Chương 6: Thích

439 81 3
                                    

Build cùng Vegas sống chung cùng nhau có thể được xem là khá hòa thuận, không xảy ra bất kỳ mâu thuẫn nào. Ban ngày hai người cùng nhau đến tiệm hoa của dì Nuan làm việc, sau đó dọn dẹp tiệm, đến tối thì về nhà tắm rửa rồi liền mệt mỏi mà lăn ra ngủ.

Quả thật từ lúc có Vegas, mọi công việc ở tiệm hoa đều trở nên nhẹ nhàng hơn rất nhiều với cả dì Nuan lẫn Build, hơn nữa cũng không còn đám du côn nào dám đến quấy phá.

Tuy nhiên chính vì việc gì Vegas cũng giành làm nên Build bắt đầu có cảm giác mình thật thừa thãi, Vegas không để cậu động đến bất kỳ chuyện gì, cho dù là ở nhà hay là ở tiệm hoa, thế nên việc Build ngày ngày đến tiệm hoa chỉ là sắp xếp các loài hoa rồi tiếp tục làm những bức tranh, cậu có hơi tiếc bức tranh lần trước đã bị bọn người xấu phá hủy.

Mọi thứ có thể xem là bình thường, không có gì khác biệt với trước đây, ngoại trừ tiệm hoa dường như càng lúc càng đông khách. Có ngày khách hàng đứng đông nghẹt trước cửa hàng, hoa bán nhanh đến mức chưa hết ngày đã không còn một bông nào, thế nhưng kỳ lạ là chỉ toàn khách hàng nữ.

" Hình như họ đã mua hoa xong rồi sao vẫn còn chưa đi?" Build cầm bình phun nước tưới hoa, nghe tiếng các cô gái ồn ào bên ngoài, buột miệng nói.

Dì Nuan hiện cũng không đi giao hoa nữa mà ở lại tiệm ghi lại đơn đặt hoa cùng thu ngân. Nghe Build nói vậy, dì chỉ cười.

" Thực ra bọn họ đâu phải đến mua hoa."

" Sao? Không đến mua hoa vậy họ đến làm gì?" Build ngờ nghệch không hiểu hỏi lại.

Dì Nuan cười lớn hơn.

" Build à, con quả thật ngây thơ quán nha, bọn họ là đến để ngắm Vegas đấy. Thực ra nếu cậu nhìn thấy được thì sẽ biết Vegas của chúng ta bộ dạng đẹp trai tuấn tú đến mức nào, so với các minh tinh thần tượng hiện giờ đảm bảo chỉ có hơn chứ không có kém."

Dì Nuan vừa bấm máy tính toán mấy con số vừa vui vẻ nói.

" Dì nói a, chỉ với khuôn mặt của Vegas cũng đủ kiếm tiền khối tiền rồi. A, nhìn này, kể từ hôm Vegas đến làm việc ở tiệm chúng ta, tiền kiếm được quả thật tăng gấp mấy lần. Cứ thế này ta có thể sửa sang lại nhà cho rộng rãi, cậu cũng không cần phải ở trọ chỗ đấy nữa. Thật tốt a.

Vegas...hình dáng trông như thế nào? Build chưa từng nghĩ đến. Mọi người đều nói Vegas có gương mặt thật sự vô cùng đẹp trai tuấn mỹ, bất kể ai nhìn thấy đều dễ dàng bị mê hoặc, huống gì là những cô gái trẻ.

Build chợt lại nghĩ đến người kia, trong tâm trí cậu vẫn luôn tồn tại hình bóng một chàng trai anh tuấn đẹp như trong tranh, đến dáng vẻ tùy tiện khi ngủ cũng rất đẹp, thế nhưng mỗi lần nghĩ đến lại khiến tim cậu đau nhói.

Đã rất lâu rồi Build không còn được nghe thấy tin tức gì của Bible nữa, Bible giống như đoạn ký ức mà cậu luôn cố gắng chôn vùi thật sâu vào quên lãng, cậu cứ nghĩ cậu đã có thể quên được anh rồi, nhưng dường như cậu đã lầm.

Hình ảnh Bible chỉ là bị đặt vào góc khuất sâu nhất trong tim cậu chứ không có cách nào hoàn toàn biến mất được, chỉ cần hơi chạm nhẹ tới là anh lại như hiện diện trước mắt cậu rõ tới mức khiến cậu không kiềm nổi cơn đau đến tê tâm phế liệt.

Đến tối, sau khi làm xong công việc ở tiệm hoa, Vegas cũng về đến nhà, cả người lúc này vô cùng mệt mỏi, công việc càng lúc càng nhiều, có ngày anh đi giao hoa đến mấy chục nơi, khách hàng yêu cầu nhất định phải là anh đích thân giao đến.

Buồn cười là chỉ toàn khách hàng nữ, rõ ràng họ không có ý muốn mua hoa, dễ thấy được là họ chỉ muốn tìm cớ tiếp cận anh.

Vegas trong lòng chán ghét vô cùng khuôn mặt đầy son phấn cùng mùi nước hoa nồng nặc của phụ nữ dù bề ngoài vì công việc phải miễn cưỡng phải cười với họ, thật may anh không nói được, họ chẳng thể trò chuyện giao tiếp với anh, thế nên Vegas sau khi giao hoa ký nhận xong trực tiếp về luôn.

Thực sự trái ngược với mùi hương tự nhiên thuần khiết có chút ngòn ngọt phát ra từ thân thể của người con trai kia.

Cùng nhau nằm trên một chiếc giường vô cùng nhỏ hẹp chật chội, cơ thể gầy nhỏ mềm mại ấm áp của người kia vô tình dán chặt lên người anh, thỉnh thoảng trong vô thức còn cựa quậy cọ nhẹ vào người anh khiến anh cả người nóng bừng bừng lên, phải cố gắng lắm mới có thể khắc chế nổi dục vọng đang dậy sóng lan tràn toàn thân, nửa đêm thường phải vào nhà tắm dùng tay giải quyết sau đó dội nước lạnh mới có thể tiếp tục nhẫn nhịn ngủ yên được.

Cũng thật may đôi mắt thuần khiết xinh đẹp của người kia không thể nhìn thấy nên không biết được vẻ mặt đói khát đầy dục vọng của anh mỗi lần nhìn chằm chằm vào gương mặt thanh tú cùng nụ cười yếu ớt nhẹ nhàng của cậu.

Vegas khẽ lắc đầu, anh không biết bản thân phải khổ sở nhẫn nhịn như thế này đến bao giờ.

Cậu không nhìn thấy gì, cơ thể cậu gầy yếu, sức lực của cậu kém xa anh, nếu anh muốn ra tay thì hoàn toàn có thể dễ dàng dùng sức mạnh áp chế chiếm đoạt cậu. Thế nhưng đó không phải là điều anh muốn. Anh trước tiên chỉ muốn cậu tin tưởng anh, tình nguyện đem trái tim cùng thân thể cậu giao cho anh. Được như thế, bảo anh chờ đợi bao lâu cũng được...

[ BibleBuild ] Kẻ Mù Người CâmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ