"Ennalum entae tae ... ithrakk okkai sambhavichitum ninak ith onum njagalod parayan thoniyillalo "
Rosie undakki kodutha chud chaya kudich kond irikunathin idayil appu kuttanum ayi kalichond irikunna taeyod jimin chodichu .
Tae thirich onum parayathae jiminae nokki cheruthai onn chirichu .
Tae udae kayil ninn marupadi onum kittathae vannappo avantae adutha chodhyam viveknod ayi
J.m : ennalum ... u too .... ninak engilum ennod ... oru vakku ... aniya polum aniyan "
Vivek : i'm sorry bro ... ninnod onum parayan ulla time kittilla .... "
J.m :ath ntha ?
Vivek : ellam fast and furious ayirunu
J.m : pinnae ... mindaruth nee .. vaa yoongi nammuk pokam ... ivark onum nammalod oru snehamum ella ... undayirunn enkil nammalil ninn ivar onum marich vakilla ayirunnu . Ivarudath okai "fake love " a.
Pinnagi pokunna j.m nae kand rosiek sangadam thonni
Rosie : jimin etta ...
Rosie udae vilikett j.m thirinju nokki
Rosie : etta ivar agaane okkai cheyathath enikum ... jkk vendium a .
Tae : Rosie ... athokka ini nthina parayunnai ?
Rosie : ariyanam ellarum ariyam ... enate achan karana iganae okkai sambhavichath enn .Entae achan karanae allae tae chettan ellam nashtamayath ... kuttikalath swantham achanodum ammayod santhoshikkan ettanu kazhinjo? Pottae .... ettan jeevanu thulliyam ayi snehaikunna jkyod oppam ettan jeevikan kazhinjo ... ellathinu karanam endae achana... achantae panathod ulla arthiya .
Tae : athokka pottae rosie ... nintae achan cheythathin ulla shesha ... agerk kittillae ... nammuk ini ellam marakkam .
Rosie :Marakkam ... ellam marakkam ... pakshae jkyae marakkan chettanu kazhiyuo ? E kazhinja 3 varshagail eppozhankilum .... ethankilum oru nimisham ettanu jkyae marakkan kazhinjino ? Nthina etta .... egaane sahikunnu ithokkai ? Ettanum vendai santhosham niranja oru jeevitham.
Jk udae peru kettapol tae udae mukam vaadi ... rosie udae chodhiyathin marupadi nalkathae avan purath ottu nokki ninnu .
Vivek : rosie ... nee igu vannae ...
Rosie taeyod parajathum , avanod chodicha chodhiyagalum okkai thanae kaiperiya sathyagalum... yadharthayagalum aanengilum ... veendum athokka ormipich taeyae veshami pikanda enn karuthi avan avidunnu rosieyae vilich kond poyi ...
Taeum onum parayathae ... avantae roomilakku poyi.
" nee nthina ippo agaane okki chodikkan poyath ?"
Tae pokunath nokki nilp undayirunna jimintae shoulderil kai itt kond yoongi chodichu .
" avar ithokka nammold marach vachathindae sangadathilum... dhaishayathilum a njan ... ippo thonua vendayirunnu enn "
" sarailla pottae ...nee ini pazhaya karyam onum chodikkan ponda ... prathyekich taeyod ... karanam nashtapettath okkai avanu mathra. "
......
Kurach samayangalk shesham
Appukuttan oragi enn orap varunthiyathin shesham tae mellae bedil ninn eneetu ...
Karmeghagal kond mudiya akashathae nokki avan balconyil ninnu
YOU ARE READING
🍂🍁🚶♂️Akalayo🧍🍂🥀
Fiksi PenggemarTae , ninak avanae ariyuo ?nee kurai neram ayallo avannae thannae nokunnu? Ella enik arella pakshae .... evidayo kand nalla parichayam . mmmm.... Appo athrae ullu allae ,avasanam nee ninta kookinae nae marannu allae ....🥀🚶♂️🧍 . . . . . . . ...