj cabin ninn erangi .

Jimin avidanae thanane ninnu annit a mail onuda vayichu . Annit swayam paranju ,"e chekknadai oru karayam nalla opportunity kittiyitt avandai oru madi . Nalla rand adiyudai kuarav und avanae . Vayikathae ath njan thannae kodukendi varum avanath , annale avandai e seoul pedi maru ."

Athum paranj jimin cabin n ninn iragi .

Kurach neram kazhinj tae

Officindai thott aduthulla Parkil nadakkan erangi

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.


Officindai thott aduthulla Parkil nadakkan erangi . Avidae oru benchil avan irunnu annit swayam chodichu .

"Tae ,nee nthinda seoul annu kelkumbol pedikunathum iganae ozhinju marannuthum? Avane orthittano ? avan pandai ninna marannu kanum . Nee vicharikkuna polae avannu ninna orkkan onum samayam kanilla ."

🍂🍁🚶‍♂️Akalayo🧍🍂🥀Where stories live. Discover now